Yêu và Yêu trong phim Bệnh viện ma

(TGĐA Online) - Âm nhạc luôn đóng góp không nhỏ cho thành công của bất kì bộ phim nào. Ca khúc do Erik thể hiện trong Bệnh viện ma có tên Yêu và Yêu với giai điệu trữ tình, da diết.

Erik

Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh năm 1997, hiện là thành viên của St.319. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng anh chàng từng có nhiều kinh nghiệm khi tham gia các cuộc thi như Giọng Hát Việt Nhí, Ngôi Sao Việt, hay The Winner Is. Điểm mạnh của Erik là giọng hát trầm ấm, phong cách trẻ trung cùng ngoại hình lãng tử, hút hồn người hâm mộ. Đầu năm nay, chàng trai này đã vượt qua nhiều cái tên để trở thành tân binh mới của nhóm St.319, đồng thời có màn ra mắt rất thành công với ca khúc Sau tất cả của nhạc sĩ Khắc Hưng. Bài hát này nhanh chóng dẫn đầu các website âm nhạc, cũng như nhận vô số lời khen từ các gương mặt nổi tiếng. Mới chỉ 19 tuổi và sở hữu cả tài năng thanh nhạc lẫn ngoại hình sáng sân khấu, chắc chắn Erik sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Âm nhạc luôn đóng góp không nhỏ cho thành công của bất kì bộ phim nào. Ca khúc do Erik thể hiện trong Bệnh viện ma có tên Yêu và Yêu với giai điệu trữ tình, da diết. Bài hát này tập trung vào mối quan hệ giữa bác sĩ Thành (Trấn Thành) và y tá Hằng (Hari Won) trong phim. Là một bác sĩ mới ra trường, Thành xin vào làm tại một bệnh viện công và chứng kiến nhiều hiện tượng kỳ quái. Cùng với nữ y tá Hằng, anh quyết tâm điều tra về hồn ma oan khuất đang ám bệnh viện. Vốn là đôi trai tài gái sắc, giữa Thành và Hằng nhanh chóng nảy sinh mối tình đầy lãng mạn.

benh vien ma thagn 4

Ca khúc Yêu và Yêu là lời bày tỏ cực kì đáng yêu của chàng trai dành cho người thương. Đó cũng là lời hứa về một tình yêu lâu dài, chân thành dù cho có khó khăn, trở ngại. Được biết lời bài hát trong ca khúc do chính Trấn Thành viết. Dường như chính Trấn Thành cũng muốn bày tỏ tâm tư dành cho người thương thông qua ca khúc này.

Đâu đó giữa thành phố bộn bề bận rộn, có một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với những số phận đầy bí ẩn. Mọi chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành (Trấn Thành) hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm…

Ngày 15/4/2016, bộ phim kinh dị Bệnh viện ma sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Có thể nói, sức nóng của tác phẩm có sự tham gia của Trấn Thành và Hari Won đang tăng lên từng ngày.

Vũ Liên