Xuân Phúc: Mong muốn thoát khỏi hình ảnh hotboy

(TGĐA) - Giành nhiều giải thưởng về thời trang, có thân hình và gương mặt như người mẫu, thế nhưng lĩnh vực điện ảnh lại mang về cho Xuân Phúc những thành quả đáng nể. Sở hữu gương mặt nam tính và chiều cao 1m80, Xuân Phúc hoàn toàn có thể hớp hồn mọi cô gái khi mới gặp mặt. Chàng trai diễn viên trẻ đã có nhiều chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình.

xuan phuc mong muon thoat khoi hinh anh hotboy Ra mắt đoàn phim Những ngọn nến trong đêm (phần 2)
xuan phuc mong muon thoat khoi hinh anh hotboy

Thấm thoát đã 2 năm trên đất Sài thành. Những ngày đầu còn bỡ ngỡ là thế mà giờ tôi đã quen dần với nhịp sống ở nơi đây. Nhiều khi nghĩ lại cũng thấy mình liều quá. Kinh nghiệm còn ít ỏi vậy mà dám xa nhà để trải nhiệm môi trường mới”.

xuan phuc mong muon thoat khoi hinh anh hotboy

Cũng may, khi đặt chân xuống đất Sài Gòn, nhờ sự giúp đỡ của đàn anh đàn chị cùng những đội ngũ chuyên nghiệp đi kèm. Phúc có cơ hội tham gia 2 phim điện ảnh Điệp vụ chân dài (đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến) và Lật mặt 2 (đạo diễn Lý Hải). Đó là một trong những may mắn và cơ duyên mà Phúc có được khi khởi nghiệp. Đương nhiên, bản thân cũng cần nỗ lực không ngừng nghỉ để không phụ lòng mọi người đã tin tưởng mình.

xuan phuc mong muon thoat khoi hinh anh hotboy

2016 cũng là một năm có nhiều dấu ấn với Phúc. Đó là đón nhận sự ưu ái của đạo diễn Lưu Huỳnh khi giao cho Phúc vai Minh trong phim Người tình. “Đó là một trong những bộ phim chứa đựng nhiều tâm huyết của anh Huỳnh. Làm rồi mới thấy mình quả thực quá may mắn khi được cộng tác với một đạo diễn có tầm và có tâm như anh Huỳnh. Phim dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2018”.

xuan phuc mong muon thoat khoi hinh anh hotboy

Tiếp đó là hai dự án phim truyền hình dài tập Sếp ơi, anh yêu em (đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà) và Bí mật của người khác (đạo diễn Nguyễn Thế Vinh).

xuan phuc mong muon thoat khoi hinh anh hotboy

Ngoài ra, năm 2017 cũng là một năm hứa hẹn khi Phúc đang trong quá trình chuẩn bị bắt tay cùng đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến với dự án phim điện ảnh mới mang tên Cạm bẫy. Đây là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý hành động. “Tất nhiên, còn nhiều dự án khác nữa mà Phúc cùng đội ngũ cũng đang chuẩn bị để đem tới cho khán giả. Tiếc là chưa thể công bố sớm hơn được”.

xuan phuc mong muon thoat khoi hinh anh hotboy

Làm nhiều như vậy, nhưng Phúc luôn luôn cố gắng học hỏi các bậc đàn anh đàn chị đi trước, cũng như lắng nghe góp ý của những người trong nghề để có thể rút kinh nghiệm những sai lầm của bản thân, đa dạng và phong phú hơn trong cách diễn, đem đến cho khán giả những hình tượng đa sắc màu.

xuan phuc mong muon thoat khoi hinh anh hotboy

Anh chàng vẫn đang mong muốn thoát khỏi hình ảnh là một hotboy, được mọi người xem cách Phúc diễn chứ không phải xem vì gương mặt của Phúc. Chính vì vậy, nghề mới là thứ anh cần trau dồi nhiều hơn hết.

xuan phuc mong muon thoat khoi hinh anh hotboy

Quan điểm của Phúc mỗi khi bắt tay vào một công việc, đó chính là: "Cứ đam mê và nhiệt huyết. Chúng ta có thể đi rất xa".

xuan phuc mong muon thoat khoi hinh anh hotboy Điệp vụ chân dài: Những ngóc ngách đời tư đen tối của người nổi tiếng
xuan phuc mong muon thoat khoi hinh anh hotboy Hé lộ Trailer chính thức phim Điệp vụ chân dài

G.T

Photo: Elvis Nguyễn, Producer: Nguyễn Thiện Khiêm