16:19 | 04/06/2017
(TGĐA) - Nữ diễn viên Mỹ Chloe Moretz cho biết cô rất tức giận khi nhìn thấy cơ thể mình bị đem ra làm trò cười trong poster quảng cáo tiếp thị của bộ phim hoạt hình hài mới về nàng Bạch Tuyết có tựa Red Shoes and the 7 Dwarfs do Hàn Quốc sản xuất.
Chloe Moretz và poster quảng bá cho Red Shoes and the 7 Dwarfs. |
Trong một loạt tweet đưa lên mạng xã hội Twitter, nữ diễn viên 20 tuổi tỏ ra bức xúc về poster trưng bày tại Liên hoan Phim Cannes cho thấy một phụ nữ cao đứng gần một phiên bản béo lùn của chính cô kèm câu hỏi bên dưới “Điều gì sẽ xảy ra nếu Bạch Tuyết không còn đẹp và 7 chú lùn không còn lùn?”.
Nhân vật trong Red Shoes and the 7 Dwarfs |
Chloe Moretz nói cô không biết về chương trình tiếp thị và xin lỗi những người hâm mộ. Người mẫu mập Tess Holliday cũng tweet một bức ảnh poster lên mạng xã hội (có tag Moretz) với nhận xét “đây là một hình thức báng bổ cơ thể người khác”.
Tess đặt vấn đề: “Tại sao đội ngũ tiếp thị lại chấp nhận poster quảng cáo kỳ dị này? Làm sao chúng ta có thể hạnh phục khi ngầm bảo trẻ con béo là xấu?”.
Các nhân vật trong Red Shoes and the 7 Dwarfs |
Bộ phim hoạt hình mới nhái câu chuyện về nàng Bạch Tuyết và về 5 hoàng tử biến thành 7 chú lùn đi tìm đôi giầy đỏ của một phụ nữ để phá vỡ lời nguyền và đưa họ trở lại hình dạng cũ.
Chloe Moretz lồng tiếng Bạch Tuyết trong khi Gina Gershon (Cocktail and Showgirls) lồng tiếng Regina, hoàng hậu độc ác. Chloe không hài lòng cách quảng cáo của bộ phim.
Vai lồng tiếng của Chloe Moretz |
Sau khi xem đầy đủ chương trình quảng cáo tiếp thị của Red Shoes, cô đã rất tức giận kêu gọi rút lại quảng cáo của bộ phim mà cô góp tay thực hiện để cổ vũ cho nữ quyền. Lời đề nghị đã được đáp ứng.
Ông Sujin Hwang, nhà sản xuất Red Shoes and the 7 Dwarfs đã có lời xin lỗi và trailer đầu tiên của phim cũng được gỡ bỏ.
Ông Sang Jin Kim đã gửi lời xin lỗi đến Chloe Moretz |
Trong tuyên bố gửi cho trang mạng Salon ông nói: “Locus Corporation thành thật hối tiếc vì đã để xảy ra sai sót ngay trong bước đầu tiên của chương trình tiếp thị. Đó là poster quảng cáo tại Cannes và trailer giới thiệu phim. Chiến dịch tiếp thị này đã bị hủy và sẽ được thay thế bằng chương trình khác”.
Red Shoes có kinh phí 20 triệu USD do Sang Jin Kim (biệt danh Jin Kim khi ông còn làm việc cho Walt Disney trong 20 năm) phụ trách thiết kế nhân vật và chỉ đạo hình ảnh.
Lê Tây Sơn
Đường dẫn: https://thegioidienanh.vn/chloe-moretz-tuc-gian-khi-bi-beu-rieu-co-the-khong-can-doi-13960.html
© Copyright 2022 Hội điện ảnh Việt Nam