Bộ đôi biên kịch của ‘Skyfall’ quay trở lại với ‘James Bond’ phần 25

TGĐA) – Đối với những fan của chàng điệp viên huyền thoại James Bond từ hàng thập kỷ nay, chắc chắn đều không xa lạ với hai cái tên quen thuộc Neal Purvis và Robert Wade. 

bo doi bien kich cua skyfall quay tro lai voi james bond phan 25 Những đạo diễn không có duyên với James Bond
bo doi bien kich cua skyfall quay tro lai voi james bond phan 25 Bond girl đầu tiên Eunice Gayson qua đời ở tuổi 90

Thông tin dự án James Bond phần 25 sa thải đạo diễn Danny Boyle không khiến cho quá trình thực hiện bị ngưng lại mà chỉ tạm thời trì hoãn ngày ra mắt đến năm 2020. Mới đây, nhà sản xuất đã quyết định mời bộ đôi biên kịch Neal Purvis và Robert Wade trở lại làm phần 25. Họ từng đứng đằng sau một loạt phim về Bond như The world is not enough, Casino royal, Skyfall. Đặc biệt Skyfall được đánh giá là một trong những phần hay nhất, mang về doanh thu hơn 1 tỷ USD.

bo doi bien kich cua skyfall quay tro lai voi james bond phan 25
Bộ đôi biên kịch Neal Purvis và Robert Wade

Tờ Daily mail cho biết, bộ đôi này đã trình ý tưởng kịch bản và chỉ còn chờ đợi một số nhân vật quan trọng phía nhà sản xuất phê duyệt. Với sự xuất hiện của Neal Purvis và Robert Wade, các fan hoàn toàn có thể yên tâm cho một tác phẩm chất lượng. Hiện giờ, điều quan trọng nhất là có thể tìm ra một gương mặt đủ tầm để ngồi vào vị trí đạo diễn.

bo doi bien kich cua skyfall quay tro lai voi james bond phan 25
Họ từng là nhân tố chủ chốt tạo nên thành công của Skyfall

Tài tử Daniel Craig hiện đang bận rộn hợp tác cùng Rian Johnson trong một dự án phim trinh thám nhưng anh sẽ vẫn trở lại làm Bond lần cuối cùng.

bo doi bien kich cua skyfall quay tro lai voi james bond phan 25 Phần mới của ‘Điệp viên 007’ bị trì hoãn, Daniel Craig ký ngay hợp đồng phim khác
bo doi bien kich cua skyfall quay tro lai voi james bond phan 25 Thành viên đoàn phim ‘James Bond’ kiện đòi bồi thường

Vũ Anh