Ám ảnh tạo hình xác chết trong "Hình nhân" của Trương Quỳnh Anh

(TGĐA) - Năm 2016 có thể nói là một năm đặc biệt của Trương Quỳnh Anh khi cô có đến 2 tác phẩm điện ảnh ra mắt. Và Hình nhân là bộ phim khép lại một năm bận rộn với điện ảnh của cô.

am anh tao hinh xac chet trong hinh nhan cua truong quynh anh Trương Quỳnh Anh khoe dáng quyến rũ cạnh ông xã
am anh tao hinh xac chet trong hinh nhan cua truong quynh anh “ Vợ chồng” Kim Tuyến - Dustin Nguyễn bản lĩnh, tự tin trong Hình nhân
am anh tao hinh xac chet trong hinh nhan cua truong quynh anh Trương Quỳnh Anh lọt top nguy hiểm Sao Việt toàn năng

Đến thời điểm hiện tại, vai diễn của Trương Quỳnh Anh vẫn là một điều đang gây nhiều tò mò cho khán giả. Và với những chia sẻ ngắn gọn trong tập phim hậu trường Thế gii kinh d ca Hình nhân, sẽ hiểu thêm về vai diễn độc đáo này của Trương Quỳnh Anh. Nhất là khi được tận mắt chứng kiến những hình ảnh của cô tại một trong số những địa điểm "đáng sợ" nhất trong các bệnh viện.

am anh tao hinh xac chet trong hinh nhan cua truong quynh anh

Clip hậu trường phim kinh dị Hình nhân:

Nói về cảnh quay này, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Tuy đã tham gia qua phim kinh d ri nhưng khi nhn d án Hình Nhân, tôi vn cm thy rt là hi hp vì bn thân mình cũng là mt ngưi rt nhát ma. Bình thưng khi trong bnh viên là đã s ri, mà hôm nay li quay đúng nơi mình s nht trong bnh vin na. Đó chính là nhà xác. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng cảnh nhà xác là một căn phòng trống, có một cái giường bệnh ở giữa và tôi chỉ việc nằm lên. Nhưng không ngờ tôi quay trong… nhà xác thật và nhà xác này còn đang được sử dụng nữa. Lúc nằm trong tủ xác, tôi bất an và sợ đến mức phải cầm chuỗi hạt để trấn an tinh thần. May quá cuối cùng cũng xong và tôi cũng… bớt sợ ma hơn".

am anh tao hinh xac chet trong hinh nhan cua truong quynh anh

Trong tập phim hậu trường, có thể thấy tạo hình của Trương Quỳnh Anh sẽ gây rất nhiều ám ảnh cho bất cứ ai khi lần đầu tiếp xúc. Để có được một gương mặt với vết thương khủng khiếp như vậy, ngày quay cảnh này, Trương Quỳnh Anh và ekip phải mất hơn 2 tiếng rưỡi để thực hiện công viêc hóa trang. Cô dí dỏm cho biết: "Cảnh này là cảnh nhân vật do tôi đóng chết vì tình. Mà người ta thường nói: Chết vì tình là cái chết bất thình lình mà. Đóng vai ma cũng đã từng rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi được hóa trang kỹ lưỡng nhiều đến vậy. Từng vết thương trên gương mặt đã được chuẩn bị rất kỹ và chi tiết đến từng mạch máu, vân máu bên dưới. Điều này đã mang đến cho tôi khá nhiều cảm giác thú vị".

am anh tao hinh xac chet trong hinh nhan cua truong quynh anh
Hình nhân kể về Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới. Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh – người yêu cũ đã chết của Hùng cách đây 15 năm. Điều này khiến cho Hương (Kim Tuyến) – vợ của Hùng cực kỳ khó chịu. Cùng lúc đó, bộ 3 vô tình phát hiện 1 hình nhân được giấu bí mật ngay trong lớp học của nhạc viện…

Cùng với tập phim hậu trường đầu tiên, ekip thực hiện Hình nhân cũng đã chính thức giới thiệu đến khán giả Poster chính thức của phim đầy độc đáo và ấn tượng. Dựa trên poster, khán giả cũng sẽ phần nào hiểu thêm về câu chuyện đầy bí ẩn và kinh dị của bộ phim. Một câu chuyện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mạnh mẽ cho người xem. Hình nhân dự kiến sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 9/12/2016trên toàn quốc.

Hình nhân là dự án phim điện ảnh của 2 đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, được sản xuất bởi Blue Planet Film Studio, Thiện Production và hợp tác sản xuất giữa Thái Tuế Media, Nghiệp Thắng Media, Yeah1 CMG. Phim được phát hành bởi CGV.

am anh tao hinh xac chet trong hinh nhan cua truong quynh anh

Xem Teaser Hình nhân chuẩn bị ra mắt tại đây:

am anh tao hinh xac chet trong hinh nhan cua truong quynh anh Trương Quỳnh Anh khoe dáng quyến rũ cạnh ông xã

(TGĐA Online) - Mới đây, “cặp đôi ngôn tình” Tim và Trương Quỳnh Anh “không ...

am anh tao hinh xac chet trong hinh nhan cua truong quynh anh “ Vợ chồng” Kim Tuyến - Dustin Nguyễn bản lĩnh, tự tin trong Hình nhân

(TGĐA Online) - Đoàn làm phim Hình nhân đã có buổi ra mắt ...

Vũ Liên