Yantv hấp dẫn hơn với loạt phim phong phú

(TGĐA Online) - Nhằm làm phong phú hơn nội dung giải trí, thời gian tới YANTV sẽ có thêm hàng loạt phim đa dạng, mới lạ và gần gũi với giới trẻ. Không chỉ có phim truyền hình quen thuộc, các dramatoon, phim ngắn và phim điện ảnh cũng sẽ lần lượt lên sóng với nội dung và hình thức trẻ trung mang tính giải trí cao, thời lượng đa dạng. Các loạt phim truyền hình sẽ được phát sóng vào khung giờ chiều 18h30-19h30 hàng ngày, phát lại tối muộn 22h30-23h30 và trưa 13h00-14h00. Các thể loại phim khác với thời lượng phát sóng ngắn hơn sẽ được phát sóng vào các giờ vàng buổi tối.

Dramatoon – phim truyền hình siêu ngắn

Dramatoon là một thuật ngữ phim vừa xuất hiện, chỉ các dự án phim được phát hành trên các kênh website trực tuyến và mobile thay vì phát sóng truyền hình truyền thống. Mỗi tập phim dramatoon chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút, nội dung tập trung vào các đề tài vui nhộn và giải trí, dưới một định dạng tươi mới và dễ dàng gợi nhớ đến cảm giác như đang đọc một quyển truyện tranh manga hay manhwa.

Các dramatoon được phát sóng

Đội đặc nhiệm học đường (After School) là một series ngắn hài hước kể về quá trình thực thi nhiệm vụ đặc biệt của những cô cậu học sinh cấp 3. Trong phim, diễn viên Kim So Eun, người thủ vai nữ chính bộ phim truyền hình đình đám The Heirs (Những người thừa kế) vào vai một nữ sinh trung học dễ thương, trong sáng và hay e thẹn. Một lần tình cờ, cô được mời tham gia 1 câu lạc bộ đặc biệt, do 5 anh chàng "đẹp như hoa" nổi tiếng trong trường sáng lập. Sau khi trải qua vô vàn rắc rối thú vị, cô thiếu nữ nhút nhát cũng dần chui ra khỏi vỏ ốc để hòa nhập dần với thế giới rực rỡ đầy màu sắc xung quanh mình.

doi_dac_nhiem_hoa_duong

Với 12 tập thời lượng 15 phút, Đội đặc nhiệm học đường được lên sóng từ ngày 30/5/2014 vào lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần.

Khi ta 20 (20’S) – một dramatoon Hàn Quốc gồm 4 tập phim ngắn 20 phút với sự tham gia của ca sỹ thần tượng Lee Gi Kwang (BEAST) cùng nữ diễn viên trẻ Lee Da In. Như tiêu đề, "Khi Ta 20" xoay quanh câu chuyện về tình yêu của những người trẻ ở lứa tuổi đôi mươi... Sau một thời gian dài xa cách, giờ gặp lại nhau, Lee Ki Kwang, hiện đang là thành viên của 1 nhóm nhạc thần tượng, đã phải lòng cô bạn Kim Hye Rim, người bạn học thời cấp 2 của mình. Idol khi yêu thì sẽ như thế nào nhỉ? Dũng cảm đứng ra thừa nhận trước giới truyền thông và các fans về tình yêu của mình? Hay sẽ yêu trong im lặng, ngày ngày vẫn mỉm cười, vờ như mình còn là chàng trai độc thân trong mắt mọi người?

Khi ta 20 được phát sóng vào lúc 21h00 thứ Tư hàng tuần kể từ ngày 04/6/2014.

Phim ngắn – lăng kính giới trẻ

Khoảng thời gian vài năm trở lại đây, trào lưu phim ngắn không còn manh nha mà thực sự bùng nổ trong giới trẻ. Khai thác những chủ đề quen thuộc như tình yêu, bạn bè, gia đình, phim ngắn vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem. Được xem như những tác phẩm điện ảnh nhỏ, cô đọng, phim ngắn không chỉ thu hút người mê làm phim trẻ tuổi mà còn đang dần tạo dựng lòng yêu mến trong khán giả.

