Ca sĩ Nhật Hạ lần đầu chạm ngõ gameshow truyền hình

(TGĐA) - Chưa từng tham gia các chương trình gameshow hay truyền hình thực tế, nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ bất ngờ nhận lời tham gia chương trình The Mash up – Hoán chuyển bất ngờ và “kết đôi” cùng giọng ca trẻ Lân Nhã. Tập 1 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h00 thứ ba tuần sau, ngày 6/12/2016 trên kênh THVL1.

ca si nhat ha lan dau cham ngo gameshow truyen hinh Nhật Hạ lại kể chuyện tình ca
ca si nhat ha lan dau cham ngo gameshow truyen hinh

Nhật Hạ và Lân Nhã sẽ kết hợp cùng nhau trong một chương trình truyền hình thực tế có format hoàn toàn mới, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam mang tên The Mash up – Hoán chuyển bất ngờ. Đây là một cuộc thi mà ở đó hai giọng ca thuộc hai thế hệ khác nhau sẽ hoán đổi để hát bài hát trong thời kỳ của thế hệ kia.

ca si nhat ha lan dau cham ngo gameshow truyen hinh

Trong đó, thế hệ nghệ sĩ lớn tuổi như Ngọc Sơn, Siu Black, Nhật Hạ, Hồng Hạnh, Xuân Phú, chính là những “cộng sự” đắc lực, hỗ trợ hết mình cho thế hệ nghệ sĩ trẻ. Họ cũng chính là những giám khảo của chương trình, sẽ đưa ra những nhận xét, góp ý thiết thực cho nghệ sĩ trẻ của đội bạn.

ca si nhat ha lan dau cham ngo gameshow truyen hinh
ca si nhat ha lan dau cham ngo gameshow truyen hinh

Lần đầu tiên tham gia chương trình giải trí, nữ ca sĩ Nhật Hạ không khỏi bỡ ngỡ và bày tỏ nhiều cảm xúc với lần đầu chạm ngõ này. Chị chân thành chia sẻ: “Đây là gameshow đầu tiên tôi được tham gia tại Việt Nam. Là một nghệ sĩ đã lớn tuổi, tôi phải học những bài hát mới, thậm chí chưa bao giờ nghe. Có nhiều khi cả một tuần phải học thuộc cùng lúc 3 - 4 bài, tuy vậy tôi lại cảm thấy rất thú vị với những thử thách đó”.

ca si nhat ha lan dau cham ngo gameshow truyen hinh

Nữ ca sĩ hải ngoại cũng cho biết qua The Mash up, chị nhận ra rằng âm nhạc Việt Nam thời nay vẫn có rất nhiều ca khúc hay, giai điệu lôi cuốn và tiết tấu đầy ngẫu hứng. “Ngày xưa hát nhạc xưa ca sĩ có thể hát lơi nhịp, rải nhịp theo giai điệu trữ tình, chậm rãi. Còn âm nhạc bây giờ nhịp phách rõ ràng, giai điệu phân biệt sắc nét qua từng thể loại, mình hát dòng nhạc nào là phải ra cái chất dòng nhạc đó. Với thế hệ ca sĩ đi trước như Nhật Hạ thì để làm được điều đó không đơn giản”. Nữ ca sĩ khẳng định tuy có khó khăn khi làm quen với nhạc trẻ nhưng đó đồng thời cũng là thử thách để bản thân cảm thấy tươi mới hơn với nghề.

Nói về người đồng hành của mình, Nhật Hạ đánh giá Lân Nhã là 1 chàng trai thông minh, sở hữu giọng hát lôi cuốn và nam tính: “Bản thân Nhật Hạ từ trước đến giờ chỉ toàn hát solo và đi theo dòng nhạc xưa, trữ tình. Vì vậy, việc Nhật Hạ biết và kết hợp cùng Lân Nhã thật sự tạo cho Nhật Hạ sự thú vị. Nói thật Lân Nhã như một làn gió mới và kích thích sự sáng tạo của mình trong âm nhạc”.

Nam ca sĩ Lân Nhã cũng dành nhiều tình cảm cho đàn chị. Anh cho biết Nhật Hạ luôn ân cần chỉ dạy và cho anh nhiều lời khuyên hữu ích trong nghề. Được biết Lân Nhã là một giọng ca từng đạt được nhiều giải thưởng về âm nhạc, anh từng đoạt giải Giọng hát nhạc Trịnh Công Sơn hay nhất tổ chức tại Bình Quới, Top 4 Vietnam Idol 2010.

ca si nhat ha lan dau cham ngo gameshow truyen hinh

Sau chương trình này, Nhật Hạ và Lân Nhã nhiều khả năng sẽ hợp tác thực hiện 1 album song ca và cùng nhau tham gia một số chương trình ca nhạc với vai trò là cặp đôi trình diễn trên sân khấu.

ca si nhat ha lan dau cham ngo gameshow truyen hinh Nhật Hạ lại kể chuyện tình ca

(TGĐA Online) - Sau hơn một năm, Nhật Hạ trở về… Chị lại hát và ...

Vũ Liên