VTV9 ra mắt giờ phim Việt mới

(TGĐA) - Bắt đầu từ ngày 19/4/2012, VTV9 sẽ dành riêng khung giờ từ 20h00 đến 22h00, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, để phát sóng những bộ phim truyện Việt Nam mới, chọn lọc, hấp dẫn phục vụ đông đảo khán giả cả nước…

Khai sóng cho khung giờ phim mới này sẽ là ba bộ phim: Cho yêu thương quay về, Vòng xoáy bạc Khi yêu đừng nói chia tay.

Cho yêu thương quay về

choyeuthuongquayve

Phản ánh những vấn đề nóng hổi của cuộc sống: Trai bao, nghề cho thuê người yêu, những phụ nữ hồi xuân đi tìm của lạ… một cách chân thực, sinh động. Các nhân vật được xây dựng rõ nét, sắc cạnh, với những biến đổi không ngừng trong số phận của họ tạo nên một bức tranh đời sống thực tế, có phần khắc nghiệt, nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Những câu chuyện tình vừa được kể một cách li kì, nhiều nút thắt vừa chứa đầy cảm xúc.

Cho yêu thương quay về là câu chuyện về cuộc đời Nghiêm – một thanh niên xuất thân từ trẻ đường phố. Lớn lên không nhà cửa, không học hành nhiều, Nghiêm đã vấp ngã trước những cám dỗ của cuộc sống, trở thành trai bao cho các bà đang độ “hồi xuân”. Nhưng rồi cuộc sống không tước hết mọi hy vọng của anh khi cho Nghiêm gặp được những con người tốt bụng, yêu anh hết mực và luôn giúp đỡ anh như bà Thi, Hoài Thư… Nhờ những con người đó mà anh đã tìm được hướng đi đúng cho cuộc đời mình, thành danh và thành đạt. Phim còn là câu chuyện tình đầy thăng trầm giữa Nghiêm và Hoài Thư. Phim dài 38 tập, với sự tham gia của diễn viên Khương Thịnh, Ngân Khánh, Đức Sơn, Vũ Hoàng Điệp… đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, bắt đầu phát sóng trên VTV9 từ ngày 9/4 với thời lượng 1 tập/ngày, và từ ngày 19/4 phát sóng 2 tập/ngày.

Vòng xoáy bạc

vongxoaybac

Là câu chuyện của hai người bạn thân Nhật An và Đức Sơn. Trong khi Nhật An chỉ mong muốn cuộc sống bình dị và yên ổn thì Đức Sơn lại đau đáu khát khao sự giàu sang phú quý và tìm cách đạt được bằng mọi giá. Trong khi Nhật An vì tình yêu, chấp nhận hy sinh chính bản thân mình chỉ với mong mỏi được nhìn thấy người mà mình yêu được hạnh phúc, thì Đức Sơn lại coi tình yêu là phương tiện để đạt tới dục vọng của mình và dùng mọi thủ đoạn để đạt tới tình yêu đó. Họ đã từng là bạn thân của nhau nhưng trước vòng xoáy của đồng tiền, của quyền lực, của tham vọng cá nhân đã khiến họ trở thành những con người đối lập nhau.

Ai sẽ là người phải trả giá trong sự tàn khốc xoay chuyển của “vòng xoáy bạc”? Ai sẽ chứng tỏ được bản lĩnh trước sự cám dỗ của đồng tiền để khẳng định rằng đồng tiền tuy có sức mạnh ghê gớm nhưng không thể mua nổi nhân phẩm của một con người đích thực? Đó cũng là câu hỏi sẽ được giải đáp và trả lời trong 44 tập phim Vòng xoáy bạc, do đạo diễn NSƯT Đặng Tất Bình - Hoài Thu thực hiện với sự tham gia của các diễn viên: Việt Anh, Nhật Kim Anh, Thành Được, Mi Ngọc, Trương Nhi, Kha Ly…

Phim sẽ được phát sóng vào tháng 5/2012.

Khi yêu đừng nói chia tay

khiyeudungnoichiatay

Thông qua câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của hai nhân vật chính Khắc Minh và Phương Nghi - bộ phim gửi đến khán giả thông điệp: Hạnh phúc chỉ thật sự có được khi hai trái tim, hai tâm hồn cùng hướng về nhau, không thể tách rời nhau; đồng thời cũng đề cao lòng vị tha, sự hy sinh vì một cuộc sống bình yên, tốt đẹp hơn, và nhắc nhở mọi người về quy luật nhân quả, ai sống không trung thực, tham danh lợi sẽ phải gánh chịu hậu quả do chính mình gây ra. Bộ phim dài 31 tập (45 phút/ tập) chuyển thể từ tiểu thuyết Chia ly là màu tím của tác giả Hoàng Thu Dung.

Khi yêu đừng nói chia tay do đạo diễn Trương Dũng thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên: Cao Minh Đạt, Tường Vy, Thuỳ Trang, Nguyên Vũ, Hoàng Thiên Long , NSND Kim Xuân, Quốc Hùng, Hải Lý. Phim sẽ được phát sóng vào tháng 6/2012.

Thu Phương