Vũ Cát Tường: 'Tôi tôn thờ những giá trị nguyên bản và sự sáng tạo'

(TGĐA) - Sau gần 1 tuần ra mắt audio ca khúc Vài phút trước, không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa, Vũ Cát Tường chính thức cho ra mắt MV vào tối 31/07, kết hợp cùng ekip Startling được “đạo diễn triệu view” Nhu Đặng thực hiện.

vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao Vũ Cát Tường bật mí chuyện 'Cô gái ngày hôm qua'
vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao Tim - Trương Quỳnh Anh diện ton sur ton tới xem 'Wu Kong'
vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao Tiên Cookie: 'Tiên chưa chuẩn bị gì, cũng chẳng có quà cho các em bé tại The voice kids'
vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng góp giọng tri ân Thành phố Hồ Chí Minh

Theo đúng thông điệp của ca khúc “Khoảnh khắc là thứ quyết định duyên phận, hạnh phúc hay đau khổ đều có thể thay đổi chỉ trong một tích tắc”, MV Vài phút trước được ekip Startling sử dụng kỹ thuật “super slow motion” để lột tả một cách nghệ thuật nhất nội dung mà Vũ Cát Tường muốn nhắn gửi trong ca khúc này.

vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao

“Hai người có thể gặp nhau, yêu nhau được đều do khoảnh khắc quyết định, nếu không phải có một việc nhỏ này xảy ra kéo theo hàng loạt những sự kiện đường dây khác làm thay đổi thì họ đã có thể thành đôi, hạnh phúc với nhau. Khi nghe ekip chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, tôi đã rất hài lòng vì tìm được những người đồng cảm với mình” – Vũ Cát Tường chia sẻ.

vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao
Có một điểm đặc biệt trong các sản phẩm của Vũ Cát Tường chính là dàn diễn viên ít khi nào “xinh lung linh huyền ảo”, bởi nữ ca sĩ muốn gửi đến khán giả những gì đời nhất, chân thực nhất, gần gũi nhất.

“Tất cả những diễn viên từng tham gia các dự án của tôi, đặc biệt là Vài phút trước, đều là những người sống có phong cách, rất đời. Tôi tôn thờ những giá trị nguyên bản nên cũng muốn khán giả hiện đại nhìn thấy được chính hình ảnh của mình trong các sản phẩm của tôi, từ đó sự đồng cảm sẽ dễ đến với trái tim mỗi người hơn.

Tôi dành tặng ca khúc này cho người có quá nhiều vết thương và hoài nghi trong quá khứ để rồi khi được bước vào một tình yêu đẹp thật sự, trong lòng vẫn sợ hãi, run rẩy, không tin tưởng nhau. Vừa thấy thương cho người mà cũng xót cho mình. Nếu 1,2 năm chưa đủ để xoa dịu vết thương của người, tôi sẽ dùng cả đời để thương người, chữa lành những vết thương ấy của người.” – Vũ Cát Tường tâm sự.

vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao
Một điều khiến nữ ca sĩ “áy náy” với khán giả chính là lẽ ra ca khúc này đã có thể cho ra mắt MV sớm hơn, nhưng vì bối cảnh được thực hiện ở Hà Nội vào thời điểm mưa bão nên toàn bộ lịch trình phải thay đổi.
vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao
Và để “đền bù thiệt hại về mặt tinh thần” cho fan, nữ ca sĩ cũng rất cố gắng thực hiện nhiều hoạt động bên lề dành cho Vài phút trước
vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao
Thực hiện đêm nhạc riêng, khoe hình ảnh cực nhắng trong hậu trường… đây cũng là cách mà Vũ Cát Tường gần gũi khán giả của mình, lắng nghe họ nhiều hơn.

Sau khi ca khúc được ra mắt, cũng có không ít khán giả “nghe chưa quen” Vài phút trước vì đoạn rap của Vũ Cát Tường, nữ ca sĩ chỉ nhẹ nhàng chia sẻ rằng cô là một người nghệ sĩ yêu thích sự sáng tạo, đổi mới và mong muốn khả năng của mình sẽ ngày một vươn xa hơn, khán giả có thể thấy hình ảnh Vũ Cát Tường trong nhiều màu sắc âm nhạc, đa dạng chứ không chỉ “một màu” như trước đây.

vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao

vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao

Ngay sau dự án Vài Phút Trước, nữ ca sĩ đã gấp rút bắt tay vào việc sản xuất cho sản phẩm tiếp theo dự kiến ra mắt trong tháng 8 này.
vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao Vũ Cát Tường làm đêm nhạc giới thiệu sáng tác mới
vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao Ca khúc được mong chờ nhất của Vũ Cát Tường đã chính thức lên sóng
vu cat tuong toi ton tho nhung gia tri nguyen ban va su sang tao 'The Voice Kids 2017' và những thay đổi mới mẻ

Kinpai