Ali Hoàng Dương vừa nhảy vừa "liếc mắt đưa tình" khiến khán giả "mê mệt" không lối thoát

(TGĐA) - Tối 7/5, tập 13 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi loại trực tiếp của team Thu Minh và Noo Phước Thịnh.

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat BGK Gameshow: Ghế nóng thực sự hay chỉ là ghế lạnh vô hồn?
ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat Tùng Anh hát hit 'Gửi anh xa nhớ' bằng giọng nữ 'gây sốt' tập cuối vòng Đo ván 'Giọng hát Việt'
ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat Anh Tú team Đông Nhi “bùng nổ” khi hát hit khủng của Phan Mạnh Quỳnh tại The Voice
ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat Vòng Đo ván "The Voice 2017" đã sẵn sàng!
ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat Hot boy Hoàng Dương đang 'làm mưa làm gió' tại Giọng hát Việt: Chị Thu Minh cực kỳ khó tính

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là thí sinh cuối cùng Ali Hoàng Dương "soái ca" team Thu Minh. Anh thể hiện ca khúc Tell me why sáng tác Châu Đăng Khoa, ngoài việc khoe giọng hát bắt tai, Ali Hoàng Dương còn nhảy trên nền nhạc EDM sôi động biến sân khấu The Voice thành sân khấu The Remix, một không gian thật sự bùng nổ kết thúc vòng loại trực tiếp trong sự phấn khởi, tưng bừng của khán giả và HLV.

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat
Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là thí sinh cuối cùng Ali Hoàng Dương "soái ca" team Thu Minh. Anh thể hiện ca khúc Tell me why sáng tác Châu Đăng Khoa

HLV Tóc Tiên hào hứng chia sẻ: "Hay là năm sau em thi The Remix đi, đây đúng là điều mà chị muốn nói, hát EDM nhưng không để âm nhạc lấn át mình. Chị cũng chưa thấy thí sinh nào liếc mắt đưa tình một cách ẩn ý mà đầy tính toán như em trên sân khấu, một đối thủ rất mạnh của team chị Minh". HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Chúc mừng, em xứng đáng nhận được tất cả những lời khen, em đã phải nỗ lực rất nhiều, cứ tiếp tục cố gắng, con đường của mình không chỉ kết thúc ở cuộc thi này không mà còn ra ngoài thị trường showbiz nữa".

Hải Anh "thiêu đốt" toàn bộ sân khấu với màn trình diễn sôi động sau khi được Thu Minh "cướp"

Mở màn chương trình là thí sinh Hải Anh team Thu Minh, cô gái mũm mĩm đã "lột xác" thành công khi thể hiện ca khúc Tình 2000. Không chỉ khoe chất giọng nội lực, truyền cảm, học trò cũ của Tóc Tiên còn thể hiện khả năng vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ "thiêu đốt" toàn bộ sân khấu. Tóc Tiên và Thu Minh cũng không ngại đứng dậy nhún nhảy theo tiết mục của Hải Anh.

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat
Hải Anh đã "lột xác" thành công khi thể hiện ca khúc Tình 2000. Không chỉ khoe chất giọng nội lực, truyền cảm, học trò cũ của Tóc Tiên còn thể hiện khả năng vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ "thiêu đốt" toàn bộ sân khấu

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Một phần trình diễn quá máu lửa làm cho sân khấu bùng nổ". HLV Tóc Tiên cảm thấy vô cùng tự hào và chia sẻ: "Em không còn là thành viên của đội chị, nhưng giữa chị em mình có tình cảm bên ngoài còn hơn trong cuộc thi. Cám ơn chị Thu Minh đã lột xác cho Hải Anh".

