Yêu & thứ tha có lấp đầy trái tim thù hận?

(TGĐA Online) - Trên mảnh đất của tình yêu chân thật, hạnh phúc mới nảy nở sinh sôi. Thế nhưng trên cuộc đời này, liệu có tìm được tình yêu đích thực hay hông?

0619_336

Nhan Nhất Phi - thiếu gia của một công ty dược phẩm giàu có luôn mang trong mình những hoài nghi về cuộc sống.

Trình Khiêm - một luật sư thông minh, chính trực, chuyên đại diện cho quyền lợi ngay thẳng.

Từ Hiểu An - một nữ nghiên cứu sinh thảo dược luôn hài lòng về cuộc sống…

… và một thiên kim tiểu thư Hà Điềm Điềm thuần khiết lãng mạn.

4 con người, 4 thế giới và có cho mình những lựa chọn riêng biệt, ngỡ như họ sẽ mãi bước đi trên những đường thẳng song song nếu không có một ngày, bí mật về một sự cố của 20 năm trước được hé lộ... Bên cạnh việc khai thác câu chuyện hoàng tử và lọ lem - đề tài muôn thuở của các bộ phim thần tượng xứ Đài, và dù với kịch bản không quá mới nhưng Tình yêu chân thật đã xây dựng thành công những yếu tố gây cấn, kịch tính xoay quanh cuộc đời của các nhân vật: đó là những khát vọng trả thù, những âm mưu hoán đổi thân phận, sự bội phản trong tình yêu và thù hận giữa anh em… Tuy nhiên hơn tất cả, phim vẫn hướng đến một thông điệp đậm ý nghĩa nhân văn: “dối trá là độc dược, tha thứ mới chính là liều thuốc giải”.

0712_021

Đón xem Tình yêu chân thật với sự tham gia của các diễn viên Ngao Khuyển (Nhan Nhất Phi), Chu Thang Hào (Trình Khiêm), Lâm Dật Hân (Từ Hiểu An), Ngụy Mạn (Hà Điềm Điềm)… trên SNTV lúc 18h hàng ngày, từ 22/7/2015. Thông tin chi tiết xem tại: www.sntv.vn hoặc f/ Sntv.Sctv6.

P.V