Vợ của chồng tôi trải đầy tình yêu, quyền lợi và lòng nhân ái

(TGĐA Online) - Với thông điệp cuộc sống hiện đại, càng nhiều cám dỗ. Hãy tỉnh táo để không bị cuốn vào những vòng hệ lụy, là nội dung bộ phim Vợ của chồng tôi đầy kịch tính nhưng lại rất nhân văn gồm 33 tập, do Senafilm sản xuất, Việt Trinh đạo diễn, phát sóng lúc 22h00 trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 5/8/2013.

IMG_1457

Minh Hải , phụ trách phòng một công ty xây dựng vừa thành đạt , có gia đình hạnh phúc cùng cô vợ Bảo Hà xinh đẹp cũng thành công trong kinh doanh và một cô con gái 5 tuổi dễ thương. Thụy Du, năng động, tinh tế, quản lý dự án một công ty đối thủ của Hải. Hải và Du gặp nhau vài lần trong các cuộc đấu giá, đấu thầu.Cuộc cạnh tranh không lành mạnh này, đẩy Hải vô tình làm Du tới chỗ bị tai nạn gãy tay Anh ân hận chuộc lỗi bằng cách, nhường lại cho công ty Du một dự án nhỏ. Khi giám đốc của Hải phát hiện, ông phản ứng mạnh khiến Hải tự ái bỏ sang công ty Du làm. Trong điều kiện này, 2 người nảy sinh tình cảm dần cuốn vào nhau mãnh liệt. Trong khi Bảo Hà vô tư hoàn toàn tự tin vào chồng. Ngược lại Du càng mong muốn được sở hữu Hải. Khi Hà phát hiện ra sự thật, cả nhà Hải luôn đứng về phía cô và một trận đánh ghen do nhà Hải tổ chức làm cho Du bị tổn thương, vô tình đẩy Hải về phía Du, khiến anh càng cách xa vợ. Trước thực tế đó Hà chủ động gặp Du đề nghị cô buông tha Hải. Trước lòng nhân ái của Hà khiến Du đau khổ, bỏ việc tìm về quê làm ở khu nghỉ dưỡng và biết một thai nhi con của Hải đang dần lớn trong cơ thể mình. Trong khi tìm cách níu kéo tình yêu với chồng, Hà phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư hiểm nghèo khó qua khỏi, cô quyết định tìm lại Du, yêu cầu cô thay mình chăm sóc Hải cùng gia đình anh. Trước tình huống này, Du phải đứng giữa hai sự lựa chọn.

IMG_2481

Đức Tiến vào vai Minh Hải diễn khá tự tin người đàn ông đẹp trai, phong độ, thành đạt, một mẫu người chồng lý tưởng. Tiến từng thể hiện nhiều vai với những tính cách nhân vật khác nhau, nhất là vai Hận trong phim Trở về 1, khiến anh lọt vào tốp 5 đề cử nam diễn viên xuất sắc của giải Mai vàng năm 2012.

Văn Phượng vào vai Bảo Hà, người phụ nữ xinh đẹp hiện đại và cầu toàn. Cô từng thể hiện nhiều vai phụ nữ hiền lành, chịu đựng. Ở vai này ban đầu cũng với một quyết tâm giành lại hạnh phúc, nhưng khi thấy chồng suy sụp, mình bị mắc bệnh, cô lại quyết định hy sinh hạnh phúc của mình để mang lại hạnh phúc cho chồng…Đúng là một mẫu người vợ hiếm có, nhưng lại rất tiêu biểu cho đức tính chung của người phụ nữ Việt Nam luôn biết hy sinh , chịu đựng.

Diễm Châu vào vai Du, cô gái thông minh, đầy nghị lực. Cô thường đóng những vai tưng tửng, dễ thương. Ở Du, Châu hoàn toàn cứng cáp trong từng nét diễn, nhưng lại luôn day dứt trước những những quyết định của số phận.

Tình yêu - quyền lợi - nhân văn là thông điệp rõ nhất mà bộ phim luôn mang lại cho người xem những cảm xúc dâng trào nước mắt. Qua các tuyến nhân vật được kể với những cung bậc: khi nồng nàn, lúc tâm trạng, cùng cái kết mới để khán giả tự suy ngẫm. Xen kẽ câu chuyện đời, chuyện tình là cuộc chiến khốc liệt trên thương trường đầy kịch tính. Đây là bộ phim thứ 3, Việt Trinh trải nghiệm trong vai trò mới đạo diễn. Với cách kể, phong cách dàn dựng qua góc máy, cấu trúc câu chuyện, diễn biến tâm lý, biểu cảm và trang phục của diễn viên… càng thấy Việt Trinh nâng dần sự chịu khó và tính chuyên nghiệp trong nghề. Một trong những thuận lợi giúp cô khẳng định mình là sự hợp tác khá hoàn hảo của nhà biên kịch, đồng sản xuất Châu Thổ- người có rất nhiều kinh nghiệm trong quy trình sản xuất một bộ phim.

Hồng Liên