Vui Tết thiếu nhi tại Trung tâm Văn hóa Kim Đồng

Chương trình sẽ được bắt đầu từ ngày 30 tháng 5 năm 2011 và kết thúc vào tối ngày 1 tháng 6 với đêm nhạc tạp kỹ đặc sắc được dàn dựng công phu với sự tham gia góp mặt của các cháu thiếu nhi thủ đô và các nghệ sĩ nổi tiếng.

(TGĐA Online) - Hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và “Tháng hành động vì trẻ em”, Trung tâm văn hóa Kim Đồng tổ chức chương trình vui chơi giải trí, biểu diễn nghệ thuật và chiếu phim miễn phí mang tên “Vườn cổ tích”.



Các hoạt động khác như tư vấn giáo dục hướng nghiệp cho các em về thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa; chơi game miễn phí, các trò chơi dân gian tập thể, nhận quà tặng miễn phí… sẽ được diễn ra trong suốt thời gian trên.

Chương trình sẽ là món quà tinh thần thiết thực, thể hiện sự quan tâm chăm sóc và trách nhiệm của toàn xã hội tặng các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1 – 6 và là sân chơi để các em giao lưu, học hỏi nhằm động viên, khích lệ các em phát huy tinh thần hăng say trong học tập, rèn luyện đạo đức, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu.


Trung tâm văn hóa Kim Đồng trực thuộc Sở Văn Hóa, thể thao và du lịch Hà Nội. Được xây dựng trên nền diện tích 968,85m2 của rạp Kim Đồng cũ với tổng diện tích sử dụng khoảng 6.200m2 và tổng mức đầu tư khoảng 168 tỷ đồng, là công trình được Tập đoàn Dầu Khí Quốc Gia Việt Nam xây dựng tặng Thành phố nhân dịp đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, đang hướng tới trở thành trung tâm chiếu phim chất lượng cao, trung tâm hoạt động văn hóa, văn nghệ, chiếu phim dành cho thanh thiếu nhi, nhân dân thủ đô và khách du lịch nằm trong tuyến du lịch Hồ Gươm.

Với các phòng chiếu đa năng, mặt bằng rộng đi kèm cơ sở vật chất hiện đại và đặc biệt phòng chiếu phim 4D với công nghệ tiên tiến nhất tại Hà Nội; trung tâm văn hóa Kim Đồng hoàn toàn đáp ứng được việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giao lưu, chiếu phim, phục vụ thanh thiếu niên, nhi đồng của Thủ đô và cả nước và phục vụ các nhiệm vụ chính trị - xã hội của thủ đô.


Thúy Phương