Zick Phạm - 'Hotboy doanh nhân 9X' tung 2 MV liên tục trong 10 ngày

(TGĐA) - 'Không ngại đầu tư và mạo hiểm' là những gì mà chàng trai doanh nhân sinh năm 1992 gốc Hải Phòng, Zick Phạm xác định khi rẽ hướng sang con đường ca hát. Để chứng minh sự chịu chơi của mình, Zick Phạm đã lên kế hoạch và cho phát hành 2 MV nhạc mới tinh trong vỏn vẹn 10 ngày duy nhất trên khắp các hệ thống âm nhạc trực tuyến.

zick pham hotboy doanh nhan 9x tung 2 mv lien tuc trong 10 ngay Điểm danh các 'hotboys nhí' tài năng
zick pham hotboy doanh nhan 9x tung 2 mv lien tuc trong 10 ngay Zick Phạm: 'Chàng tân binh' hotboy của làng nhạc Việt
zick pham hotboy doanh nhan 9x tung 2 mv lien tuc trong 10 ngay Hotboy nhí Bùi Gia Bảo ra mắt MV 'Rau cải trời' và 'Mẹ yêu ơi'

Sau khi giới thiệu bản audio ca khúc Vì cô đơn lâu quá, ngày 10/5, chàng hotboy doanh nhân Zick Phạm cũng chính thức cho phát hành MV dưới sự hỗ trợ diễn xuất của Miss Teen 2017 Nguyễn Bùi Nam Phương. Vượt quá sự mong chờ của chính bản thân êkip sản xuất, MV Vì cô đơn lâu quá ra mắt trong âm thầm lặng lẽ cũng như không chạy truyền thông như nhiều tân binh trẻ khác.

zick pham hotboy doanh nhan 9x tung 2 mv lien tuc trong 10 ngay
Zick Phạm

Vì cô đơn lâu quá là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Quốc Huy được producer Tuấn Nhật hòa âm phối khí. Nội dung MV Vì cô đơn lâu quá do chính Zick Phạm tự lên ý tưởng từ chính cuộc sống thật của mình khi anh vừa lăn lộn đi làm vừa đi học tại nơi đất khách quê người. Phần đường dây kịch bản và hình ảnh quay dựng được D.O.P Khôi Phan và Huỳnh Quốc Huy hỗ trợ.

zick pham hotboy doanh nhan 9x tung 2 mv lien tuc trong 10 ngay

Trong 10 ngày ra mắt MV đã nhận về 1 triệu lượt xem chỉ tính trên fanpage phát hành của Yeah1Music. Tiếp đến, trong ngày 20/5, Zick Phạm tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ hai, MV Còn yêu. Đúng 24h ra mắt, MV Còn yêu đã nhận về hơn 50.000 lượt xem trên kênh Youtube riêng của Zick Phạm.

Video MV Vì cô đơn lâu quá:

Khác biệt hoàn toàn với MV Vì cô đơn lâu quá, sản phẩm thứ 2 Còn yêu lại là một ca khúc nước ngoài mà Zick Phạm yêu thích khi đang làm việc và học tập tại Singapore. Chính vì thế, Zick Phạm đã xin tác quyền để dịch sang tiếng Việt cũng như “thay chiếc áo mới” cho ca khúc này bằng một bản phối mới, hiện đại hơn với cái tên Còn yêu.

zick pham hotboy doanh nhan 9x tung 2 mv lien tuc trong 10 ngay

Kể từ khi phát hành, MV Còn yêu ngay lập tức gây “thương nhớ” dai dẳng cho người nghe vì ca từ được chau chuốt tới chạm tim qua giọng hát ngọt ngào của chàng doanh nhân Hải Phòng sinh năm 1992. Song song với số liệu khả thi là những lời nhận xét tích cực từ khán giả cũng phần nào giúp cho chính bản thân chàng doanh nhân sinh năm 1992, Zick Phạm tự tin tiếp tục sẵn sàng cho ra mắt các sản phẩm tiếp theo trong nửa đầu tháng 6 tới sau khi hoàn tất lịch ghi hình tại “đất nước Chùa Vàng”.

zick pham hotboy doanh nhan 9x tung 2 mv lien tuc trong 10 ngay

Theo dự kiến ban đầu MV Vì cô đơn lâu quá sẽ phát hành vào ngày 20/5/2018 với buổi họp báo debut, MV Còn yêu sẽ lưu lại tới cuối tháng, nhưng với lịch trình công kế hoạch khai trương nhà hàng mới tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh và lịch trình ghi hình cho bộ phim điện ảnh chiếu Tết vào cuối năm tại Thái Lan, nên tất cả đều được dồn trong giai đoạn nửa đầu tháng 5 này.

