Bất ngờ với số tiền ‘Spider-Man: Into the Spider-verse’ kiếm trong dịp Giáng sinh

(TGĐA) - Spider-Man: Into the Spider-verse trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khán giả toàn thế giới khi đến rạp vào dịp Giáng sinh.

bat ngo voi so tien spider man into the spider verse kiem trong dip giang sinh Kẻ phản diện trong ‘Spider-Man: far from home’ sẽ là người tốt?
bat ngo voi so tien spider man into the spider verse kiem trong dip giang sinh Biên kịch ‘Venom’ úp mở về khả năng xuất hiện của Spider-Man trong phần 2

Trong tuần qua, cả thế giới đổ dồn sự chú ý vào những cái tên như Aquaman hay Mary Poppins returns mà không để ý rằng, phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-verse đã mang về số tiền khủng trong những ngày Giáng sinh và năm mới vừa qua với 109 triệu USD trên toàn thế giới trong vòng chưa đầy một tuần.

bat ngo voi so tien spider man into the spider verse kiem trong dip giang sinh
Spider-Man: Into the Spider-verse mang về số tiền khủng dịp Giáng sinh

Sức hút của nhân vật Người Nhện cùng câu chuyện gần gũi và giàu thông điệp nhân văn đã khiến khán giả kéo đến rạp để thưởng thức cùng gia đình. Hiện tại, tổng doanh thu của Spider-Man: Into the Spider-verse là 224 triệu USD, vừa đủ để sinh lời với khoản kinh phí ban đầu là 90 triệu USD.

bat ngo voi so tien spider man into the spider verse kiem trong dip giang sinh
Sức hút của Người Nhện vẫn luôn là rất lớn

Doanh thu này vẫn còn kém xa hai phim hoạt hình ra mắt cùng năm là The GrinchHotel Transylvania 3. Lý giải cho điều này, chỉ có thể là vì Spider-Man: Into the Spider-verse ra mắt cùng thời điểm với rất nhiều bom tấn khác, điển hình như Aquaman. Tác phẩm cùng đề tài siêu anh hùng của DC hiện đã đạt mức gần 800 triệu USD và đang hướng đến kỷ lục 1 tỷ USD doanh thu.

Dù vậy, không thể phủ nhận Spider-Man: Into the Spider-verse xuất sắc trên nhiều phương diện và được rất nhiều trang phê bình danh tiếng lựa vào danh sách những phim hay nhất 2018.

bat ngo voi so tien spider man into the spider verse kiem trong dip giang sinh
bat ngo voi so tien spider man into the spider verse kiem trong dip giang sinh Các diễn viên tham gia ‘Spider-Man: Into the Spider-Verse' vinh danh Stan Lee
bat ngo voi so tien spider man into the spider verse kiem trong dip giang sinh Nhìn lại cuộc đời của Stan Lee - người đàn ông góp phần tạo nên đế chế của Marvel

Vũ Anh