Vụ đắm tàu Vinalines Queen: Điện thoại các thủy thủ vẫn đổ chuông

(TGĐA Online) - Hi vọng các thủy thủ an toàn càng tăng lên khi điện thoại của họ vẫn trong tình trạng kết nối được.

damtau

Chiều 31-12, tại nhà thuyền viên Ngô Văn Lâm (thôn Quế Lâm, xã Thụy Hương, Kiến Thụy, Hải Phòng), người thân và hàng xóm đến rất đông để động viên gia đình. Tất cả người thân của Lâm vẫn hi vọng vào điều kỳ diệu rằng Lâm vẫn đang an toàn.

Niềm hi vọng ấy càng được nhen nhóm khi ngày 31-12 người nhà gọi vào số điện thoại di động hòa mạng toàn cầu của Lâm thì thấy điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không có người nghe máy. Ngay lập tức gia đình Lâm thông báo với công ty và được hướng dẫn làm bản tường trình thông báo sự việc.

Điện thoại các thủy thủ vẫn đổ chuông, Tin tức trong ngày, chim tau vinalines queen, chim tau vinalines, chim tau, thuy thu mat tich, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc

Rất đông người thân, bạn bè đến thăm hỏi gia đình thuyền viên Ngô Văn Lâm. Mọi người thường xuyên cập nhật tin tức trên Internet và gọi vào số điện thoại của Lâm với hi vọng điều kỳ diệu sẽ đến...

Tại nhà của thợ bảo dưỡng Đỗ Văn Cường (tổ 6, thị trấn An Dương, huyện An Dương, Hải Phòng) lúc nào cũng có người thân, hàng xóm sang động viên và hỏi thăm tin tức. Trên nét mặt của bố mẹ Cường hiện rõ tâm trạng bất an, lo lắng. Gia đình Cường cho biết từ hôm biết tin tàu mất tích, gia đình liên lạc với số điện thoại hòa mạng toàn cầu của Cường thì thấy vẫn đổ chuông. Thỉnh thoảng cũng có lúc gọi thì không liên lạc được. Chiều 31-12, gia đình tiếp tục gọi vào số điện thoại của Cường thì lại thấy đổ chuông. Hiện tại gia đình Cường đã làm đơn tường trình thông báo sự việc với công ty.

Chiều cùng ngày, đại diện Công ty VTB Vinalines tại Hải Phòng đã đến thăm hỏi và động viên gia đình các thủy thủ. Đại diện phía công ty cho biết đã tiếp nhận đơn của ba gia đình trình báo sự việc số điện thoại hòa mạng toàn cầu của một số thủy thủ vẫn có tín hiệu liên lạc được. Hiện tại công ty đang đề nghị Interpol VN và các nhà cung cấp dịch vụ vào cuộc xác minh sự việc để có câu trả lời chính xác cho các gia đình trong thời gian sớm nhất.

Chiều 31-12, ông Đặng Xuân Khang, chánh văn phòng Interpol VN, cho biết Interpol VN chưa nhận được đơn đề nghị từ phía Công ty Vinalines. “Chỉ cần phía công ty hoặc gia đình các thủy thủ có đơn đề nghị thì Interpol sẽ nhanh chóng thông báo đến các nước liên quan đề nghị họ tạo điều kiện giúp đỡ xác minh sự việc trong thời gian sớm nhất” - ông Khang nói.

Theo 24h