Cát Phượng làm bà lão “xì tin”

(TGĐA Online) - Với mái tóc bạc trắng được cắt tém cá tính, diễn viên Cát Phượng lạ lẫm trong vai bà giáo Thuận ở series mới của phim hài sitcom Cười để ngẫm. Được biết, chị đã có ý tưởng tạo hình độc đáo cho nhân vật của mình ngay sau khi nhận được kịch bản. Đạo diễn Lê Hoàng đã từng nhận xét dí dỏm: Trong con người Cát Phượng, có 1% là thiếu nữ, 80% là diễn viên, 19% là giang hồ. Có thể 19% giang hồ ấy là nguyên nhân chính khiến bà Thuận do Cát Phượng thể hiện không giống những bà giáo khác, mà thích làm những chuyện "lạ" theo cảm hứng, thỉnh thoảng lại nhõng nhẽo như con nít với chồng.

Sau gần 3 tháng phát sóng kể từ ngày 1/8, bộ phim đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả xem truyền hình, đó cũng chính là động lực để ekip thự hiện cho ra mắt nhiều tập phim hấp dẫn hơn. Để tránh sự nhàm chán đối với khán giả xem truyền hình, vào ngày 01/11 tới ekip Cười để ngẫm sẽ cho ra mắt phiên bản mới với chủ đề Chuyện nhà & chuyện phố. Nội dung phim sẽ không còn các câu chuyện hài hước xoay quanh gia đình ông Bảy – bà Bảy trong 90 tập phát sóng vừa qua mà lấn sang một tuyết nhân vật mới là gia đình ông Thuận & bà Thuận do hai diễn viên gạo cội Minh Nhí và Cát Phượng đảm nhận.

IMG_0731

Đây không phải lần đầu tiên Minh Nhí và Cát Phượng đóng vai vợ chồng, nhưng ông Thuận và bà Thuận trong Chuyện nhà & chuyện phố sẽ là cặp đôi mà khán giả chưa từng gặp trước đây. Minh Nhí trong vai ông Thuận một nhà giáo về hưu coi trọng cách sống nề nếp, gia phong lễ giáo. Cát Phượng nhập vai bà Thuận tốt bụng nhưng cả tin và thích làm những chuyện "lạ" theo cảm hứng. Ông bà Thuận là điểm tựa tinh thần cho con cháu trong nhà, cũng là trung tâm giải quyết những vấn đề nảy sinh trong gia đình. Sự kết hợp của hai danh hài Minh Nhí và Cát Phượng trong loạt phim mới hứa hẹn sẽ mang đến khán giả nhiều tình huống hài hước về những chuyện trong cuộc sống hàng ngày.

IMG_0775

Loạt phim hài sitcom mới của Cười để ngẫm - series Chuyện nhà & chuyện phố phát sóng từ ngày 01/11 lúc 17h55 trên VTV9 các ngày trong tuần. Ngoài Minh Nhí và Cát Phượng, phim còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng: Quốc Thuận (cũng là đạo diễn phiên bản mới của phim), Phương Dung, Cát Tường và một số diễn viên khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng khác: Công Ninh, Don Nguyễn... Cười để ngẫm tái hiện những tình huống trong cuộc sống hàng ngày một cách dí dỏm nhất để gửi gắm những thông điệp "cười và ngẫm" đến khán giả truyền hình, giúp khán giả có được những tràng cười sảng khoái, đồng thời gửi đến những thông điệp mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Qua mỗi tập phim, nhiều câu chuyện thú vị sẽ được kể bằng cả lời nói và diễn xuất, khán giả sẽ hình dung được những điều thú vị đã và đang xãy ra trong cuộc sống hàng ngày qua lăng kính hài hước. Với thời lượng ngắn, mỗi tập phim 10 phút là một câu chuyện độc lập rất thuận tiện cho khán giả theo dõi. Bộ phim Cười để ngẫm với độ dài 365 tập thuộc thể loại Sitcom – hài kịch tình huống được sản xuất bởi Jet Studio và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh – VTV9.

M.T