Yoona ước có thêm nhiều cảnh tình tứ với Ji Chang Wook

(TGĐA) - Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cô nàng diễn viên ca sĩ Yoona đã chia sẻ cảm nhận về bạn diễn Ji Chang Wook trong bộ phim ăn khách The K2. Không ngại ngùng, cô nàng còn thẳng thắn thừa nhận ước gì có nhiều cảnh tình tứ giữa nhân vật của cô Anna và Je Ha - nhân vật của Ji Chang Wook hơn.

yoona uoc co them nhieu canh tinh tu voi ji chang wook Lotte gom dàn sao "khủng" cho bộ phim quảng cáo của mình
yoona uoc co them nhieu canh tinh tu voi ji chang wook Ji Chang Wook và hình tượng “phản anh hùng” trong Hoàng hậu Ki
yoona uoc co them nhieu canh tinh tu voi ji chang wook
Yoona và vai diễn trong The K2

Không cô gái nào lại không rung động trước Ji Chang Wook nam thần mới trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau nhữn loạt phim như Hoàng hậu Ki, Healer hayThe K2. Với cơ bắp cuồn cuộn, sự nam tính và quyến rũ trong những pha hành động, anh chàng đã cướp đi trái tim của nhiều cô gái. Và Yoona cũng không ngoại lệ!

Hoá ra cô nàng đã có thời gian khó khăn để "làm thân" với anh chàng này khi cả hai sang Tây Ban Nha quay phần đầu của phim The K2.

yoona uoc co them nhieu canh tinh tu voi ji chang wook
Yoona và Ji Chang Wook trong poster The K2
yoona uoc co them nhieu canh tinh tu voi ji chang wook
Ngay cảnh đầu tiên, họ đã phải hôn nhau. Với Yoona, cảnh này thật khó khăn vì cô mới quen Ji Chang Wook chưa được 1 tuần

"Chúng tôi phải quay cảnh cuối phim trong ngày quay đầu tiên. Đó là cảnh hôn giữa hai người yêu nhau nhưng mà lúc đó tôi mới biết Ji Chang Wook chưa được một tuần! Tôi đã lo lắng rằng mình sẽ không tự nhiên, nhưng sau đó mọi người nói rằng cảnh quay rất tốt và tôi thấy nhẹ nhõm hơn", Yoona giải thích.

"Đạo diễn của chúng tôi nói" 'Nhanh làm bạn với nhau đi vì hai người sẽ có cảnh hôn sớm thôi!'. Thế là chúng tôi nói chuyện và tìm hiểu nhau. Bởi vì chúng tôi có cùng mục tiêu, nên sau cảnh hôn, chúng tôi thân nhau hơn", Yoona chia sẻ.

yoona uoc co them nhieu canh tinh tu voi ji chang wook
Sau cảnh hôn đó, cả hai bắt đầu thân thiết với nhau hơn

"Ji Chang Wook rất giỏi dẫn dắt bạn diễn. Anh ấy giúp tôi rất nhiều trong việc xây dựng nhân vật Anna. Mỗi khi tôi diễn, anh ấy thường động viên 'Diễn như em thích ý'. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều trong những chi tiết nhỏ nhặt nhất", cô nàng không ngớt lời khen bạn diễn của mình.

Về vai diễn Anna, Yoona cho rằng vai diễn này giúp cô mang đến nhiều khía cạnh của bản thân và diễn xuất đến với khán giả. Khác với những vai diễn trong sáng vui vẻ trước đây, Anna là một nhân vật "khó nuốt" - một tiểu thư con một chính trị gia bị giam lỏng bởi mẹ kế của mình (Song Yoon Ah). Cô nàng cũng cho biết vai diễn này đã giúp mình tìm lại niềm đam mê và khát vọng diễn xuất. Bộ phim này cũng khiến khán giả thay đổi cách nhìn về cô ca sĩ đi đóng phim này, diễn xuất của cô đã tiến bộ khá nhiều, có lẽ là nhờ đóng cùng với hàng loạt diễn viên lão làng và cả nam thần Ji Chang Wook?

yoona uoc co them nhieu canh tinh tu voi ji chang wook
Yoona còn ước rằng, giá như họ có nhiều cảnh tình tứ hơn nữa...

Xem màn "khoá môi" của cặp đôi này ở cuối phim dưới đây:

Và hậu trường cảnh hôn trong tập 10:

yoona uoc co them nhieu canh tinh tu voi ji chang wook "Người thầy y đức" viết lại lịch sử phim truyền hình y khoa Hàn Quốc?

(TGĐA) - Qua bốn tập phim với rating ổn định trên 13%, chỉ số ảnh ...

yoona uoc co them nhieu canh tinh tu voi ji chang wook "Yêu tinh" tung loạt poster chất lừ!

(TGĐA) - tvN lại tiếp tục tung ra poster cho bộ phim Yêu tinh sắp ra ...

yoona uoc co them nhieu canh tinh tu voi ji chang wook Ji Sung đồng ý tham gia "Defendant" bên cạnh Yuri

(TGĐA) - Có lẽ Ji Sung vẫn chưa nếm đủ mùi thất bại sau khi ...

yoona uoc co them nhieu canh tinh tu voi ji chang wook Lotte gom dàn sao "khủng" cho bộ phim quảng cáo của mình

(TGĐA) - Lee Jong Suk, Lee Jun Ki, Park Hae Jin, Ji Chang Wook, Taecyeon, ...

An Trần