"Bà nội" Shim Eun Kyung trở lại màn ảnh rộng đóng cặp với Ji Chang Wook

(TGĐA) - "Bà nội tuổi 20" Shim Eun Kyung sẽ hoá thân vào vai hacker thiên tài trong phim Fabricated City, sánh đôi cùng nam thần phim hành động Ji Chang Wook. Bộ phim vừa có buổi họp báo vào ngày 9/1 tại Seoul với dàn diễn viên chính Shim Eun Kyung, Ji Chang Wook, và Ahn Jae Hong cùng với đạo diễn Park Kwang Hyeon. 

ba noi shim eun kyung tro lai man anh rong dong cap voi ji chang wook Top 5 soái ca xứ Hàn khiến phái nữ chỉ nhìn thôi cũng ngất!
ba noi shim eun kyung tro lai man anh rong dong cap voi ji chang wook Quá ghen tỵ khi Lee Cho Hee hôn cả 7 nam thần xứ Hàn!
ba noi shim eun kyung tro lai man anh rong dong cap voi ji chang wook Yoona ước có thêm nhiều cảnh tình tứ với Ji Chang Wook
ba noi shim eun kyung tro lai man anh rong dong cap voi ji chang wook
Poster phim Fabricated city

Fabricated city (tựa tạm thời) sẽ được ra mắt vào tháng sau. Bộ phim xoay quanh quá trình kẻ bị tình nghi giết người (Ji Chang Wook) cùng đồng đội của mình là hacker thiên tài (Shim Eun Kyung) tìm ra tên sát nhân thực sự trong thời gian giới hạn là 3 phút 16 giây.

Shim Eun Kyung trở lại màn bạc kể từ sau bộ phim độc lập Queen of Walking vào tháng 10 năm ngoái. Cô nàng sẽ vào vai hacker thiên tài Yeo Wool. Đây là vai diễn trái ngược với những vai tươi sáng trước đây của cô. Nhân vật này mắc chứng sợ xã hội và có tính cách u ám, lạnh lùng.

ba noi shim eun kyung tro lai man anh rong dong cap voi ji chang wook
Shim Eun Kyung cười rạng rỡ tại họp báo
ba noi shim eun kyung tro lai man anh rong dong cap voi ji chang wook
Đây cũng là bộ phim đầu tiên Ji Chang Wook đóng vai chính trên màn ảnh rộng

Đây là bộ phim đầu tiên Ji Chang Wook đóng vai chính trên màn ảnh rộng. Anh chàng sẽ vào vai một game thủ có tiếng trên mạng nhưng vướng vào vụ giết người và bị tình nghi là kẻ sát nhân. Đạo diễn Park đã khen nam diễn viên hết lời, "Tôi chọn Ji Chang Wook vì muốn một gương mặt mới trong phim của mình. Và hoá ra thì cậu ấy đóng những cảnh hành động cực kì mượt. Tôi không biết là đó giờ cậu ấy chỉ đóng drama. Tôi hi vọng mọi người không hiểu lầm rằng cậu ấy chỉ là diễn viên chuyên đóng phim hành động, vì thực ra cậu ấy giỏi trong nhiều thể loại phim khác nhau".

ba noi shim eun kyung tro lai man anh rong dong cap voi ji chang wook
Ji Chang Wook và Shim Eun Kyung trong buổi họp báo
ba noi shim eun kyung tro lai man anh rong dong cap voi ji chang wook
Dàn diễn viên chính của phim và đạo diễn Park Kwang Hyeon

Ahn Jae Hong (Reply 1988) sẽ vào vai xạ thủ trong thế giới game và là một tay chuyên gỡ thuốc nổ trong thế giới thực.

Bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 2 tới.

Xem trailer phim ở đây:

ba noi shim eun kyung tro lai man anh rong dong cap voi ji chang wook Ra mắt poster phim mới của Kang Ha Neul, Shim Eun Kyung và Ji Chang Wook

(TGĐA) - Hai bộ phim điện ảnh sắp được ra mắt trong năm nay là ...

ba noi shim eun kyung tro lai man anh rong dong cap voi ji chang wook Ji Chang Wook: Người hùng mới của dòng phim hành động?

(TGĐA) - Bạn có tưởng tượng được rằng chàng diễn viên đánh cắp trái tim ...

ba noi shim eun kyung tro lai man anh rong dong cap voi ji chang wook Ji Chang Wook nói về tin đồn tình cảm với Yoona

(TGĐA) - Màn trình diễn ăn ý giữa Ji Chang Wook và Yoona trong The ...

An Trần