‘Bí mật của chồng tôi’: Cuộc chiến nội tâm phía sau những chiếc mặt nạ

(TGĐA) - Bí mật của chồng tôi là bộ phim xoay quanh cuộc chiến nội tâm tìm kiếm hạnh phúc thật sự của hai con người. Một người đàn ông không từ thủ đoạn để bước chân vào giới thượng lưu, che giấu thân phận thật của mình. Và một phụ nữ vì yêu mà từ bỏ cả em gái ruột. Phim do Hàn Quốc sản xuất dài 100 tập, phát sóng lúc 11h20 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3, từ ngày 12/09/2018.

bi mat cua chong toi cuoc chien noi tam phia sau nhung chiec mat na 4 phim Hàn đánh thức đam mê nhảy múa trong bạn
bi mat cua chong toi cuoc chien noi tam phia sau nhung chiec mat na Joo Ji Hoon từ chối trở thành nam chính bên cạnh Ha Ji Won

Han Ji-sub không may mắn khi mồ côi mẹ ngay từ khi mới sinh ra. Cuộc sống khó khăn, chật vật đã mài dũa nên một Han Ji-sub cứng cỏi và đầy ý chí. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh may mắn được vào làm việc tại một công ty lớn, rồi kết duyên với Seo-ra, một cô gái lạc quan, mạnh mẽ và luôn cùng anh gánh vác mọi việc trong gia đình. Thế nhưng cho đến một ngày, người mẹ nuôi gặp rắc rối về tiền bạc, cả gia đình anh lao đao khi rơi vào cảnh màn trời chiếu đất. Đúng thời điểm khó khăn, anh bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ bà Wi Seon-ae, mẹ của Kang Jae-wook, người có khuôn mặt giống hệt anh nhưng lại đang hôn mê trong viện vì tai nạn ngay trước lễ cưới với bác sĩ phẫu thuật Hae-rim. Để bảo vệ vị trí của mình cũng như tiếp tục kế hoạch đưa con trai lên vị trí thừa kế tập đoàn của gia đình, bà Seon-ae đã tìm đến Ji-sub để ký kết một thỏa thuận, đó là Ji-sub sẽ mang thân phận của Jea-wook.

bi mat cua chong toi cuoc chien noi tam phia sau nhung chiec mat na

Trong cảnh khốn cùng, Ji-sub chấp nhận đeo “mặt nạ” và rời bỏ gia đình. Cuộc đời của Ji-sub từ đây bước sang một trang mới, anh không phải lo nghĩ về kinh tế nhưng lại luôn cắn rứt với lương tâm khi biết Seo-ra vẫn không từ bỏ ý định đi tìm chồng. Cuộc đời thật trớ trêu khi Jea-wook và Ji-sub lại chính là anh em sinh đôi. Năm xưa, để có thể bước chân vào gia đình họ Kang quyền thế, bà Seon-ae đã bắt cóc Jae-wook ngay tại phòng sinh sau khi biết mình vượt cạn không thành công. Số phận như sắp xếp để hai anh em họ gặp lại nhau, chỉ tiếc là trong hoàn cảnh trớ trêu này. Trong khi đó, Hae-rim, người có tình cảm sâu sắc với Kang In-wook, lại lựa chọn lấy Kang Jae-wook vì danh tiếng của cha. Kang In-wook vốn là một bác sĩ giỏi, anh không mấy quan tâm đến công việc kinh doanh cũng như việc thừa kế của gia đình, nhưng chính những âm mưu, thủ đoạn của bà Seon-ae đã vô tình lôi anh vào cuộc. Từ đây, những bí mật và ham muốn đang ẩn giấu trong mỗi người từng bước từng bước được hé lộ và trỗi dậy thông qua những mắt xích chồng chéo.

Liệu Seo-ra có tìm được chồng và vạch trần được âm mưu đáng sợ của bà Seon-ae hay không? Chiếc “mặt nạ” của Ji-sub sẽ giữ được bao lâu? Chị em nhà Hae-rim có gặp lại và tha thứ cho nhau hay không? Mọi ân oán cá nhân, mọi khúc mắc, bí mật của cuộc đời của mỗi nhân vật sẽ được hé lộ qua 100 tập của bộ phim.

