Cho em gần anh thêm chút nữa tung Poster nhân vật ấn tượng

(TGĐA) - Sau teaser trailer vừa qua, bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa tiếp tục tung ra bộ poster giới thiệu hình tượng các nhân vật. Ngoài cặp đôi chính do Jun Vũ và Đình Hiếu thủ vai, các diễn viên phụ như “bà nội” Lê Thiện, “cậu Phú” Kiều Minh Tuấn hay cặp vợ chồng “bá đạo” Quang Minh – Hồng Đào đều có màn xuất hiện ấn tượng. Phim dự kiến  khởi chiếu vào ngày 2/12/ 2016 trên toàn quốc.

cho em gan anh them chut nua tung poster nhan vat an tuong Jun Vũ: Cũng có lúc xao xuyến vì B Trần
cho em gan anh them chut nua tung poster nhan vat an tuong

Ở bộ poster nhân vật mới, Rin và Kai không còn “tay trong tay”, “môi kề môi” như teaser poster mà xuất hiện riêng rẽ với phong cách đối lập. Chàng mang dáng dấp trí thức của một sinh viên y khoa, còn nàng lại đầy vẻ chất chơi và ngổ ngáo với chiếc mũ đội ngược.

Ấn tượng không kém là cặp đôi cha mẹ Nghĩa - Trang khắc khẩu của Rin (do Quang Minh - Hồng Đào thủ vai). Khác với nhiều gia đình với cha gia trưởng, mẹ nhỏ nhẹ, nhà của Rin lại trái ngược 180 độ. Người mẹ vô cùng mạnh bạo, hiện đại, thậm chí khuyến khích “con rể” hôn con gái, còn người cha “dịu dàng” lại hoàn thành xuất sắc vai trò… tề gia nội trợ. Trong phim, nhân vật của Quang Minh là một đầu bếp nhà hàng 5 sao và mang đến nhiều món ăn độc đáo khiến khán giả phải thèm thuồng. Bé Thanh Mỹ thủ vai em của Rin và có vẻ rất khoái chí khi được ăn ngon và nghe ba mẹ “tấu hài” mỗi ngày.

cho em gan anh them chut nua tung poster nhan vat an tuong
Lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Gào, Cho em gần anh thêm chút nữa là câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Rin (Jun Vũ) và Kai (Đình Hiếu). Kai là một chàng trai thông minh, điển trai nhưng mất hết nghị lực sống từ sau cái chết của mẹ mình. Trong lúc vùi mình ở thư viện, anh gặp được Rin, cô gái dễ thương và luôn tràn đầy năng lượng sống. Rin đưa Kai vào một hành trình khám phá những điều thú vị và dần giúp anh trở nên lạc quan, yêu đời hơn.

NSƯT Lê Thiện - “bà nội bá đạo trên từng hạt gạo” của Vừa đi vừa khóc - tiếp tục thủ vai bà ngoại của Kai, một người yêu thương, chiều chuộng và nuôi dưỡng Kai từ khi ba mẹ mất. Cây hài Kiều Minh Tuấn (vai cậu Phú) xuất hiện đầy vẻ giang hồ nhưng thật ra lại vô cùng “lầy lội” và mang đến nhiều pha khó đỡ trong phim. Dù tỏ vẻ “nguy hiểm” ở bên ngoài nhưng mỗi khi về đến nhà là nhân vật của anh phải “xép re” trước “người phụ nữ quyền lực” Lê Thiện. Đây đều là những người thân quan trọng có ảnh hưởng lớn đến Kai.

cho em gan anh them chut nua tung poster nhan vat an tuong
cho em gan anh them chut nua tung poster nhan vat an tuong
cho em gan anh them chut nua tung poster nhan vat an tuong

Cho em gần anh thêm chút nữa còn được khắc họa bởi dàn những nhân vật phụ mang những tính cách riêng và đặc sắc. Một Leo (Khả Như) cá tính, “manly”, luôn ra tay nghĩa hiệp để giúp đỡ Rin trong mọi hoàn cảnh, một Tina (bé Thanh Mỹ), đứa em gái bé bỏng luôn yêu thương chị gái của mình. Một ông Thái (Chí Tài) tốt bụng với phương châm sống giản đơn, hạnh phúc đã hỗ trợ Kai rất nhiều trong quá trình Kai mất phương hướng của cuộc sống và tình yêu. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của các nhân vật hài quen thuộc như Hiếu Hiền, Lê Trang… cũng tạo nên những tiếng cười, màu sắc khác của Cho em gần anh thêm chút nữa.

cho em gan anh them chut nua tung poster nhan vat an tuong
cho em gan anh them chut nua tung poster nhan vat an tuong
cho em gan anh them chut nua tung poster nhan vat an tuong

Bộ poster mang phong cách hài hước, trẻ trung như thể hiện một sắc màu khác của Cho em gần anh thêm chút nữa bên cạnh sự lãng mạn và thông điệp về tình cảm gia đình.

Cho em gần anh thêm chút nữa là câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình đi tìm mục đích sống của những người trẻ. Vào một ngày đặc biệt, Rin tình cờ gặp Kai - chàng trai trẻ đang tự chôn vùi tuổi xuân của mình sau khi mất cả mẹ lẫn cha vì căn bệnh ung thư. Cô quyết định chinh phục Kai. Ngày Rin đến, cả thế giới của Kai bị đảo lộn và ngay chính cuộc sống của cô cũng bắt đầu có nhiều chuyển biến. Bà ngoại Kai bắt đầu hiểu cậu Phú hơn, những căng thẳng khi ly thân của ba mẹ Rin cũng dần dần được xoa dịu, ngay cả Kai cũng thay đổi đến mức anh không ngờ... Cô như con đom đóm nhỏ đang cố gắng dùng ánh sáng kỳ lạ của mình để thắp lên lại những hy vọng đã tắt ngày nào trong anh.

cho em gan anh them chut nua tung poster nhan vat an tuong

Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Đình Hiếu, Jun Vũ, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Chí Tài, Quang Minh, Hồng Đào, NSƯT Lê Thiện, Thanh Mỹ... Cho em gần anh thêm chút nữa là dự án hợp tác giữa Yeah1 CMG, Galaxy M&E, VTVCab, Minh DoFilm, và được phát hành bởi Galaxy Distribution.

Xem Teaser Trailer của phim:

Vũ Liên