Chế Nguyễn Quỳnh Châu thổ lộ 'Ế là vì không biết nấu ăn!'

(TGĐA) - Tham gia chương trình Khẩu vị ngôi sao tập 17 phát sóng ngày 18/11/2018 vừa qua, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã chia sẻ cùng nam MC Minh Xù những câu chuyện rất thú vị và hài hước về bản thân.

che nguyen quynh chau tho lo e la vi khong biet nau an Chí Trung 'cạn lời' với Chế Nguyễn Quỳnh Châu
che nguyen quynh chau tho lo e la vi khong biet nau an Quỳnh Châu tràn đầy sức sống trong thiết kế thể thao của nhà mode H&M
che nguyen quynh chau tho lo e la vi khong biet nau an
MC Minh Xù và Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Mở đầu bằng một màn tìm chồng hụt của mình, Chế Nguyễn Quỳnh Châu nức nở với MC Minh Xù rằng mong muốn tìm kiếm tình yêu vì áp lực gia đình. Nhưng cô người mẫu xinh đẹp lại bị nam MC Minh Xù khẳng định sẽ tuyệt đường chồng con của cô trên Khẩu vị ngôi sao bởi không muốn người chơi sẽ áp lực tinh thần. Chấp nhận sự thật phũ phàng, Chế Nguyễn Quỳnh Châu lại tò mò không biết đến với chương trình mình sẽ được ăn những món gì.

che nguyen quynh chau tho lo e la vi khong biet nau an

Khám phá chiếc tủ lạnh đặc biệt của chương trình, cô người mẫu sinh năm 1994 hy vọng trà sữa sẽ chất đầy các ngăn vì đó là món cô thích nhất. Tuy nhiên, chương trình lại tặng cho cô một món ăn đến từ vùng đất miền Trung quê mẹ của cô, đó là món cơm hến. Tuy nhiên, với tính cách vui vẻ, vô tư, cô đã không lường trước được biên tập chương trình sẽ “chơi xấu” mà cho cô ăn cả món mình ghét nhất, chính là hành lá. Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Chế Nguyễn Quỳnh Châu phải ăn “cơm chan nước mắt” mà vẫn phải gượng cười để nhận quà tặng của Khẩu vị ngôi sao. Ngay sau đó cô đã lập tức chộp ngay ly trà sữa để xóa bớt dư vị của hành lá trong miệng mình đồng thời cũng nhanh tay đem luôn món bánh tráng muối khoái khẩu ra từ tủ lạnh để ăn dần trong lúc ghi hình.

che nguyen quynh chau tho lo e la vi khong biet nau an

Gặp gỡ hai fan hâm mộ của mình, Quang Thái hiện đang làm nhân viên nhà hàng và Thanh Du đang hoạt động ở câu lạc bộ MC tại Nhà văn hóa Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh, sau màn tay bắt mặt mừng, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã cùng fan hâm mộ có màn “Hỏi nhanh – Đáp nhanh” với những câu hỏi thú vị. Cô có bật mí rằng mình mê ngủ hơn cả mê ăn và khi được hỏi có tự ti gì về cơ thể mình không, người mẫu đã thổ lộ rằng cô không thích thân hình gầy trơ xương của mình. Đồng thời, cô cũng tiết lộ rằng mình dù không muốn lấy chồng nhưng vẫn bất chấp tìm chồng trên các show truyền hình bởi vì áp lực từ mẹ. Tiếp đó đến với phần thi đoán tên thực phẩm, với sự bình tĩnh của mình mà Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã gợi ý rất tốt cho 2 người chơi, giúp Thanh Du chiến thắng giành lấy cơ hội được tìm lại nguyên liệu bị thiếu trong thực đơn.

che nguyen quynh chau tho lo e la vi khong biet nau an
che nguyen quynh chau tho lo e la vi khong biet nau an

Bạn Thanh Du đến với Khẩu vị ngôi sao dành tặng cho thần tượng của mình món pasta nui nơ nhưng oái oăm là nguyên liệu chính để làm sốt là cà chua thì lại bị thiếu. May mắn thay, khách mời xinh đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã vượt qua thử thách của “Chị Ba mưa nắng” bằng một câu hò cũng khá điệu nghệ “Sông dài cá lội biệt tăm, phải duyên chồng vợ… cho em xin ba trái cà chua”. Còn người chơi còn lại, bạn Quang Thái thì phải đổi từ món tàu hủ dồn thịt xốt cà sang món cà dồn thịt, tuy nhiên điều này lại không làm chàng trai trẻ của chúng ta nao núng tí nào.

che nguyen quynh chau tho lo e la vi khong biet nau an

Chỉ trong vòng 15 phút ngắn ngủi hai người chơi đã hoàn thành xuất sắc hai món ăn Cà dồn thịt và pasta nui nơ. Tuy nhiên cả hai thí sinh đều không đoán được rằng Chế Nguyễn Quỳnh Châu dù thích ăn món Âu nhưng chỉ khoái khẩu mỗi spaghetti. Người chơi Quang Thái dù mất nguyên liệu chính và phải đổi món nhưng đã tài tình thuyết phục được khách mời chương trình trao giải thưởng trị giá 5 triệu đồng.

che nguyen quynh chau tho lo e la vi khong biet nau an

Chương trình Khẩu vị ngôi sao được phát sóng vào lúc 17h50 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 đồng thời được phát lại trên kênh YouTube Bee TV/ Giải trí: http://bit.ly/2B8kwbI và Bee Entertainment/ Giải trí: http://bit.ly/2B5Yoyy.

Tập 17 Khẩu vị ngôi sao:

che nguyen quynh chau tho lo e la vi khong biet nau an ‘Bà tám showbiz’ Long Nhật hào hứng tham gia ‘Khẩu vị ngôi sao’

(TGĐA) - Khẩu vị ngôi sao tập 9 lên sóng lúc 17h50 Chủ nhật ngày ...

che nguyen quynh chau tho lo e la vi khong biet nau an Chí Trung 'cạn lời' với Chế Nguyễn Quỳnh Châu

(TGĐA) - Tập 2 chương trình Siêu sao ẩm thực hé lộ nhiều tình tiết hài hước, ...

Mi Ty