Các nhân vật chính:

Han Ji-sub (do Song Chang-eui đóng) là hình ảnh thu nhỏ của sự kiêu ngạo và tự ti. Trong cuộc đời mình, anh chưa bao giờ biết đến hạnh phúc là gì. Người mẹ đã mất ngay sau khi sinh anh, được dì nuôi nấng, Ji-sub không bao giờ hỏi về chuyện này và tin rằng dì chính là mẹ mình. Những biến cố gia đình khiến Ji-sub sụp đổ, anh chấp nhận cơ hội bắt đầu một cuộc sống mới với tư cách là người thừa kế một công ty lớn ở Hàn Quốc.

Ki Seo-ra (do Kang Se-jung đóng) là một cô gái lạc quan, mạnh mẽ và luôn rộng lòng giúp đỡ người khác. Cô bị chị gái bỏ rơi khi còn là một đứa trẻ và tình cờ được một đôi vợ chồng già không có con nhận nuôi. Khi chồng cô là Han Ji-sub đột nhiên biến mất, cô đã tìm kiếm một cách tuyệt vọng và tin rằng chồng mình đã chết. Cho đến một hôm, Seo-ra tình cờ đi ngang qua một người đàn ông có khuôn mặt giống hệt chồng mình. Tin rằng đó chính là Ji-sub, cô đã xin làm việc tại siêu thị của công ty với mong muốn được gặp lại anh.

bi mat cua chong toi cuoc chien noi tam phia sau nhung chiec mat na

Kang Jae-wook (do Song Chang-eui đóng) là một chàng trai thông minh, tài giỏi và đầy tham vọng. Tuy nhiên, Jae-wook lại chỉ là sản phẩm của một cuộc tình vụng trộm, anh tồn tại là nhờ vào thỏa ước năm xưa giữa ông nội và mẹ. Mục tiêu lớn nhất của Jae-wook là đánh bại anh trai mình là In-wook để trở thành người thừa kế, thậm chí còn cướp cả bạn gái của anh trai, nhưng trước ngày cưới của mình, Jae-wook đã bị tai nạn và rơi vào trạng thái hôn mê.

Jin Hae-rim (do Park Jung-ah đóng) là một bác sĩ phẫu thuật xinh đẹp, cha cô là một luật sư nổi tiếng. Mặc dù đang sở hữu một cuộc sống hoàn hảo mà nhiều người mơ ước nhưng Hae-rim lại luôn cảm thấy mình bị lạc lõng. 25 năm trước cô đã bỏ rơi em gái chỉ vì cha mẹ cô dành nhiều tình cảm cho người em này hơn và cô chỉ là con nuôi của họ.

bi mat cua chong toi cuoc chien noi tam phia sau nhung chiec mat na

Kang In-wook (do Kim Da-hyun đóng) lớn lên trong gia cảnh giàu có, được thừa hưởng tài sản khổng lồ nhưng anh lại rất hiền hòa, giản dị và đặc biệt không thèm muốn những thứ không thuộc về mình. Tuy vậy, anh lại luôn phải đối mặt với sự đố kỵ, thách thức từ phía người em cùng cha khác mẹ Jae-wook. Bị lôi vào vòng cuốn sinh tử, In-wook buộc phải tìm cách để bảo vệ mình và người con gái anh yêu thương.

bi mat cua chong toi cuoc chien noi tam phia sau nhung chiec mat na

Bí mật của chồng tôi với những diễn biến bất ngờ, gay cấn, sẽ lôi cuốn khán giả ngay từ những tập đầu tiên. Việc thể hiện thành công hai vai chính trong phim, nam diễn viên Song Chang-eui đã giành giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình tại giải thưởng phim truyền hình KBS 2017, đó là sự khẳng định mạnh mẽ cho sức hấp dẫn không thể bỏ qua.

bi mat cua chong toi cuoc chien noi tam phia sau nhung chiec mat na 4 phim Hàn đánh thức đam mê nhảy múa trong bạn
bi mat cua chong toi cuoc chien noi tam phia sau nhung chiec mat na Joo Ji Hoon từ chối trở thành nam chính bên cạnh Ha Ji Won

Vũ Liên