Cầu thủ nhí khiến Hòa Minzy và Hiếu Hiền phải bật khóc

(TGĐA) -  Không được gặp cha 2 năm, không được ngủ cùng với ba mẹ từ lúc nhỏ, cuối tuần phải ở nhà bạn để luyện tập bóng đá, câu chuyện của cậu bé Phương Nam – con trai cầu thủ Đinh Hoàng Max khiến Hòa Minzy và Hiếu Hiền phải bật khóc.

cau thu nhi khien hoa minzy va hieu hien phai bat khoc 'Cầu thủ nhí': Cậu bé 11 tuổi khiến Hòa Minzy mê mệt với khả năng chơi guitar điêu luyện
cau thu nhi khien hoa minzy va hieu hien phai bat khoc Hậu scandal, Hòa Minzy rạng rỡ tham dự ‘Cầu thủ nhí 2018’

Cầu thủ nhí tập 2 phát sóng lúc 15h00 thứ bảy chiều nay tiếp tục chứng kiến những phần thể hiện tài năng bóng đá cực chất và những lời chia sẻ thú vị từ các em nhỏ có chung niềm đam mê với môn thể thao vua. Cũng trong tập phát sóng này, nhiều gương mặt cầu thủ nhí sáng giá đã được ban huấn luyện của chương trình là danh thủ Hồng Sơn, bảo mẫu Hòa Minzy và bảo mẫu Hiếu Hiền giới thiệu đến khán giả truyền hình. Không chỉ sở hữu kỹ năng chuyên môn tốt, niềm đam mê bừng cháy với quả bóng tròn, mà các ứng viên tiềm năng này còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập xuất sắc và sự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

cau thu nhi khien hoa minzy va hieu hien phai bat khoc
Hiếu Hiền, Hồng Sơn

Mở đầu buổi tuyển chọn thứ hai, hai bảo mẫu đáng yêu của chương trình là Hòa Minzy và Hiếu Hiền đã háo hức tham dự từ sớm. Trong lúc chờ đợi đông đủ, Hòa Minzy và Hiếu Hiền đã tranh thủ “nói xấu” các thành viên khác trong ban huấn luyện chương trình. Giọng ca Từ bỏ khai pháo: “Sao chương trình cứ bắt bọn mình gặp nhau là phải kênh mặt, ghét nhau thế nhỉ! Thật ra người ghét nhất mới là anh Hồng Sơn… à không, anh Minh Chiến vì anh là người không có trách nhiệm”. Cô nàng ngay từ những phút bắt đầu vô cùng hùng hổ, mạnh mẽ nhưng sau khi bắt gặp huấn luyện viên Hồng Sơn từ xa bước lại, Hòa Minzy đã chuyển ngay sang nói về huấn luyện viên Trần Minh Chiến.

cau thu nhi khien hoa minzy va hieu hien phai bat khoc

Không hay biết danh thủ Hồng Sơn đang ở phía sau mình, Hiếu Hiền vô tư phát biểu: “Anh Sơn mới là người không có trách nhiệm đó. Nãy anh mới gặp ổng tức thời nè, cười cười giả bộ bắt tay thân thiết. Mới nãy anh vừa gặp ổng ngoài sảnh nè”. Mải mê với câu chuyện của mình, Hiếu Hiền không hiểu được ý của người em thân thiết đang muốn ám chỉ huấn luyện viên Hồng Sơn đang đứng ở sau lưng anh. Vẫn rôm rả với câu chuyện của mình, Hiếu Hiền giật bắn người lên và “bỗng dưng muốn khóc” khi huấn luyện viên Hồng Sơn đặt tay trên vai mình.

cau thu nhi khien hoa minzy va hieu hien phai bat khoc

Danh thủ từng đạt Quả bóng vàng Việt Nam năm 1998 nhẹ nhàng tiếp chuyện: “Anh thấy nãy giờ mấy bạn nhắc cái gì Sơn nhiều lắm đúng không?”. Hòa Minzy lanh lợi trả lời: “Dạ, em đang sơn nhà nhờ anh Hiếu Hiền tư vấn ạ”. Huấn luyện viên Hồng Sơn tấm tắc khen ngợi: “À, thì ra là vậy. Tôi thấy hai bạn chuyền bóng qua lại rất hợp ý với nhau đó”. Lời khen của vị huấn luyện viên đa tài này khiến hai bảo mẫu thở phào nhẹ nhõm.

