Anthony Hopkins tái hợp đạo diễn Florian Zeller trong phim mới ‘The Son’

(TGĐA) - Florian Zeller là người đã viết kịch bản The Father và vai diễn 'đo ni đóng giầy' cho ngôi sao kỳ cựu Anthony Hopkins. Có Cha thì sẽ có Con trai. Lần này, họ tái hợp trong The Son.

Sir Anthony Hopkins và Emma Thompson tái ngộ trong ‘King Lear’ Sir Anthony Hopkins và Emma Thompson tái ngộ trong ‘King Lear’
Đạo diễn Jonathan Demme của “Silence of the Lambs” qua đời Đạo diễn Jonathan Demme của “Silence of the Lambs” qua đời
Anthony Hopkins tái hợp đạo diễn Florian Zeller trong phim mới ‘The Son’

Cũng như đa số lĩnh vực khác, trong điện ảnh, nếu diễn viên và đạo diễn làm việc với nhau ăn ý thì đó là điều đáng mừng. Càng mừng hơn khi thành quả của sự hợp tác giữa họ được ghi nhận bằng giải thưởng Oscar danh giá. Và như thế, không có gì ngạc nhiên khi một đạo diễn và một diễn viên từng “hợp rơ” nhau sẽ tiếp tục tìm đến nhau. Giống như trường hợp của đạo diễn kiêm biên kịch Florian Zeller – người đã viết kịch bản The Father và vai diễn “đo ni đóng giầy” cho ngôi sao kỳ cựu Anthony Hopkins. Có Cha thì sẽ có Con trai. Lần này, họ tái hợp trong The Son.

Bộ phim The Son được Zeller và đồng biên kịch Christopher Hampton chuyển thể từ vở kịch cùng tên của chính anh. Hiện The Son đã hoàn tất phần ghi hình với bối cảnh chính ở 3 thành phố là New York, Pháp và London. Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Peter (Hugh Jackman) và người vợ kế của anh, Beth (Vanessa Kirby). Cuộc sống của cặp đôi với đứa con mới chào đời rơi vào tình trạng hỗn loạn khi vợ cũ của Peter là Kate (Laura Dern), quay lại với cậu con trai tuổi teen con chung của hai người, Nicholas (Zen McGrath). Về phần Hopkins, Zeller vẫn chưa tiết lộ ông sẽ đóng vai gì trong phim.

"Sau hành trình của chúng tôi với The Father, tôi không thể làm một bộ phim nào khác mà không có Anthony", Zeller nói. "Anh ấy là người đầu tiên đọc kịch bản của The Son, vì một trong những nhân vật của phim được đặc biệt viết riêng cho anh ấy. Việc có anh ấy đồng hành trong câu chuyện mới này là một vinh dự, là niềm vui sâu sắc và rất xúc động với chúng tôi".

Anthony Hopkins tái hợp đạo diễn Florian Zeller trong phim mới ‘The Son’
Anthony Hopkins trong The Father

Với The Father, Hopkins giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar năm nay, trong khi Zeller và Hampton nhận giải Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất. Câu chuyện xúc động về một người đàn ông đối mặt với chứng mất trí nhớ đã giành được bốn đề cử khác của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Hoa Kỳ, bao gồm giải Phim hay nhất. The Father sẽ ra mắt vào năm sau.

'Nomadland' có gì đặc biệt mà thản nhiên ẵm cú đúp 'Quả cầu Vàng - Oscar'? 'Nomadland' có gì đặc biệt mà thản nhiên ẵm cú đúp 'Quả cầu Vàng - Oscar'?
Giải thưởng Oscar 2021: 'Nomadland' giành chiến thắng ngoạn mục! Giải thưởng Oscar 2021: 'Nomadland' giành chiến thắng ngoạn mục!
'Harley Quinn' Margot Robbie tham gia sản xuất siêu phẩm đạt 5 đề cử Oscar 2021 'Harley Quinn' Margot Robbie tham gia sản xuất siêu phẩm đạt 5 đề cử Oscar 2021

P.V