Hiền Mai hát I don't wanna miss a thing của Aerosmith khiến cả trường quay The Voice phải thổn thức

Hiền Mai đến từ team Noo Phước Thịnh, cô gái nhỏ bé thể hiện ca khúc tiếng Anh I don't wanna miss a thing - bài hát kinh điển của nhóm Aerosmith, ca khúc đã khiến trái tim người yêu nhạc thổn thức và trở thành một thông điệp với những ai khao khát được hết mình với hiện tại. Không còn sự rụt rè, Hiền Mai tự tin khoe chất giọng "thiên phú" những nốt lên cao khiến khán giả một lần nữa dành sự ngưỡng mộ đến học trò của Noo Phước Thịnh.

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat
Hiền Mai đến từ team Noo Phước Thịnh, cô gái nhỏ bé thể hiện ca khúc tiếng Anh I don't wanna miss a thing

HLV Tóc Tiên nhận xét: "Một phần thi rất trọn vẹn, bài hát này chị rất thích và đã khóc khi nghe phiên bản gốc vì quá xúc động. Tuy nhiên, có lẽ vì em còn bé quá về mặt cảm xúc, em chưa cảm được hết hoặc cảm theo cách của em, đôi chỗ còn non nớt trong cách xử lý. Tuy nhiên, đối với một cô bé 19 tuổi thì đó là sự thành công của em".

Thu Minh "sợ" Noo Phước Thịnh sau phần trình diễn ma mị của "Giọng ca phi giới tính" - Tùng Anh

Giọng ca "phi giới tính" - Tùng Anh thể hiện ca khúc Dệt tầm gai đầy ma mị, từ hình ảnh đến âm nhạc đều khiến khán giả phải nổi da gà. Đặc biệt học trò Thu Minh hát cả hai chất giọng nam và nữ, sự biến hóa linh hoạt trên sân khấu một lần nữa chứng minh được khả năng "thiên phú", một điểm nhấn mạnh mẽ của team Thu Minh tại vòng Loại trực tiếp. Kết thúc phần trình diễn, Tùng Anh còn ôm Thu Minh bật khóc vì quá hạnh phúc, cả trường quay đứng lên dành cho Tùng Anh tràng vỗ tay mến mộ.

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat
Giọng ca "phi giới tính" - Tùng Anh thể hiện ca khúc Dệt tầm gaiđầy ma mị

"Cô dâu" Thu Hà lột xác mạnh mẽ khi hát nhạc EDM tại vòng loại trực tiếp

Thu Hà thể hiện ca khúc Vì tôi còn sống với phiên bản EDM mới mẻ, nữ thí sinh "đốt nóng" toàn bộ sân khấu bằng âm nhạc và vũ đạo sôi động, một hình ảnh hoàn toàn khác của Thu Hà ở những vòng trước. Noo Phước Thịnh và Đông Nhi còn đứng dậy và hết mình cổ vũ hết cho học trò trên sân khấu.

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat
Thu Hà thể hiện ca khúc Vì tôi còn sống, nữ thí sinh "đốt nóng" toàn bộ sân khấu bằng âm nhạc và vũ đạo sôi động, một hình ảnh hoàn toàn khác của Thu Hà ở những vòng trước

Anh Đức lại khiến người nghe "mủi lòng"

Giọng ca Thành phố buồn - Trần Anh Đức mang đến một tiết mục đặc biệt khi thể hiện ca khúc Trái tim em cũng biết đau - bản hit của Bảo Anh. Với chất giọng trầm ấm, Anh Đức đã mang đến cho ca khúc này một chiếc áo mới, da diết và tràn đầy cảm xúc.

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Nhi thích phần sau của Anh đức vì đã thoát được ra những áp lực của bản thân, quảng cao sáng làm rất đẹp, tuy nhiên phần đầu Anh Đức hồi hợp, căng thẳng quá, nếu như Anh Đức thở nó ra một cách nhẹ nhàng như mình đang nói chuyện thì cảm xúc đó sẽ đi vào lòng người nghe hơn. Bài hát vừa rồi là ca khúc hit, thêm vào nữa Anh Đức có chất giọng đẹp quá nhiều lợi thế nên chỉ cần bạn ổn định hơn về mặt tâm lý thì vừa rồi sẽ là màn trình diễn đầy cảm xúc".