Quay trở lại với công việc tuyển chọn, đã có rất nhiều các bạn nhỏ tài năng trên mọi miền đất nước gây ấn tượng cực tốt với ban huấn luyện. Một trong những bạn nhỏ nổi bật ấy là Ngô Kim Yến – thí sinh nữ duy nhất tham gia tuyển chọn Cầu thủ nhí 2018. Hòa Minzy và Hiếu Hiền không chỉ bị chinh phục bởi kỹ năng lừa bóng xuất thần của cô bạn này mà còn nể phục với câu trả lời cực chất của em: “Mặc dù con là con gái, con rất nhỏ con nhưng không sợ điều gì hết”. Xúc động trước lời phát biểu của em, Hòa Minzy chia sẻ: “Em rất ủng hộ tinh thần nhiệt huyết của em ấy. Em nhận thấy bóng đá nữ nước nhà từ trước đến nay chưa được quan tâm nhiều và các chị cũng đã mang về rất nhiều những huy chương Vàng cho tổ quốc. Em nghĩ nên cho bạn ấy một cơ hội, nếu bạn ấy tốt em sẽ chăm sóc riêng cho bạn nhỏ này”. Hiếu Hiền tiếp lời nay: “Ơ hay, bản thân cậu, cậu còn chưa lo xong. Chiên cái trứng tới giờ này còn chưa được nữa”. Hòa Minzy gay gắt đáp trả: “Thôi đi, em đã tự lo cho bản thân mình từ lúc 16 tuổi rồi nhá. Anh đừng nói nữa”.

cau thu nhi khien hoa minzy va hieu hien phai bat khoc

Tài năng bóng đá tiềm năng tiếp theo là bạn nhỏ Nguyễn Phương Nam. Cậu bé sở hữu vóc dáng nhỏ con, nước da rám nắng, đôi mắt sáng, nụ cười hồn nhiên và câu chuyện cảm động đã lấy đi nước mắt của bảo mẫu Hiếu Hiền, Hòa Minzy. Đam mê bóng đá từ nhỏ và là con trai của cầu thủ Đinh Hoàng Max hiện đang khoác áo cho câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương, Phương Nam chia sẻ cậu rất thích bóng đá và hay chơi đá bóng cùng các bạn vào dịp cuối tuần. Đồng thời, do tính chất công việc nên cha mẹ Nam thường không có nhà, cậu bé trải lòng: “Con chưa được gặp ba 2 năm rồi. Lần cuối còn gặp được ba là ở sân bóng Sài Gòn. Sáng thì con đi học lúc 6 giờ và chiều thì mẹ lại đi làm vì mẹ làm ca đêm. Buổi tối con ngủ một mình, con không còn sợ nữa vì con quen rồi. Con cũng ước ba mẹ ở nhà ngủ với con vì con ngủ một mình thì buồn lắm. Con rất ngưỡng mộ ba. Con mong sau này con cũng sẽ là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và là một ngôi sao như ba vậy đó”.

cau thu nhi khien hoa minzy va hieu hien phai bat khoc

Kết thúc đoạn clip giới thiệu, Hiếu Hiền không thể ngưng được những dòng nước mắt, anh xúc động chia sẻ: “Bé mới 9 tuổi rưỡi thôi, chưa được 10 nữa mà đam mê bóng đá của bé quá lớn, như là nó đang chảy trong huyết quản của bé vậy. Và qua cách nói chuyện của bé, mình thấy được bé có một nội tâm rất sâu sắc. Một em bé rất dễ thương”.

cau thu nhi khien hoa minzy va hieu hien phai bat khoc

Bên cạnh đó, trong tập phát sóng lần này còn lộ diện những gương mặt ứng cử viên sáng giá khác như: Minh Anh – cầu thủ nhí top 15 năm ngoái, Gia Khôi – cậu bé có khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn, Trung Quân – cậu bé có kỹ thuật tâng bóng bằng chân điêu luyện hay Đăng Huy – cậu bé dành cả thanh xuân chỉ để xem các chương trình bóng đá. Mỗi bạn nhỉ một tính cách, mỗi bạn nhỏ một câu chuyện, hứa hẹn trong những tập sắp tới, hành trình tìm kiếm 10 bạn nhỏ xuất sắc nhất ghi tên mình vào đội tuyển Cầu thủ nhí 2018 sẽ vô cùng gay cấn và khó khăn.

Chương trình Cầu thủ nhí 2018 tập 3 sẽ được phát sóng vào lúc 15h00 thứ bảy ngày 22/9 trên kênh VTV3.

Tập 2 Cầu thủ nhí 2018:

cau thu nhi khien hoa minzy va hieu hien phai bat khoc 'Cầu thủ nhí': Cậu bé 11 tuổi khiến Hòa Minzy mê mệt với khả năng chơi guitar điêu luyện
cau thu nhi khien hoa minzy va hieu hien phai bat khoc Hậu scandal, Hòa Minzy rạng rỡ tham dự ‘Cầu thủ nhí 2018’

Mi Ty