Bộ ba "già gân" của Hollywood tái xuất màn ảnh

(TGĐA) - Lần đầu tiên trên màn ảnh, bộ ba lão làng Morgan Freeman, Michael Caine và Alan Arkin sẽ cùng nhau tái hợp trong tác phẩm hài có tên Going In Style – Già gân trả đũa. Thật “hài hước” khi cả ba nam diễn viên đều thuộc hạng có tuổi, song lại đảm nhận những vai phải hành động khá nhiều trong bộ phim lần này. 

bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh 'Sau thảm họa': Ngôi sao huyền thoại Arnold Schwarzenegger trở lại với hình ảnh mới
bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh Will Smith xuất hiện cùng những thành viên “Fresh Prince of Bel-Air”
bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh Tài tử 50 sắc thái bị vợ cấm làm việc với "kẻ chuyên giật chồng" Angelina Jolie?
bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh Nhìn lại 10 năm qua, đâu là cặp đôi đẹp nhất Hollywood?

"Hồ sơ” khủng của bộ ba già gân

Morgan Freeman

Là một trong những nhân vật nổi danh nhất trong lĩnh vực điện ảnh Mỹ, ông được ví như “báu vật” của màn bạc. Morgan Freeman là nghệ sĩ người Mỹ gốc Phi thứ hai (sau Sidney Poitier năm 1992) nhận giải Thành tựu trọn đời, trong lịch sử 39 năm trao giải của Viện Điện ảnh Mỹ.

bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh
Diễn viên Morgan Freeman (ngồi giữa)

Trong suốt sự nghiệp kéo dài từ năm 1964, Morgan Freeman có hơn 110 vai diễn lớn nhỏ, nhưng hình tượng nổi bật của ông là nhân vật thông thái, điềm đạm và hay đưa những lời khuyên hữu ích cho những người khác. Tính đến nay, ông đã giành được tổng cộng 58 giải thưởng điện ảnh, gồm: 1 tượng vàng Oscar cho bộ phim Million Dollar Baby (2004), giải thưởng quả cầu vàng, và nhiều lần vinh danh tại các liên hoan phim quốc tế.

Một số bộ phim đưa tên tuổi của Morgan Freeman đến gần công chúng hơn gồm The Shawshank Redemption (một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại), Driving Miss Diary, Invictus, The Dark Knight Rises,…

Michael Caine

bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh
Diễn viên Michael Caine

Đây là lần thứ 6 nam diễn viên gạo cội người Anh - Michael Caine hợp tác với Morgan Freeman. Khởi nghiệp từ cuối thập niên 1950, Michael Caine hiện là một trong những cái tên được kính trọng bậc nhất tại Hollywood, nhất là khi ông từng giành hai tượng vàng Oscar chô bộ phim Hannah and Her Sister (1987) và The Cider House Rules (2000). Tính đến nay, Caine cũng đã xuất hiện trong hơn 100 tác phẩm và vinh dự là một trong hai diễn viên từng được đề cử cả 2 hạng mục: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của Oscar kể từ thập niên 1960 (người còn lại là Jack Nicholson).

bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh
Michael Caine và Morgan Freeman

Ở tuổi 83, ngôi sao nổi tiếng này vẫn tiếp tục góp mặt trong nhiều thương hiệu phim bom tấn, nhưng chủ yếu chỉ sắm vai phụ. Vai diễn nổi bật nhất gần đây là vai quản gia Alfred trong ba phim Batman (2005 - 2012) của đạo diễn Christopher Nolan.

Alan Arkin

bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh
Diễn viên Alan Arkin

Già gân thứ 3 của nhóm “tội phạm” lần này chính là diễn viên người Mỹ - Alan Arkin. Không giống như 2 người bạn kể trên, ông là một nghệ sỹ đa tài, và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh vai trò là diễn viên, ông còn được biết đến như một đạo diễn, nhạc sỹ, ca sỹ.

bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh

Ông được biết đến với vai chính trong các bộ phim The Hunter Lonely, Catch-22, In-Laws, Edward Scissorhands, Glengarry Glen Ross, Marley & Me, và Little Miss Sunshine, mà ông đã giành được một giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong năm 2007.

bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh
Nảy sinh ý định "điên rồ" đi cướp ngân hàng, nhưng trớ trêu là cả 3 người họ đều không biết sử dụng súng

Bộ phim kể về 3 người đàn ông cao niên đang gặp nỗi lo về tài chính. Và họ chợt nảy sinh ý định thật “điên rồ”: đi cướp nhà băng. Nhưng điều trớ trêu hơn là cả 3 người họ đều không biết cách sử dụng súng, hay cũng chưa từng làm những phi vụ nguy hiểm đến vậy. Thế là các tình huống dở khóc dở cười, những suy nghĩ và kế hoạch hài hước không giống bất kỳ một băng đảng tội phạm nào đã diễn ra trong suốt quá trình chuẩn bị cho màn cướp có 1-0-2 này.

bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh
Bộ ba "già gân": Morgan Freeman - Michael Caine - Alan Arkin
bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh

Với nội dung mới mẻ, độc đáo cùng sự “duyên dáng” của 3 “ông lão”: Morgan Freeman, Michael Caine, Alan Arkin, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới trong các tác phẩm điện ảnh trong năm 2017.

Già gân trả đũa khởi chiếu tại Việt Nam từ 07/4/2017 tạo các rạp trên toàn quốc.

Trailer phim Going In Style – Già gân trả đũa:

bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh 'Sau thảm họa': Ngôi sao huyền thoại Arnold Schwarzenegger trở lại với hình ảnh mới

(TGĐA) - Sau hàng loạt những bom tấn tháng 3, mùa phim tháng 4 hứa hẹn ...

bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh Đạo diễn Rupert Sanders tiết lộ quá trình làm ‘vỏ bọc” kỳ công cho Scarlett Johansson

(TGĐA) - Càng gần đến ngày ra mắt Vỏ bọc ma, người hâm mộ càng có ...

bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh Nhìn lại 10 năm qua, đâu là cặp đôi đẹp nhất Hollywood?

(TGĐA) - Phim ảnh Hollywood sẽ trở nên cứng nhắc và tẻ nhạt nếu thiếu đi ...

bo ba gia gan cua hollywood tai xuat man anh Nghịch lý phim ‘Kong: Skull Island’: Đại thắng ở Việt Nam nhưng chỉ ‘hạng xoàng’ ở thị trường quốc tế

(TGĐA) - Với doanh thu 7 triệu USD (khoảng 150 tỷ đồng), Kong: Skull Island đã ...

Vũ Liên