(TGĐA) - Nhận thấy có sự tham gia của nhiều chuyên viên tiếp thị bên cạnh các nhân viên quảng bá, ủy ban điều hành bộ phận quan hệ công chúng của Viện Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) đã quyến định đổi tên cho phù hợp.
Quy định mới cho những bộ phim tài liệu tham gia tranh tài tại Oscar | |
Thấy gì trong một số danh sách rút gọn đề cử Oscar 2019 |
Tên mới là Marketing and Public Relations Branch thay cho tên cũ Public Relations Branch. Bộ phận này và 17 bộ phận khác hợp thành AMPAS.
AMPAS là cơ quan chủ quản tổ chức giải Oscar |
Bộ phận mới đổi tên có 2 đại diện tham gia Hội đồng điều hành AMPAS. Đó là Sid Ganis, cựu chủ tịch bộ phận tiếp thị toàn cầu của hãng phim Columbia/Tristar và Christina Kounelias, phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Participant Media.
Tuy nhiên, việc đổi tên cần được ủy ban Membership and Administration Committee do David Rubin, thư ký AMPAS cầm đầu chấp nhận.
Sid Ganis |
Tính đến 17/12, Public Relations Branch đã có 455 thành viên (6% của tổng số 7.902 thành viên AMPAS) được giao quyền bỏ phiếu đề cử các bộ phim hay nhất và sau đó được quyền bỏ phiếu chọn người chiến thắng từ danh sách đề cử ở tất cả các thể loại. Có 3 thành viên Public Relations Branch từng được bầu làm chủ tịch AMPAS trong quá khứ là Richard Kahn, Ganis Cheryl Boone Issacs, đều hoạt động trong lĩnh vưc tiếp thị.
Quy định mới cho những bộ phim tài liệu tham gia tranh tài tại Oscar | |
Thấy gì trong một số danh sách rút gọn đề cử Oscar 2019 |
Lê Tây Sơn