Giờ phim ngắn – một chương trình hoàn toàn mới dành cho bộ môn nghệ thuật thứ 7 sẽ biên tập và giới thiệu những bộ phim ngắn đặc sắc. Trong mỗi tập 30 phút với mỗi chủ đề khác nhau, các tác phẩm phim ngắn dù không được đầu tư bởi các ekip lớn chuyên nghiệp, các phim ngắn thực hiện bởi các ekip trẻ mang cái nhìn tươi mới, trong sáng và mang cảm giác gần gũi cuốn hút người xem. Giờ phim ngắn sẽ chính thức ra mắt trên kênh YANTV kể từ tháng 6/2014.

Phim truyền hình cuốn hút

Loạt phim truyền hình sắp tới sẽ xoay quanh đời sống của những người trẻ hiện đại, đối mặt với nhiều vấn đề, va vấp, sai lầm và đấu tranh vì hạnh phúc bản thân cũng như những người xung quanh.

A_Dream_Comes_True

Các bộ phim sắp phát sóng

Life Unexpected được sản xuất năm 2010, là một bộ phim nhẹ nhàng và cảm động về tình cảm gia đình, về mối quan hệ giữa mẹ với con gái, bố với con gái, mối quan hệ giữa những người bạn thân... Gồm 2 seasons, nội dung bộ phim xoay quanh cô bé Lux 15 tuổi trên con đường trở lại với gia đình ruột thịt của mình sau 15 năm sống với cha mẹ nuôi. Khán giả có thể hòa mình vào những cảm xúc rất thật về tình cảm gia đình, tình bạn và cả những khoảnh khắc lãng mạn của tình yêu. Bộ phim sẽ được lên sóng từ 20/6/2014 – 25/7/2014.

Beauty and the Beast là một bộ phim truyền hình hành động thriller Mỹ, vừa được ra mắt trong năm 2012 dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Trong phiên bản mới 2012 này, bối cảnh phim diễn ra ở thành phố New York hiện đại kể về câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler và anh chàng bác sỹ Vincent Koslow bí ẩn đã vô tình cứu mạng cô. Nội dung phim là sự kết hợp giữa những tình tiết căng thẳng của cuộc đấu tranh chống lại cái ác và những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu lãng mạn. Vai diễn cô cảnh sát Catherine do Kristin Kreuk thủ vai với diễn xuất thông minh, linh hoạt, ngoại hình xinh đẹp và những pha hành động đẹp mắt cũng góp phần đem lại thành công cho bộ phim này. Beauty and the beast sẽ được lên sóng từ 28/7/2014 – 26/8/2014.

Doctor X là bộ phim truyền hình Nhật Bản có nội dung khá mới lạ về nữ bác sỹ Michiko. Cá tính, xinh đẹp và tài năng nhưng cũng rất kỳ quái, Michiko là một bác sỹ phẫu thuật tự do. Cô không quan tâm đến quyền lực, chức vụ tại bệnh viện nơi cô làm việc, cũng như chẳng bao giờ để mắt đến một chàng trai nào. Những ca phẫu thuật mà cô nhận đều có mức giá cực cao nhưng kết quả lại luôn luôn thành công tuyệt vời! Vẻ ngoài thời trang và cá tính, cư xử lạnh lùng và làm việc chuyên nghiệp là tất cả những gì người ta nhìn thấy ở Michiko. Hãy cùng vén màn cuộc sống của cô để biết rằng cô cũng là một cô gái bình thường như bao người!

Điện ảnh trên màn ảnh nhỏ

Các tác phẩm điện ảnh đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản cũng như một số tác phẩm Việt Nam được chọn lọc phát sóng. Loạt phim điện ảnh được phát sóng đầu tiên trên màn ảnh YANTV sẽ là Telecinema 7 được yêu thích tại Hàn Quốc . Với 7 bộ phim điện ảnh ngắn với nội dung khác nhau được thể hiện qua diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Các phim bao gồm Postman to Heaven với diễn viên chính Kim Jaejoong, Han Hyo Joo, A Dream Comes True với Cha In Pyo, Kim Hyo Jin, Go Jung Min. Dàn diễn viên xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên cùng nội dung nhẹ nhàng, ý nghĩa mang đến những giây phút thưởng thức thoải mái trên YANTV.

M.Tuyền