YG Ent phủ nhận tin đồn hẹn hò của Yoo In Na

(TGĐA Online) - Ngay sau khi tin nữ diễn viên của Secret Garden Yoo In Na và Son Ho Young đã có mối quan hệ tình cảm được 1 năm nay, YG Ent đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

henhophunhan1

Sáng ngày 23.12, một tờ báo đưa tin nữ diễn viên Yoo In Na và Son Ho Young đã gặp gỡ, quen biết nhau từ đầu năm nay. Mặc dù chưa công bố mối quan hệ này với báo chí và người hâm mộ nhưng trên thực tế bạn bè thân thiết của cả hai thì đều đã biết họ là một cặp từ lâu. Hồi cuối tháng 6 vừa qua, Yoo In Na cũng đã bí mật xuất hiện tại buổi concert của nam ca sỹ Son Ho Young để cổ vũ cho anh.

henhophunhan

Tuy nhiên, trong 1 cuộc phỏng vấn với Newsen, đại diện của YG Ent - công ty quản lý của nữ diễn viên Yoo In Na lên tiếng phủ nhận tin đồn. Người đại diện này cho hay: "Tin đồn không đúng sự thật, Son Ho Young và Yoo In Na chỉ là quan hệ tiền bối - hậu bối. Họ quen nhau khi cùng làm MC một buổi lễ trao giải vào năm ngoái. Thỉnh thoảng, họ cùng một số đồng nghiệp đi ăn cơm. Giữa họ chỉ có vậy thôi, không hề có chuyện yêu đương hay hẹn hò gì cả". Trong khi đó, phía đại diện của nam ca sĩ Son Ho Young cho hay chàng ca sĩ này đang bận rộn nên chưa thể xác được thực hư tin đồn là như thế nào.

Yoo In Na hiện đang là nữ diễn viên được khán giả vô cùng yêu thích thông qua các bộ phim như High Kick, Through Roof , Secret Garden, Váy ngắn đen, còn Son Ho Young là nam ca sỹ nổi tiếng của nhóm nhạc G.O.D.

Thanh Hoa

Theo N