Vòng casting Siêu mẫu nhí lộ diện nhiều thí sinh tài năng

(TGĐA Online) - Vòng tuyển chọn thí sinh cho chương trình Siêu mẫu nhímùa đầu tiên đã diễn ra tại Trường trung tiểu học Bắc Mỹ (402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM) với sự tham gia của hàng trăm thí sinh nhí trong độ tuổi từ 4 - 8 cùng nhiều phần biểu diễn độc đáo, hứa hẹn mang lại nhiều sự hấp dẫn cho chương trình.

Cap song sinh Kim Anh Ngoc Anh 1

Có thể nói, trong các thí sinh đến đăng ký dự thi có khá nhiều thí sinh nhí với vẻ ngoài đáng yêu và sự ngây thơ đã “đốn tim” cô Trúc của Những ngọn nến trong đêm – Mai Thu Huyền, cũng như các thành viên khác trong thành phần ban giám khảo. Vòng casting Siêu mẫu nhí mùa đầu tiên đã chính thức kết thúc. Hiện tại công tác chấm điểm đang được Ban giám khảo gấp rút hoàn tất để chọn ra 30 thí sinh đi tiếp vào vòng ghi hình chính thức.

Theo đó, những ứng cử viên nổi bật cũng dần lộ diện như các bé Nam Phương (Chiko), Triển Triều (A Pu), Nguyễn Khánh Minh, song sinh Kim Anh & Ngọc Anh, Khả Hân, hứa hẹn một sân chơi sôi nổi và sáng tạo dành cho các bé vào dịp hè này. Bên cạnh đó, vòng sơ tuyển còn có sự góp mặt các gương mặt nhí quen thuộc với khán giả, đặc biệt là giới truyền thông như con của NSƯT Hồng Vân, Á khôi Thể thao Băng Châu, hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh, Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh, á khôi Doanh nhân Trần Ngọc Lan, diễn viên Lê Đan Thy… và các thí sinh đến từ khu vực miền Nam.

sieu mau nhi

Siêu mẫu nhí là chương trình thời trang - giải trí dành cho các bé trong độ tuổi từ 4-8 tuổi, kích thích sự sáng tạo, tự lập của các bé và tình cảm của gia đình. Cấu trúc chương trình bao gồm 12 số hàng tuần và 01 đêm gala tổng kết trao giải. Mỗi tập sẽ có 3 bé và các bé cùng trải qua 3 phần thi: Sáng tạo (cho bé vào cửa hàng thời trang tự do lựa chọn 1 bộ trang phục mình thích, tạo dáng và chụp hình), Hóa thân (các bé được đưa đến studio chụp hình hóa thân thành nhân vật cổ tích hoặc hoạt hình yêu thích), Trình diễn (các bé với tư cách là nhà thiết kế lựa chọn các trang phục cho 5 người mẫu chuyên nghiệp khác trình diễn trên sàn catwalk, theo chủ đề chương trình đưa ra).

Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ nhận được sự cố vấn từ những nghệ sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, bên canh đó là những lời nhận xét đánh giá từ các vị giám khảo cũng là những nghệ sỹ tên tuổi, có chuyên môn trong nghề như Nghệ sỹ - Thạc sỹ kinh tế Thanh Mai, Diễn viên – Doanh nhân Mai Thu Huyền, Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc.

Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Tincom Meida thực hiện, dự kiến phát sóng vào lúc 20h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV9 trong thời gian tới.

Minh Tuyền