Á hậu Thúy An khoe nét đẹp tựa sương mai đầy rực rỡ trong đầm đuôi cá

(TGĐA) - Với chiếc đầm đuôi cá màu xám đính kim sa lấp lánh, Á hậu Thúy An thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài mong manh nhưng vẫn rực rỡ.

a hau thuy an khoe net dep tua suong mai day ruc ro trong dam duoi ca Á hậu Thúy An rơi nước mắt khi nghe hoàn cảnh của các bệnh nhi ung thư tại ngày hội Hoa hướng dương
a hau thuy an khoe net dep tua suong mai day ruc ro trong dam duoi ca Á hậu 2 Thúy An duyên dáng trên xích lô trở về thăm quê hương Hà Tiên

Chiếc đầm là thiết kế mới nhất của thương hiệu Joli Poli, khéo léo khoe vóc dáng nuột trong sắc ánh kim lóng lánh, cùng chiếc váy ôm sát đuôi cá với tà áo dài, Thúy An như bước ra từ cổ tích với vẻ đẹp mong manh và rực rỡ của mình.

a hau thuy an khoe net dep tua suong mai day ruc ro trong dam duoi ca
Á Hậu Thúy An

Vốn sở hữu gương mặt thanh tú, được yêu thích bởi nét dịu dàng, nữ tính, Thúy An luôn nhận được sự chờ đợi của công chúng mỗi khi xuất hiện. Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2, vì lý do sức khỏe Thúy An tạm dừng hoạt động một thời gian, nhưng sau đó cô nhanh chóng lấy lại phong độ và có mặt nhiều hơn tại các hoạt động giải trí, từ thiện.

a hau thuy an khoe net dep tua suong mai day ruc ro trong dam duoi ca
Thúy An lên lịch tập thể dục đều đặn mỗi ngày để gìn giữ sức khỏe

Thúy An lên lịch tập thể dục đều đặn mỗi ngày để gìn giữ sức khỏe. Song song đó, cô luôn ăn đúng bữa, uống đủ nước và cung cấp thêm trái cây vitamin để tăng sức đề kháng.

a hau thuy an khoe net dep tua suong mai day ruc ro trong dam duoi ca
Thúy An khi đi dự tiệc thường chọn đầm dài khoe dáng vóc chuẩn khác hẳn đời thường

Thúy An khi đi dự tiệc thường chọn đầm dài khoe dáng vóc chuẩn khác hẳn đời thường, cô nàng năng động với trang phục jeans và thun hoặc áo sơ mi. Thúy An cho hay những chiếc đầm dạ hội giúp Thúy An thêm vẻ đằm thắm. Những gam màu nhạt của đầm dạ hội thích hợp với dáng vóc nhỏ vé của Thúy An.

a hau thuy an khoe net dep tua suong mai day ruc ro trong dam duoi ca
Thúy An vẫn tiếp tục cân đối việc học ở trường Đại học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh.

Hiện nay, bên cạnh lịch trình dày đặc, Thúy An vẫn tiếp tục cân đối việc học ở trường Đại học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh.

a hau thuy an khoe net dep tua suong mai day ruc ro trong dam duoi ca Á quân Khánh Vân rạng rỡ với kiểu trang điểm tone nâu
a hau thuy an khoe net dep tua suong mai day ruc ro trong dam duoi ca 3 cách phối màu đen của Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung

Thủy Uyên