Xác định Top 4 của "Thử thách cùng bước nhảy"

(TGĐA) - Đêm công bố kết quả Top 4 của chương trình “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” đã diễn ra vào tối 2/12. Tố Như, Vinh Hải, Quang Đăng và Hồng Nhung là bốn thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. Họ chính là Top 4 của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy” mùa đầu tiên tại Việt Nam. Quỳnh Trang và Tuấn Đạt là hai thí sinh phải chia tay chương trình.

Mở đầu chương trình là tiết mục do 6 thí sinh xuất nhất biểu diễn. Bài nhảy nói về những Ninja đi truy lùng báu vật của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy”. Câu chuyện do biên đạo Việt Max và Hà Lê xây dựng qua những động tác hiphop đầy mạnh mẽ.

Trình diễn 30 giầy trên sân khấu

Vì đây là đêm thi cuối cùng có thí sinh phải dừng bước trước khi danh sách Top 4 được lộ diện nên cả 6 thí sinh đã có 30 giây để biểu diễn bài solo. Đây không phải là phần thi “Thử Thách Quyết Định” căng thẳng như các tuần trước mà chỉ là ít giây ngắn ngủi để các bạn thể hiện những bước nhảy cuối cùng của mình nếu chẳng may bị loại.

Hồng Nhung đắm mình vào từng bước nhảy đương đại trên nền nhạc Because of you. Tố Như kết hợp múa với hiphop cùng ca khúc Get up. Hiphop kết hợp với Dancesport là thể loại mà Quỳnh Trang lựa chọn để nhảy 30 giây. Tuấn Đạt lại phối dancesport với đương đại. Còn Quang Đăng vẫn trung thành với hiphop. Vinh Hải hòa cùng điệu Torn.

2_-_30s_-_Hong_Nhung_1

Hai gương mặt đầu tiên của Top 4: Tố Như - Vinh Hải

Lượt công bố đầu tiên dành cho Hồng Nhung, Tố Như và Quỳnh Trang. Trong đêm thi thứ 8, Nhung đã đốt cháy khán phòng với Merengue và Samba. Tố Như trẻ trung với Broadway và hiphop. Quỳnh Trang nhập vai thành công với múa ballet hiện đại và đương đại. Kết quả Tố Như là thí sinh được an toàn, trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào top 4 của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance”.

Lượt công bố kết quả dành cho 3 thí sinh nam là Vinh Hải, Quang Đăng và Tuấn Đạt. Chàng trai nhỏ tuổi nhưng đầy tài năng Tuấn Đạt ngày càng trưởng thành với bạn nhảy Tố Như. Quang Đăng kết hợp ăn ý với Quỳnh Trang, là vũ công hiphop nhưng bê đỡ bạn nhảy đầy kỹ thuật khiến giám khảo Lê Hoàng bất ngờ. Vinh Hải lần đầu tiên bắt cặp với Hồng Nhung được đánh giá cao. Kết quả Vinh Hải đã lội ngược dòng từ “chàng trai 30 giây” trở thành thí sinh nam đầu tiên vào top 4.

Tuấn Đạt - Quỳnh Trang chia sẻ về chặng đường đã qua

Cô nàng dancesport từng khiến giám khảo John Huy mê mẩn từ vòng sơ tuyển Quỳnh Trang rất tiếc phải chia tay với chương trình. Tuấn Đạt – cặp đôi hoàn hảo với Tố Như, chàng trai 17 tuổi nhảy cũng không thể đồng hành tiếp với bạn nhảy hợp rơ của mình. Hai thí sinh đến từ Hà Nội kém may mắn đành phải tạm biệt chương trình, dừng lại ở top 6. Sau khi chia sẻ suy nghĩ của mình, dù đã kết thúc chương trình, cả hai vẫn cùng nắm tay nhảy trên sân khấu của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy”.

Tuấn Đạt: (không kìm được nước mắt) Cảm xúc của mình rất là vui khi mình được đứng trên sân khấu này. Và mình cảm ơn ban tổ chức đã có một sân chơi cho mình và các vũ công có thể đứng trên sân khấu này, để thể hiện hết mình những thể loại mà mình chưa bao giờ được nhảy. Và xin cảm ơn các bạn đã luôn cổ vũ và bình chọn cho mình.

Quỳnh Trang: Mình và Đạt là hai thí sinh đến từ Hà Nội. Chúng mình đến từ Hà Nội và khi đứng trên sân khấu này, ở TP. HCM và được nhận rất nhiều lời cỗ vũ, những tràng vỗ tay của khán giả ở nơi đây. Tụi mình cảm thấy rất là ấm áp, như là ngôi nhà của bọn mình. Chúc mừng mọi người đã được vào top 4, em rất là vui vì đã đi được cùng mọi người đến thời gian này. Em và Đạt sẽ cùng biểu diễn với mọi người đêm cuối cùng, mọi người yên tâm.

2_-_30s_-_Quynh_Trang_2

Kể từ tuần sau, sẽ không có người bị loại. 4 thí sinh sẽ tiếp tục biểu diễn để tìm ra một gương mặt xuất sắc, xứng đáng với danh hiệu “Vũ công được yêu thích nhất”.

Trong đêm công bố kết quả còn có sự xuất hiện của các khách mời trong những tiết mục đặc biệt của nhóm V_music, Thu Thủy, Trương Nam Thành, nhà vô địch salsa thế giới Aki, biên đạo múa Sao Mai. Đặc biệt, Ngô Thanh Vân vô cùng gợi cảm, quyến rũ trong phần biểu diễn bollywood cùng vũ đoàn.

Đêm thi thứ 9 của Top 4 “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 8/12 và được truyền hình trực tiếp trên 5 kênh HTV7, HN1, DRT, CVTV1, YanTV. Đêm công bố kết quả chung cuộc với danh hiệu “Vũ công được yêu thích nhất” sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 15/12 cũng được truyền hình trực tiếp trên 5 kênh HTV7, HN1, DRT, CVTV1, YanTV. “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” do Đài Truyền hình TPHCM và công ty Đông Tây phối hợp thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng YoMost.

M.T

(ảnh: Huy Tân)