Nga Helen khiến Đông Nhi thốt lên "dáng vóc của quán quân nằm ở đây rồi"

Nga Helen với ca khúc Love you in silence, học trò Noo Phước Thịnh đứng trên bục và tự tin thể hiện ca khúc của mình. Thanh Nga cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, những câu phiêu đã thật sự chạm đến cảm xúc của người nghe và là một điểm nhấn mạnh mẽ trong team của Noo Phước Thịnh.

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat
Nga Helen với ca khúc Love you in silence, những câu phiêu đã thật sự chạm đến cảm xúc của người nghe

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Phần trình diễn vừa rồi, chị mãi mê chăm chú nghe em hát mà quên soi. Tuy nhiên, nhìn vào xúc mà em mang đến cho bài hát thông qua giọng hát đầy nôi lực của em, rõ ràng có thể nói đây là một Nga Helen có nội lực khủng khiếp như thế nào. Đâu đó có suy nghĩ lóe lên trong đầu chị là dáng dóc của Quán quân nằm ở đây. Em chính là đối thủ đáng gờm của tất cả các chiến binh còn lại".

Anh Đạt - học trò Noo Phước Thịnh khiến Thu Minh "thán phục", Tóc Tiên "nổi da gà"

Anh Đạt thể hiện ca khúc "gây bão" trong thời gian qua mang tên Não cá vàng. Cậu bé khiến cả trường quay như "tan chảy" bởi giai điệu nhẹ nhàng chất giọng trầm ấm nhưng cũng có lúc dữ dội và cao trào với một đoạn rap do Anh Đạt tự viết. Đây tiếp tục là hình ảnh mới của cậu út team Noo Phước Thịnh, trưởng thành và chững chạc hơn.

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat
Anh Đạt thể hiện ca khúc "gây bão" trong thời gian qua mang tên Não cá vàng

HLV Tóc Tiên cảm thấy "sợ" Anh Đạt và chia sẻ: "Nếu chị chưa nghe bài hát gốc này thì sẽ tưởng ca khúc này của Anh Đạt, chị ít khi rung động nhưng hôm nay em hát khiến chị thật sự xúc động, nhất là đoạn điệp khúc chị nghe như người đàn ông trưởng thành đang tâm sự và chị nổi da gà. Chị mong rằng em sẽ giữ được phong độ, bởi đây là giọng nam mà chị thích nhất cuộc thi này".

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat

Kết thúc 8 phần trình diễn, các thí sinh từng team đứng ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Thứ tự bình chọn của khán giả team Noo Phước Thịnh là Hiền Mai, Anh Đạt, Noo Phước Thịnh chọn Nga Helen loại Thu Hà. Team Thu Minh là Ali Hoàng Dương, Anh Đức, Thu Minh chọn Tùng Anh loại Hải Anh.

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat Hiền Hồ hát nhạc phim 'Em là bà nội của anh' gây sốt vòng loại trực tiếp 'Giọng hát Việt'

(TGĐA) - Tối 30/4, tập 12 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng. Đông Nhi ...

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat Tùng Anh hát hit 'Gửi anh xa nhớ' bằng giọng nữ 'gây sốt' tập cuối vòng Đo ván 'Giọng hát Việt'

(TGĐA) - Tối 23/4, tập 11 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình ...

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat Hot boy Hoàng Dương đang 'làm mưa làm gió' tại Giọng hát Việt: Chị Thu Minh cực kỳ khó tính

(TGĐA) - Chàng hotboy có “độ sát thương” cao nhất Giọng hát Việt sau tập 1 ...

ali hoang duong vua nhay vua liec mat dua tinh khien khan gia me met khong loi thoat Xuất hiện “hoàng tử” Ali Hoàng Dương mang tầm “sát thương” cao nhất Giọng hát Việt 2017

(TGĐA) - Tối 12/2, tập 1 vòng Giấu mặt The Voice – Giọng hát Việt ...

Vũ Liên