Video MV Còn yêu:

Thời gian eo hẹp, 10 ngày Zick Phạm đã cho ra mắt tới 2 MV ca nhạc, dù lặng lẽ ra mắt, nhưng tất cả đều nhận về những con số đủ ấn tượng cho một tân binh mới “chân uớt chân ráo” rẽ hướng từ con đường kinh doanh sang lĩnh vực nghệ thuật như Zick Phạm. Đây cũng là kết quả ngoài mong chờ của cả êkip GSN Media từ khi bắt tay vào làm việc cho chàng doanh nhân trẻ này.

zick pham hotboy doanh nhan 9x tung 2 mv lien tuc trong 10 ngay

Nói về nguyên nhân tung ra 2 MV trong khoảng thời gian vỏn vẹn 10 ngày, Zick Phạm cho biết: “Với các nghệ sĩ trẻ mới vào nghề, Zick Phạm biết nếu không PR cho bản thân trước khi tung ra sản phẩm sẽ thật khó để tiếp cận với khán giả. Zick xác định cho bản thân 1 năm đến với đam mê nên tất cả đều được tính toán rất kỹ, khi có bất cứ sự thay đổi vì một nguyên nhân nào đó tác động, Zick cũng không cho phép sự sai sót, chính vì vậy, tất cả vẫn diễn ra đúng theo dự kiến từ lịch trình ghi hình, ra mắt MV, họp hành với công ty... cho tới việc khai trương nhà hàng tại TP.HCM”.

zick pham hotboy doanh nhan 9x tung 2 mv lien tuc trong 10 ngay

Chàng doanh nhân hotboy chia sẻ thêm: “Với 2 sản phẩm lần này, Zick muốn đo lường coi sức chịu đựng của bản thân tới đâu khi song hành nhiều công việc vừa kinh doanh vừa đóng phim, đi học, làm nghệ thuật… Sau khi hoàn thành nửa tháng ghi hình tại Thái Lan và khai trương một quán bar tại phố Tây (Bùi Viện) Zick cùng êkip của mình cũng có buổi debut chính thức với không chỉ fan mà với cả giới truyền thông. Hy vọng khán giả vốn đã yêu quý Zick Phạm từ những sản phẩm cũ cũng sẽ ủng hộ Zick trong các sản phẩm nghệ thuật trong tương lai”.

zick pham hotboy doanh nhan 9x tung 2 mv lien tuc trong 10 ngay

Zick Phạm tên thật là Phạm Việt Hoàng, sinh 1992, tại Hải Phòng. Sau khi tốt nghiệp PTTH, Zick Phạm ra thủ đô Hà Nội theo học lĩnh vực kinh doanh, sau đó trở về quê nhà để phát triển công việc. Hiện tại, Zick Phạm đang là cổ đông của Tập đoàn NamDu Group chuyên phát triển về lĩnh vực xây dựng và kinh doanh nhà hàng, pub.

zick pham hotboy doanh nhan 9x tung 2 mv lien tuc trong 10 ngay

Cùng thời gian tham gia vào công việc kinh doanh, Zick Phạm có cơ hội đến làm việc tại 2 thị trường Đài Loan và Singapore trong vài năm. Đây cũng là giai đoạn Zick Phạm quyết định thực hiện uớc mơ thứ 2 của bản thân chính là theo đuổi nghệ thuật.

Sau thời gian 3 năm song hành giữa việc kinh doanh và học tập thanh nhạc nuôi đam mê ca hát, đầu năm 2018, Zick Phạm chính thức mở rộng công việc kinh doanh tại TP.HCM trong lĩnh vực nhà hàng để tiếp cận gần hơn với âm nhạc.

zick pham hotboy doanh nhan 9x tung 2 mv lien tuc trong 10 ngay Zick Phạm: 'Chàng tân binh' hotboy của làng nhạc Việt

(TGĐA) - Zick Phạm tên thật là Phạm Việt Hoàng, sinh 1992 tại Hải Phòng. Sau khi ...

Mi Ty