2 bộ phim nhà Disney khai xuân Nhâm Dần

(TGĐA) - Encanto: Vùng đất thần kỳÁn mạng trên sông Nile là hai tác phẩm hấp dẫn thuộc hai thể loại khác nhau của nhà Disney ra mắt đầu năm mới Nhâm Dần, hứa hẹn bùng nổ các rạp chiếu trong những ngày đầu xuân và dịp Valentine.

Xếp hạng series Marvel trên Disney+ từ dở tới hay nhất Xếp hạng series Marvel trên Disney+ từ dở tới hay nhất
Đóa hồng gai Zendaya: 'Công chúa Disney' mạnh mẽ và táo bạo, sự nghiệp điện ảnh đầy hứa hẹn ở tuổi 25 Đóa hồng gai Zendaya: 'Công chúa Disney' mạnh mẽ và táo bạo, sự nghiệp điện ảnh đầy hứa hẹn ở tuổi 25

Encanto: Vùng đất thần kỳÁn mạng trên sông Nile là hai bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu điện ảnh trên khắp thế giới. Nếu như Encanto được ví là “Phim hoạt hình hay nhất năm 2021” thì Án mạng trên song Nile, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của “Nữ hoàng trinh thám” Agatha Christie, quy tụ dàn sao hạng A.

Encanto – Sắc màu rực rỡ mùa lễ hội

2 bộ phim nhà Disney khai xuân Nhâm Dần

Là bộ phim hoạt hình thứ 60 đến từ “đại gia” Walt Disney Animation Studios, Encanto đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh, trong đó có LucaRaya and the Last Dragon để giành chiến thắng Quả cầu vàng ở hạng mục “Phim hoạt hình hay nhất”. Trên chuyên trang phim ảnh Rotten Tomatoes, phim nhận tới 91% lượng đánh giá tích cực. Tại Oscar 2022, Encanto không chỉ được dự đoán chiến thắng hạng mục dành cho phim hoạt hình mà còn có khả năng đoạt thêm danh hiệu “Bài hát trong phim hay nhất” cho ca khúc nhạc Latin chủ đề của phim mang tên Dos Orugitas.

Phim lấy bối cảnh ở đất nước Colombia sôi động, rực rỡ sắc màu của Nam Mỹ. Đó là nơi mà Mirabel Madrigal – nhân vật chính sống cùng gia đình. Tại vùng đất huyền bí có tên Encanto ở Colombia, gia đình Madrigal được ban tặng sức mạnh và ma thuật phi thường. Mỗi thành viên trong gia đình đều có sức mạnh riêng, chỉ trừ Mirabel. Cô bé không có một năng lực đặc biệt nào. Nhưng ở vùng đất với vô số ma thuật khó lường này, Mirabel lớn dần lên và phải dấn thân vào một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm nhưng không kém phần hấp dẫn ở Encanto, khi không có ma thuật trong tay.

2 bộ phim nhà Disney khai xuân Nhâm Dần

Byron Howard – đồng đạo diễn của phim vốn là tác giả của những tác phẩm đình đám đến từ Walt Disney như Bolt, Zootopia và đặc biệt là Tangled. Encanto đánh dấu sự trở lại của anh trong vai trò là đạo diễn, sau 5 năm kể từ Zootopia.

Với không khí sôi động, tươi vui và rực rỡ sắc màu, Encanto là tác phẩm phù hợp cho cả gia đình khai xuân tại các rạp chiếu phim trong ngày đầu tiên của năm mới.

Án mạng song Nile – Phiêu lưu đến sông Nile huyền bí cùng Gal Cadot

Sau hai phim hành động Wonder Woman 1984Red notice, “chị đại” Gal Gadot tái xuất màn ảnh rộng với một phim tâm lý tội phạm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn gạo cội Agatha Christie.

2 bộ phim nhà Disney khai xuân Nhâm Dần

Phim lấy bối cảnh một chuyến dạo chơi bằng du thuyền trên sông Nile huyền bí. Lẽ ra chuyến du ngoạn trên chiếc du thuyền S.S Karnak phải ngập tràn niềm vui và xa hoa, như chính nàng Linnet (Gal Gadot) tuyên bố: “Ta thuê trọn chiếc Karnak... một đầu bếp và đủ sâm-panh, để lấp đầy sông Nile” cùng với niềm hân hoan và hạnh phúc của một cặp đôi mới cưới. Nhưng chính nàng cũng tâm sự: “Khi ta có tiền, chẳng có ai là bạn thật sự”. Mọi cuộc vui trên con thuyền S.S Karnak đều ngừng lại khi án mạng xảy ra. Nỗi sợ hãi, nghi ngờ và đố kỵ thay thế cho tiếng cười, len lỏi dần vào từng ngóc ngách và hơi thở của mỗi thành viên trên chuyến du ngoạn định mệnh và chỉ có ngài thám tử tài ba mới có thể giải thoát cho họ.

Gal Gadot tiếp tục khoe nhan sắc yêu kiều khi diện những bộ đồ trang nhã, quý phái đặc trưng giới quý tộc Pháp ở châu Phi thập niên 30, trong cuộc phiêu lưu đi dọc sông Nile, băng qua những địa danh nổi tiếng của Ai Cập.

Gal Gadot không chỉ là “visual” duy nhất của tác phẩm đáng chờ đợi này. Án mạng trên sông Nile còn có sự tham gia của tài tử điển trai Armie Hammer (nổi tiếng với Call me by your name, Rose Leslie (series Game of Thrones) và minh tinh gạo cội Annette Bening. Đạo diễn tài ba Kenneth Branagh một lần nữa đưa ngài thám tử Hercule Poirot trứ danh quay trở lại màn ảnh rộng, sau tập phim trước rất thành công cũng chuyển thể từ truyện của Agatha Christie là Murder on the orient express (2017).

2 bộ phim nhà Disney khai xuân Nhâm Dần

Với Án mạng trên sông Nile, Kenneth Branagh sẽ mở ra một “Vũ trụ điện ảnh” mới với các tác phẩm trinh thám cùng các nhân vật kinh điển của Agatha Christie, được đưa lên màn ảnh rộng một cách sống động nhất cùng dàn sao hạng A.

Án mạng trên sông Nile là bộ phim đáng chờ đợi nhất của dịp Valentine năm nay.

Encanto chính thức khởi chiếu từ ngày 1/2/2022 (mùng 1 Tết). Trong khi đó, Án mạng trên sông Nile chính thức khởi chiếu từ ngày 11/2/2022.

‘Center quốc dân’ Kang Daniel nhận xét về vai diễn đầu tay trong phim Disney: ‘Như sống cuộc sống của người khác vậy’ ‘Center quốc dân’ Kang Daniel nhận xét về vai diễn đầu tay trong phim Disney: ‘Như sống cuộc sống của người khác vậy’

(TGĐA) - Mới đây, Kang Daniel đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về ...

Phim Hàn đầu tiên của Disney+ ‘Rookie Cops’ tung poster tiết lộ MBTI của dàn nhân vật chính Phim Hàn đầu tiên của Disney+ ‘Rookie Cops’ tung poster tiết lộ MBTI của dàn nhân vật chính

(TGĐA) - Loạt phim mới của Disney+ Rookie Cops mới đây đã phát hành poster ...

Vũ Liên