(TGĐA) - Người hâm mộ toàn thế giới liên tục kéo nhau đi xem phim tài liệu Love yourself in Seoul của nhóm nhạc BTS.
Joo Ji Hoon tự hào vì sự nổi tiếng toàn cầu của BTS | |
7 lần nhóm nhạc BTS khiến truyền hình Mỹ ‘chao đảo’ |
Trình chiếu từ cuối tháng 1 đến ngày 20/2, phim tài liệu Love yourself in Seoul thống kê được 340.000 khán giả tới rạp tại Hàn Quốc, một thành tích kinh ngạc khi đối tượng chủ yếu của phim là khán giả trẻ hâm mộ BTS.
Chưa dừng lại ở đó, trên thị trường quốc tế, Love yourself in Seoul cũng xác nhận 1,62 triệu vé bán ra để nâng tổng khán giả của phim lên 1,96 triệu.
|
Trong tuần đầu tiên ra mắt, có 180.000 người đi xem Love yourself in Seoul ở Hàn. Phim cũng đạt tỷ lệ xem lại cao nhất với 20%, nhờ được trình chiếu ở các định dạng khác nhau là 2D, ScreenX, Singalong. Riêng với ScreenX, chưa có tác phẩm Hàn Quốc nào được trình chiếu ở định dạng này trên toàn thế giới nhiều như Love yourself in Seoul với 90 màn tất cả (trong đó có Việt Nam).
|
Love yourself in Seoul mang đến cho người hâm mộ của BTS những cảnh quay trực tiếp tại sân vận động Olympic Seoul với 24 màn trình diễn mãn nhãn mà qua đó, khán giả có thể cảm nhận được năng lượng, tinh thần cống hiến của BTS đến người hâm mộ nói riêng và nền âm nhạc nói chung.
|
Trailer phim:
Joo Ji Hoon tự hào vì sự nổi tiếng toàn cầu của BTS | |
7 lần nhóm nhạc BTS khiến truyền hình Mỹ ‘chao đảo’ |
Vũ Anh