"Âm nhạc & Bước nhảy": Mới lạ với tiệc DJ hoành tráng

(TGĐA) - Nét đặc biệt của chương trình Âm nhạc & Bước nhảy tháng 12 chủ đề Riêng dành cho em là “bữa tiệc” DJ hoành tráng do các DJ hàng đầu Việt Nam trình diễn cùng những ca khúc dành tặng riêng cho phái nữ.

am nhac buoc nhay moi la voi tiec dj hoanh trang 8858 Yoo Ah In trổ tài làm DJ tại MAMA lần thứ 16
am nhac buoc nhay moi la voi tiec dj hoanh trang 8858 Gameshow Tài năng DJ lần đầu phát sóng tại Việt Nam
am nhac buoc nhay moi la voi tiec dj hoanh trang 8858
am nhac buoc nhay moi la voi tiec dj hoanh trang 8858

Xuất hiện trong buổi ghi hình Âm nhạc & Bước nhảy, nữ ca sĩ Hiền Thục vẫn giữ được vẻ trẻ trung rạng ngời dù đã bước qua tuổi 35. Bà mẹ một con sở hữu gương mặt thon gọn cùng làn da căng mọng mịn màng như thời đôi mươi. Hiền Thục sẽ trình bày bản ballad nhẹ nhàng Không ngăn được lý trí (st Phạm Trưởng) nằm trong mini album Ngại yêu phát hành cách đây ít lâu.

am nhac buoc nhay moi la voi tiec dj hoanh trang 8858

Trở lại với Âm nhạc & Bước nhảy, nữ ca sĩ Bảo Thy gây ấn tượng mạnh khi diện style “giấu quần” khoe đôi chân dài thẳng tắp, nuột nà. Cô chọn ca khúc sôi động nhạc ngoại do chính cô đặt lời Việt mang tên Around the world để gửi đến khán giả truyền hình.

Clip Bảo Thy:

am nhac buoc nhay moi la voi tiec dj hoanh trang 8858

Quang Hà và Hương Tràm vô cùng thân thiết khi cùng đến ghi hình. Trong hậu trường, hai ca sĩ luôn ở cạnh nhau trò chuyện và quấn quýt không rời. Cả hai sẽ cùng song ca một ca khúc ngọt ngào và lãng mạn mang tênDòng thư cuối của nhạc sĩ Phúc Trường. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà cả hai kết hợp.

Clip Quang Hà – Hương Tràm:

Thanh Duy trở lại chương trình với Over - một ca khúc nằm trong album Trái tim Nhân Mã được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Còn hai thầy trò Only C - Lou Hoàng mang đến ca khúc vui nhộn, dí dỏm mang tên Napukachi.

Bên cạnh thưởng thức các ca khúc mới nhất, những bài hit đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc, khán giả truyền hình còn được hòa cùng “bữa tiệc” nhạc DJ cực chất được trang bị âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại qua tài biểu diễn của các DJ hàng đầu Việt Nam như Thúy Khanh, Rhyskai, Nguyễn Nhạc, Bnuts, Masta B, Mie, Trung Lương.

am nhac buoc nhay moi la voi tiec dj hoanh trang 8858

Lần đầu góp mặt trong chương trình, nữ ca sĩ kiêm DJ Thúy Khanh gây ấn tượng khi khoe bộ trang phục ôm sát cơ thể đầy màu sắc và không kém phần cá tính. Cô sẽ trình diễn hai ca khúc Không còn nợ nhau(st Wendy Thảo) và Chẳng muốn rời xa (st Châu Đăng Khoa).

Clip ca sĩ – DJ Thúy Khanh tâm sự:

Á quân Vietnam's Got Talent 2016 – nghệ sĩ đàn nguyệt Trung Lương, và DJ Trương Tiểu My (Mie) - Quán quân của chương trình Miss DJ 2015, cũng sẽ mang đến một tiết mục vô cùng ấn tượng khi cùng nhau kết hợp biểu diễn Dù anh có đứng lại (st Justa Tee).

am nhac buoc nhay moi la voi tiec dj hoanh trang 8858

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh, Bảo Anh, Chi Dân, Lưu Minh Tuấn, Hoài Anh Kiệt, Đào Bá Lộc, Huy Nam, Bảo Kun.

Âm nhạc & Bước nhảy do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. Chương trình tháng 12 chủ đề Riêng dành cho em do đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thực hiện, Quốc Quân biên tập và Miko Lan Trinh dẫn chương trình, sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ Bảy 03/12 trên VTV9.

Trailer:

am nhac buoc nhay moi la voi tiec dj hoanh trang 8858 Hai ca sỹ họ Hồ gặp nhau trong chương trình "Âm nhạc và bước nhảy tháng 11

Mi Ty