Bảo Nam tung album và làm đêm nhạc… Chờ Đông

(TGĐA) - Trong một không gian ấm cúng của phòng trà We, khán giả gần như đầy ắp gian phòng để thưởng thức đêm nhạc của anh chàng Thần tượng Bolero Bảo Nam năm nào.

bao nam tung album va lam dem nhac cho dong Minh Luân & Mỹ Ngọc Bolero thân thiết đi sự kiện
bao nam tung album va lam dem nhac cho dong Sau bao năm trục trặc, 'Dream Man – Lời kết bạn chết chóc' chính thức ra mắt khán giả

Sau hơn 1 năm chuẩn bị miệt mài chọn lựa ca khúc và “ăn ngủ” trong phòng thu cùng nhạc sĩ Quang Trưởng, lần này Bảo Nam tung ra đến 8 ca khúc quen thuộc với những ai từng yêu mến dòng nhạc Bolero như: Khi đã yêu, Hoa trinh nữ, Chuyện đêm mưa, Chờ Đông, Biển tình, Tình bơ vơ, Bảy ngày đợi mong, Đèn khuya… CD vừa ra mắt đã được đơn vị Zing MP3 nhận phát hành và đông đảo các fan đón nhận… Tất cả các ca khúc đều được hòa âm phối khí lại theo một hướng mới hoàn toàn và phong cách hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ cái hồn tinh túy của giai điệu Bolero.

bao nam tung album va lam dem nhac cho dong

Có thể nói, phải mất một thời gian dài Bảo Nam mới tìm cho mình một chỗ đứng trong lòng khán giả, nhất là sau khi tham dự chương trình ca nhạc Thần tượng Bolero. Tại đây anh được học hỏi nhiều kinh nghiệm từ việc trao dồi chất giọng, kỹ thuật luyện thanh, kỹ năng trên sân khấu…

Tính đến nay, Bảo Nam đã tự tổ chức cho mình 2 đêm diễn mini live show, phần nào chứng minh được năng lực giọng hát cũng như sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ nói riêng và các fan hâm mộ giọng hát của anh nói chung.

bao nam tung album va lam dem nhac cho dong
Bảo Nam và ca sĩ Hương Giang

Trở lại một đêm nhạc đầy ắp khán giả trong khán phòng là một hạnh phúc, càng hạnh phúc hơn khi những tràng vỗ tay liên tục vang lên khi Bảo Nam cất cao giọng hát ngọt ngào, phong thái chững chạc, anh như thổi hồn từng giai điệu vào người nghe nhạc.

bao nam tung album va lam dem nhac cho dong
Khán giả tặng hoa cho Bảo Nam trong đêm nhạc

Đêm diễn được đánh giá thành công nhất khi có sự góp mặt của các anh chị đồng nghiệp với Bảo Nam như: ca sĩ Quốc Đại, Hương Giang, Diễm Thùy, Trần Hằng, Đình Phước, Hoàng Kim Yến. Tất cả cùng hòa quyện vào nhau qua sự dẫn dắt chương trình của MC Minh Đức đã làm nên một đêm nhạc ấm cúng đầy cảm xúc. Càng hạnh phúc hơn khi có sự có mặt của nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam Tuấn Hà Lan, ca nhạc sĩ Tâm Xí Muội, Ông Henry Nguyễn - Tổng giám đốc công ty tổ chức sự kiện âm nhạc Unicorn tại Việt Nam... Tất cả đã đến như để chia vui và chúc mừng anh chàng ca sĩ trẻ Bảo Nam.

bao nam tung album va lam dem nhac cho dong
Bảo Nam và Trần Hằng

Cảm động nhất của chương trình nằm ở sau phần giới thiệu CD, đã có hai vị mạnh thường quân đến từ doanh nghiệp Phụ liệu ngành làm đẹp Ân Bảo Vân ủng hộ mua đĩa CD với số tiền 30 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Bảo Nam làm công tác thiện nguyện tại Hội người mù Q.8, TP. HCM vào đầu tháng 12 tới.

bao nam tung album va lam dem nhac cho dong
Bảo Nam và Diễm Thùy

Và Cafe Chợ đồ cổ cũng tình nguyện mua đĩa ủng hộ với số tiền là 10 triệu đồng. Số tiền này sẽ được làm công tác thiện nguyện tại chương trình Khăn hồng tình bạn 2019 trao tặng 20 suất học bổng trị giá 500.000đ/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Đồng Hòa huyện Cần Giờ TP. HCM.

bao nam tung album va lam dem nhac cho dong
Bảo Nam và Quốc Đại

Bảo Nam tâm sự: “Làm CD không chỉ tốn kém từ kinh phí mà phải tốn thời gian và tâm trí cũng hao tổn khá nhiều. May mắn lần này được hợp tác với nhạc sĩ Quang Trưởng, anh ấy rất kỹ tính trong âm nhạc, nhưng nhờ vào sự kỹ tính của anh ấy càng giúp Bảo Nam có được một sản phẩm chất lượng mang tính chuyên nghiệp. Đây là điều tưởng chừng đơn giản nhưng nó lại là một điều hạnh phúc vô bờ bến khi nhìn thấy đứa con của mình rất hoàn hảo, được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt”.

bao nam tung album va lam dem nhac cho dong
Trần Hằng và Hoàng Kim Yến

Sau đêm nhạc thành công, Bảo Nam đang tất bật chuẩn bị cho một MV được quay ngoại cảnh, đồng thời tiến hành các bước chuẩn bị cho các đêm nhạc ở khu vực phía Bắc như thể hiện lòng tri ân với khán giả quê nhà đã từng ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

bao nam tung album va lam dem nhac cho dong Minh Luân & Mỹ Ngọc Bolero thân thiết đi sự kiện
bao nam tung album va lam dem nhac cho dong Điều gì khiến 'Nhạn trắng Gò Công' nhiều lần khen ngợi ca sĩ Hồng Gấm?

Tố Loan

Tag: