Á hậu Thụy Vân với gu thời trang đời thường nữ tính

(TGĐA) - Xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, Thụy Vân  chính thức trở lại đường đua thời trang streetstyle một cách ấn tượng. Được biết đây là những thiết kế nằm trong BST “Season of love”.

a hau thuy van voi gu thoi trang doi thuong nu tinh Vũ Mạnh Cường & Thụy Vân sành điệu với street style
a hau thuy van voi gu thoi trang doi thuong nu tinh Á hậu Thụy Vân và MC Vũ Mạnh Cường sánh đôi trong sự kiện
a hau thuy van voi gu thoi trang doi thuong nu tinh

Người đẹp tạo được ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp rạng ngời và vô cùng cuốn hút. Thanh lịch và năng động chính là hình ảnh mà cô hướng đến. Cô như một “tắc kè hoa” biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau qua BST mới “Season of love ".

a hau thuy van voi gu thoi trang doi thuong nu tinh

Trong tiết trời chỉ hơi se lạnh với những chiếc lá vàng bay bay trong gió và chút nắng thu vàng. Người phụ nữ bỗng thấy mình như trẻ lại mà vẫn đằm thắm trong những trang phục không quá mỏng manh để đối chọi với cái nắng hè, không quá nặng nề và kín cổng cao tường để bảo vệ cơ thể trước những cơn gió đông lạnh buốt. Thụy Vân mang đến tinh thần của vẻ tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Đây được xem là những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống của chính cô sau thời gian với công việc.

a hau thuy van voi gu thoi trang doi thuong nu tinh

Thụy Vân thường thích những sản phẩm đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính. Cô cho biết: “Càng đơn giản, càng tinh tế sẽ càng đẹp. Nếu cầu kỳ quá, chắc chắn mình sẽ bị sến súa”. Không chỉ thường xuyên là tâm điểm trong nhiều sự kiện trong các thiết kế lộng lẫy, Thụy Vân còn sở hữu gout thời trang đời thường ấn tượng.

a hau thuy van voi gu thoi trang doi thuong nu tinh

Sự kết hợp của lụa, ren và dạ mỏng sẽ mang lại cảm giác thật nhẹ nhàng thoải mái trong nắng thu với những thiết kế của TMTimelessmode.

a hau thuy van voi gu thoi trang doi thuong nu tinh

Với những set đồ ấn tượng, Thụy Vân còn ghi điểm với vóc dáng chuẩn mực cùng vẻ đẹp ngày càng mặn mà. Người đẹp cho biết thêm: “Bí quyết giữ gìn vẻ đẹp của mình là làm mọi điều với tâm huyết thực sự! Có vẻ khi đó nó tiết ra hoocmon hưng phấn làm cho mình giá trị và đẹp”.

a hau thuy van voi gu thoi trang doi thuong nu tinh

Tuy luôn bận rộn với công việc hàng ngày nhưng Thụy Vân vẫn luôn dành cho mình những phút giây thư giãn và tận hưởng cuộc sống. “Trò chuyện với bạn bè, ăn một bữa cơm thật ngon với người thân đó là cách Vân tìm được nguồn năng lượng mới cho mình” – những điều đơn giản và nhẹ nhàng như gout thời trang của chính cô đang viết nên câu chuyện cảm hứng cho Á hậu Thụy Vân trong công việc và cuộc sống.

a hau thuy van voi gu thoi trang doi thuong nu tinh Choáng với bộ sưu tập thời trang "thùng rác" trị giá ngàn đô của nàng tiên cá Jun Ji Hyun
a hau thuy van voi gu thoi trang doi thuong nu tinh Bộ sưu tập thời trang: Ngọt ngào và sâu lắng
a hau thuy van voi gu thoi trang doi thuong nu tinh Ngọc Thanh Tâm cá tính cùng Versace Jeans

Thủy Uyên

Photo: Thiện Hùng, Make up: Thu Huyền, Fashion: TMTimelessmode, Model: Á hậu Thụy Vân