Ba bí mật ẩn giấu về siêu bom tấn 'Bumblebee' không phải ai cũng biết…

(TGĐA) - Bumblebee (Tựa gốc: Bumblebee) – phần ngoại truyện về chú Ong nghệ từ xưởng phim Paramount đang là một trong những bom tấn được ngóng chờ nhất vào dịp cuối năm 2018 này. 

ba bi mat an giau ve sieu bom tan bumblebee khong phai ai cung biet Điểm lại những mẫu xe hơi Bumblebee đã từng hóa thân xuyên suốt loạt phim 'Transformers'
ba bi mat an giau ve sieu bom tan bumblebee khong phai ai cung biet Nhận xét đầu tiên về ‘Bumblebee’: Vũ trụ phim ‘Transformers’ đã thực sự hồi sinh?

Qua loạt trailer đã được ra mắt, giới mộ điệu đã nhận xét đây sẽ là tác phẩm đánh dấu bước ngoặt cho loạt thương hiệu Transformers đình đám. Bởi không chỉ dừng lại ở những trận chiến nảy lửa giữa hai phe: Autobot và Decepticon như các phần phim trước đó, tác phẩm sắp được ra mắt của đạo diễn Travis Knight sẽ quay ngược thời gian đến với khởi nguồn của chú robot màu vàng nghệ được yêu mến nhất trên màn ảnh rộng.

ba bi mat an giau ve sieu bom tan bumblebee khong phai ai cung biet
Poster Bumblebee

Với ý định “thay máu” cho loạt phim hành động – giả tưởng đắt giá nhất thế giới, không khó để thấy sự o bế và đầu tư kĩ lưỡng, kỳ công từ hãng phim Paramount và công ty đồ chơi Hasbro vào phần nội dung và hiệu ứng cho phần phim Bumblebee lần này. Bên cạnh những điều đã được hé lộ, vẫn còn ba bí mật vô cùng thú vị khác mà không phải bộ phim nào cũng biết về phần ngoại truyện của chú robot Ong nghệ này.

Bộ phim live-action (chuyển thể do người đóng) đầu tiên do Travis Knight làm đạo diễn

Với năm tập phim được đánh giá cao về mặt hình ảnh và đặc biệt là kỹ xảo, tên tuổi của Micheal Bay đã gắn liền với thương hiệu Transformers trong vòng chục năm qua. Thật khó để tin rằng Michael Bay tuyên bố tạm biệt sự nghiệp đạo diễn của bom tấn lừng lẫy này để trở thành nhà sản xuất của Transformers. Giờ đây, vị trí đạo diễn này đã được gửi gắm cho “gương mặt vàng” Travis Knight – CEO của studio hoạt hình nổi tiếng LAIKA với những tác phẩm đã in sâu trong lòng người hâm mộ như Kubo and the Two String, CoralineCorpse Bride.

ba bi mat an giau ve sieu bom tan bumblebee khong phai ai cung biet

Khác với những cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng, mãn nhãn… gắn liền tên tuổi của “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay, đạo diễn Travis Knight tập trung khai thác cảm xúc của Bumblebee trong từng ánh mắt, cử chỉ đối với cô bé Charlie. Do đó, Bumblebee đã hoàn toàn chiếm được lòng tin từ người xem ở mọi khía cạnh ngay từ khi rò rỉ những trailer giới thiệu đầu tiên.

Nhà sản xuất Lorenzo Di Bonaventura cho biết: “Đây chắc chắn là một phần Transformers hoàn toàn khác. Rất giàu tình cảm và mang hơi hướng của Iron Giant. Quy mô của phim tuy nhỏ hơn nhưng vẫn sẽ có nhiều cảnh quay vô cùng hoành tráng. Nhân vật nữ chính trong phim sẽ phát triển một mối quan hệ cực kì đặc biệt với Bumblebee, khác hẳn những gì khán giả đã thấy trước giờ. Tôi hy vọng khán giả sẽ yêu thích sự gần gũi mà bộ phim mang đến".

