Zick Phạm: 'Chàng tân binh' hotboy của làng nhạc Việt

(TGĐA) - Zick Phạm tên thật là Phạm Việt Hoàng, sinh 1992 tại Hải Phòng. Sau khi tốt nghiệp PTTH, Zick Phạm ra thủ đô Hà Nội theo học lĩnh vực kinh doanh, sau đó trở về quê nhà để phát triển công việc. Hiện tại, Zick Phạm đang là cổ đông của Tập đoàn NamDu Group chuyên phát triển về lĩnh vực xây dựng và kinh doanh nhà hàng, pub. 

zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet Xôn xao với show diễn 'Đêm 3H' của Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Hà tại Hà Nội
zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet Ace Flame tung bản hit mới 'Thằng Cò'
zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet 'Em gái mưa' phá vỡ kỷ lục 10 năm của nhạc Việt
zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet Chuyện của Hồ Văn Cường: Một năm sau Quán quân 'Việt Nam Idol nhí'
zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet
Zick Phạm

Cùng thời gian tham gia công việc kinh doanh, Zick Phạm có cơ hội đến làm việc tại 2 thị trường Đài Loan và Singapore trong vài năm. Đây cũng là giai đoạn mà Zick Phạm quyết định thực hiện uớc mơ thứ 2 của bản thân, chính là theo đuổi nghệ thuật.

Sau thời gian 3 năm song hành giữa kinh doanh và học tập thanh nhạc nuôi đam mê ca hát, đầu năm 2018, Zick Phạm chính thức mở rộng công việc kinh doanh tại TP.HCM trong lĩnh vực nhà hàng để tiếp cận gần hơn với âm nhạc.

zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet

Zick Phạm chia sẻ việc quyết định theo đuổi đam mê ca hát: “Hiện tại, Zick Phạm sinh sống và hoạt động kinh doanh tại Sài Gòn để tiện cho việc nuôi đam mê ca hát. Zick muốn một lần thử theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp để sau này không nuối tiếc tuổi trẻ. Ước mơ kinh doanh và uớc mơ được là nghệ sĩ đã nuôi dưỡng Zick đến hôm nay, vì vậy Zick không hối hận vì những gì mình đã làm mà không thành công, chỉ sợ nuối tiếc vì những gì mình chưa làm thôi”.

Vì cô đơn lâu quá một bản pop của nhạc sĩ 9X Huỳnh Quốc Huy được hòa âm bởi producer Tuấn Nhật. Để ca khúc phù hợp với tổng thể MV, Tuấn Nhật đã pha trộn nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, một chút hiện đại tươi mới của US/UK để mang đến một không gian rộng lớn hơn cho người nghe ở phần đầu, nhưng vẫn giữ trọn vẹn chất tự sự của sáng tác gốc.

zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet

Vì cô đơn lâu quá được viết ra để nói hộ cảm xúc của những người độc thân lâu năm, dần quen với công việc và cách sống một mình. Họ cũng rất muốn có được một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài nhưng chính họ lại hoang mang rằng bản thân mình liệu đã sẵn sàng mở lòng hay thoáng chút lo lắng liệu người thích có chấp nhận mình? Mọi thứ với bản thân những người đã quen với cô đơn đều mông lung trước mọi mối quan hệ.

zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác cùng bộ đôi nhà sản xuất Huỳnh Quốc Huy và Tuấn Nhật, Zick Phạm cho biết: “Ban đầu vừa đặt chân vào Sài Gòn mọi việc còn bỡ ngỡ lắm, Zick cũng rối rắm giữa việc sắp xếp thời gian cân đối cho công việc kinh doanh và đi tìm sản phẩm âm nhạc cho mình. Bản thân Zick cũng tự nhận thấy mình cũng không còn nằm ở độ tuổi của những nghệ sĩ mới được gọi là “trẻ” bởi hiện tại Zick Phạm cũng bước sang tuổi 26 rồi. May mắn trong quá trình học nhạc, tập tành sáng tác trước đây, Zick Phạm có dịp cộng tác với các anh chị nghệ sĩ trong Sài Gòn, và cũng có tạo nên cơ duyên đến với anh nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Vô tình được anh Huy cho nghe thử bản demo Vì cô đơn lâu quá, ngay lập tức Zick cảm nhận thấy hợp với tâm trạng của bản thân và nghĩ ngay đến ý tưởng thực hiện MV để ra mắt khán giả”.

zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet

Để có được sự hoàn thiện cuối cùng cho sản phẩm âm nhạc đầu tay, Zick Phạm và bộ đôi nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, producer Tuấn Nhật đã cùng nhau ngồi lại để thống nhất lại ý tưởng từ hòa âm cho đến nội dung MV. “Toàn bộ ý tưởng của MV do Zick Phạm đảm nhận, nhưng để có được sự khách quan cùng đường dây chặt chẽ hơn, em đã nhờ tới anh nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và D.O.P Khôi Phan biên kịch sắp xếp lại cho hợp lý. Đây cũng chính là sản phẩm ra mắt thị trường nên Zick chỉ cố gắng hết sức sao cho thật tốt nhất, hoàn thiện nhất và phù hợp với đối tượng khán giả của mình nhất”.

zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy đại diện của ê-kíp sản xuất GSN Entertainment nhận xét về Zick Phạm trong quá trình cộng tác âm nhạc: “Zick Phạm là một chàng trai sở hữu cả thanh lẫn sắc cũng như sự thông minh nhạy bén của một người từng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, nên Zick biết mình đang làm gì và chọn hướng đi như thế nào để phù hợp nhất cho bản thân để tiếp cận với khán giả. Bản thân E-kíp GSN Entertainment rất thoải mái khi làm việc cùng Zick Phạm và tin vào sự thành công cũng như con đường nghệ thuật dài hơi mà Zick đã quyết định lựa chọn. Hy vọng khi Zick cùng MV Vì cô đơn lâu quá chính thức ra mắt sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt”.

zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet

Sở hữu một gương mặt đẹp, baby, chiều cao nổi trội 1m76, nên chỉ đúng 1 ngày bản audio của Vì cô đơn lâu quá được tung ra trên kênh Youtube của Yeah1 và teaser MV được phát trên kênh Youtube riêng của Zick Phạm đã thu về lượt xem đủ ấn tượng với một “tân binh” mới của thị trường nhạc Việt.

Ca khúc đúng với tâm trạng của phần đông bạn trẻ, nhất là những khán giả đã sống cô đơn lâu ngày, chính vì thế chỉ vừa ra mắt Zick Phạm cũng đã nhận nhiều lời khen bằng những bình luận tích cực không chỉ giọng hát ấm, nhẹ nhàng tình cảm mà còn bởi gương mặt đẹp kiểu thần tượng Hoa ngữ.

zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet
Miss Teen Vietnam 2017 Nguyễn Bùi Nam Phương

Bên cạnh chất lượng ca khúc, sự trau chuốt kỹ lưỡng về nội dung MV, Zick Phạm còn nhờ đến sự hỗ trợ diễn xuất của Miss Teen Vietnam 2017 Nguyễn Bùi Nam Phương – một trong những gương mặt được các bạn trẻ đang yêu thích nhất hiện nay.

MV Vì cô đơn lâu quá của Zick Phạm dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 10/5/2018. Cũng trong tháng 5, Zick Phạm sẽ chính thức khai trương nhà hàng của mình tại Q.1, TP.HCM.

zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet

Ngay sau đó, Zick sẽ chuẩn bị sang “đất nước Chùa Vàng” Thái Lan để ghi hình cho bộ phim điện ảnh ra mắt vào cuối năm nay. Bộ phim được Zick nhận kịch bản từ trước khi đi tìm ca khúc để debut, nhưng nội dung cụ thể sẽ được thông báo tới mọi người vào ngày họp báo ra mắt cái tên Zick Phạm.

Link YEAH1 – Vì cô đơn lâu quá:

Kênh Youtube Zick Phạm:

zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet 'Em gái mưa' phá vỡ kỷ lục 10 năm của nhạc Việt
zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet Chuyện của Hồ Văn Cường: Một năm sau Quán quân 'Việt Nam Idol nhí'
zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet Anh Duy 'ôm niềm đau dĩ vãng' trong MV 'Còn mãi nồng nàn'
zick pham chang tan binh hotboy cua lang nhac viet Trọng Hiếu lần đầu bật mí những bí mật đằng sau MV ‘1 lần'

Mi Ty