Vợ cũ Ngô Kỳ Long hẹn hò cùng Nhậm Thiên Dã

(TGĐA Online) - Hoang dã, nam tính, dữ dội, cao thượng, si tình và đầy trải nghiệm, không quá khó hiểu khi Nhậm Thiên Dã, nam diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Trung Hoa đã chinh phục được trái tim đa cảm của Mã Nhã Thư, vợ cũ của Ngô Kỳ Long, dù cô hiện tại đã kết hôn cùng doanh nhân ngoại quốc Robert.

Thực ra, đây không phải là tin đồn tình ái mới trong số rất nhiều những scandal tình ái mà mỹ nhân họ Mã dính phải từ khi chia tay Ngô Kỳ Long mà chỉ là một trong những vai diễn mới nhất của cô đào đa tình này và bạn diễn Nhậm Thiên Dã trong Tình ly biệt, bộ phim sẽ phát sóng trên TodayTV bắt đầu từ ngày 19/4.

Nhm_Thin_D_24

Tình ly biệt xoay quanh chuyện tình nhiều ngang trái của Vương Thiên Thành (Nhậm Thiên Dã) và (Thể Hà) Mã Nhã Thư. Vì lời hứa với người đã khuất, Tiểu Ngọc đổi tên thành Thể Hà và về làm vợ Vương Thiên Thành. Dù luôn làm tròn bổn phận dâu hiền vợ thảo nhưng Thể Hà vẫn bị Thái Chiêu Đệ, mẹ kế của chồng cùng người nhà họ Thái hà hiếp. Tuy nhiên, cô luôn lấy sự khoan dung và nhẫn nhịn để hóa giải mọi sự đố kỵ, giúp chồng dạy con, phụng dưỡng cha chồng Vương Thế Hồng. Thời gian trôi qua, Vương Thế Hồng qua đời, Vương Thiên Thành cũng lâm bạo bệnh rồi ra đi. Lúc này, Thể Hà lại còn mang thai con trai Minh Huy. Nhà họ Thái mượn cơ hội hiếm có này đẩy Thể Hà rơi xuống vách núi...

Nhm_Thin_D_11

Trở lại màn ảnh nhỏ Việt Nam sau vai Hứa Gia Tuấn tốt bụng rất được yêu mến trong phim Mẹ chồng nàng dâu, bộ phim đã phát sóng trên TodayTV và lấy nước mắt của hàng triệu khán giả, Nhậm Thiên Dã tiếp tục có dịp hóa thân hình tượng người đàn ông yêu đến cuồng si trong Tình ly biệt. Thế nhưng, khác với Hứa Gia Tuấn trong Mẹ chồng nàng dâu, Vương Thiên Thành của Nhậm Thiên Dã trong Tình ly biệt không còn phải suốt đời đau đáu một tình yêu đơn phương nữa. Ngược lại, anh đã đấu tranh với cả gia đình mình để cưới Thể Hà, người con gái đã lớn lên cùng anh và yêu anh như sinh mệnh. Thế nhưng, nếu Hứa Gia Tuấn luôn có thể bên cạnh chở che Thu Cúc thì Vương Thiên Thành lại có những lúc bất lực không thể bảo vệ người đàn bà mình yêu khỏi sự hành hạ, căm ghét từ người mẹ kế độc ác của anh, cũng chính là người đã hại chết mẹ ruột anh. Bên cạnh sự lột xác của Nhậm Thiên Dã, Tình ly biệt cũng đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Mã Nhã Thư sau một thời gian dài bị ám ảnh bởi những tin đồn và những scandal liên quan đến hai “người cũ” Ngô Kỳ Long và Lưu Khải Uy.

Đặc biệt, đón xem Tình ly biệt lúc 20h00 hàng ngày từ 19/4/2014 trên TodayTV, người xem không chỉ gặp lại cặp đôi Nhậm – Mã còn có cơ hội sở hữu điện thoại smartphone sành điệu bằng cách tham gia chương trình khuyến mãi “Giải nhiệt mùa hè với mưa smartphone”, thật hấp dẫn! Để biết thêm chi tiết, truy cập website www.todaytv.vn

P.V