John Cena là đô vật thứ 3 từng tham gia loạt phim Transformers

Sau khi chia tay sự nghiệp đấu vật biểu diễn tại show No Mercy cách đây gần 1 tháng, huyền thoại của WWE John Cena đã nhận lời tham gia bộ phim tiếp theo của người máy biến hình: Bumbleebee. Anh là đô vật thứ 3 tham gia vũ trụ điện ảnh của các người máy biến hình, nhưng lại là người đầu tiên được sắm một vai diễn chính thức trong loạt thương hiệu đắt giá này, sau Dwayne Johnson “The Rock” góp giọng trong mùa đầu tiên của Transformers: Transformers Prime (2010) với nhân vật Cliffjumper và Joe Seanoa lồng tiếng cho nhân vật Predaking trong loạt phim ngắn Transformers: Power of the Primes (2018).

ba bi mat an giau ve sieu bom tan bumblebee khong phai ai cung biet

Trong bộ phim lần này, “huyền thoại làng đô vật” John Cena sẽ vào vai nam chính: đặc vụ Burns – người mà theo như trailer chính thức đã dẫn đầu Sector 7 đuổi theo Bumblebee sau khi nhận được thông tin Bee là một tội phạm vượt ngục ở Cybertron. Với tính cách lạnh lùng và không khoan nhượng, nhân vật quyền lực này hứa sẽ gây ra không ít trở ngại nhằm cản trở mục đích của chú robot ong nghệ Bumblebee.

Có vẻ con số 3 cũng là con số quan trọng trong sự nghiệp Hollywood của John Cena, khi đô vật trứ danh này từng 13 lần vô địch thế giới cũng là gương mặt thứ 3 có cơ duyên tham gia vào phim của đạo diễn bom tấn Michael Bay. Trước đó là sự góp mặt của Johnson trong Pain & Gain năm 2013 và Stephen Farrelly với vai phản diện Rocksteady trong Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows.

ba bi mat an giau ve sieu bom tan bumblebee khong phai ai cung biet

Biển tên đường "Bay View" trong phim được gợi nhớ tới Michael Bay

Đạo diễn Michael Bay là người đã mang lại thành công vang dội cho thương hiệu phim TransformersTransformers cũng chính thức biến Michael Bay thành “ông hoàng cháy nổ” lừng danh của Hollywood. Phần phim riêng về chú người máy vàng Bumblebee là lời chia tay chính thức của ông sau hơn 10 năm gắn bó với loạt phim người máy biến hình này.

Để tri ân những thành công mà Michael Bay mang đến cho loạt phim về các người máy biến hình Transformers, Travis Knight và đoàn làm phim đã khéo léo gắn tên ông vào con đường trong phim: “Bay View”. Dù không ngồi ghế đạo diễn cho loạt phim về các người máy biến hình nhưng ekip làm phim đang nỗ lực để đưa đế chế mà Bay đã gây dựng trong hơn một thập kỷ qua tiếp tục tiến bước trong vũ trụ điện ảnh bom tấn trị giá tỷ đô này.

Hãy cùng xem liệu sau khi khởi chiếu chính thức vào ngày 21/12/2018 này, con đường “Bay View” của Bumblebee có thể mở ra một tương lai mới cho hành trình của Transformers.

Bumblebee khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 21/12/2018.

Trailer Bumblebee:

ba bi mat an giau ve sieu bom tan bumblebee khong phai ai cung biet Điểm lại những mẫu xe hơi Bumblebee đã từng hóa thân xuyên suốt loạt phim 'Transformers'

(TGĐA) - Không chỉ nổi tiếng bởi phần kỹ xảo hoành tráng cùng những pha hành động ...

ba bi mat an giau ve sieu bom tan bumblebee khong phai ai cung biet Nhận xét đầu tiên về ‘Bumblebee’: Vũ trụ phim ‘Transformers’ đã thực sự hồi sinh?

(TGĐA) – Dường như Bumblebee đã mang lại hơi thở mới cho series phim Transformers ...

Vũ Liên