'Choáng' với dàn giám khảo toàn 'sao khủng' của 'Đấu trường võ nhạc'

(TGĐA) - Ngày 03/4, buổi họp báo ra mắt chương trình Đấu trường võ nhạc đã diễn ra trong không khí sôi động, với sự tham gia của bộ ba giám khảo John Huy Trần, Gemma Nguyễn, Minh Tú, MC Thúy Vân và các biên đạo Nguyễn Mạnh Quyền, Thy Trần, Lý Phương Châu, Trần La Tiến Phát, Dương Văn Quý, Giao Giao, Lê Kim Phụng, Trần Minh Hiền…

choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac Thúy Vân xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện 'Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế'
choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac Nữ diễn viên, chuyên gia võ thuật Hollywood Gemma Nguyễn trao giải cho fan Việt múa côn đẹp mắt
choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac Làm giám khảo 'Đấu trường võ nhạc', siêu mẫu Minh Tú khiến dân tình 'náo loạn'
choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac Nữ võ sư Hollywood gốc Việt Gemma Nguyễn diện áo dài, chào xuân Mậu Tuất
choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac 'Đấu trường võ nhạc': Chương trình giải trí kết hợp võ thuật và vũ đạo đầu tiên tại Việt Nam

Đấu trường võ nhạc được dự đoán sẽ tạo nên cú hit lớn với những màn biểu diễn hoành tráng đến “nín thở”. Đây là chương trình truyền hình có một không hai, kết hợp được cả ba yếu tố võ thuật, âm nhạc và vũ đạo. Không chỉ có mức đầu tư “khủng”, chương trình còn hấp dẫn bởi dàn giám khảo cực hút gồm chuyên gia võ thuật Hollywood Gemma Nguyễn, siêu mẫu Minh Tú và vũ sư John Huy Trần.

choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac
Phó GĐ Sun World (áo xanh), Ông Bửu Điền (dại diện công ty Điền Quân, đồ trắng) cùng dàn ban giám khảo của chương trình

Format đầy hấp dẫn, hòa quyện giữa võ thuật, âm nhạc và vũ đạo

Những buổi tuyển sinh ở vòng loại của Đấu trường võ nhạc đã diễn ra gắt gao, thu hút hàng trăm võ sinh trên khắp cả nước đến tranh tài từ nhiều bộ môn khác nhau như Taekwondo, Vovinam, Aikido, Võ cổ truyền, Vịnh Xuân Quyền, Muay Thái... Không chỉ là những bài võ thông thường, mỗi đội chơi từ 7 đến 9 người sẽ thể hiện những động tác võ, kết hợp tinh tế với những bước nhảy trên nền nhạc lôi cuốn. Tại đây, những tinh hoa của võ thuật lâu đời sẽ kết hợp cùng sự tươi trẻ của âm nhạc hiện đại. Tất cả cùng đan xen, hòa quyện để tạo nên những sân khấu võ nhạc hoành tráng, thăng hoa.

Sau vòng tuyển sinh, 20 đội chơi sẽ lộ diện và tranh tài qua qua 4 vòng thi với những chủ đề khác nhau. Ban giám khảo chính thức và khách mời sẽ chọn ra 8 nhóm vào bán kết. Sau đó 4 nhóm mạnh nhất được lựa chọn sẽ so tài vào đêm chung kết xếp hạng để tìm ra Quán quân mùa đầu tiên. Tiêu chí đánh giá của chương trình chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn, hòa quyện giữa võ thuật, âm nhạc và vũ đạo. Ngoài ra, một yếu tố khác cũng rất được chú trọng đó là sự sáng tạo, mạnh dạn áp dụng những chiêu võ mới, hiện đại vào bài biểu diễn.

Bộ sậu giám khảo, MC gồm những cái tên đảm bảo yếu tố chuyên môn

Ngoài những yếu tố hấp dẫn từ format chương trình, Đấu trường võ nhạc còn thu hút bởi bộ sậu ban giám khảo hùng hậu gồm: diễn viên, chuyên gia võ thuật Hollywood gốc Việt Gemma Nguyễn, siêu mẫu Minh Tú và biên đạo múa John Huy Trần.

choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac
Gemma Nguyễn

Gemma Nguyễn có thể là cái tên còn mới đối với showbiz Việt nhưng với cộng đồng ở Mỹ, cô là một ngôi sao võ thuật nổi tiếng. Gemma Nguyễn bắt đầu sự nghiệp võ thuật từ khi lên 5 tuổi. Cô chứng tỏ tố chất và tài năng của bản thân khi đạt hơn 100 danh hiệu cấp quốc gia và 7 danh hiệu thế giới tại cuộc thi của Hiệp hội Karate thể thao Bắc Mỹ (N.A.S.K.A). Đáng chú ý, sau phần trình diễn tại cuộc thi Mỹ mở rộng phát sóng toàn quốc trên ESPN, Gemma trở thành hiện tượng lớn, nổi tiếng với đòn đá liên hoàn.

Không những miệt mài trên sàn đấu, Gemma Nguyễn còn là một trong những võ sư khởi xướng phong trào võ thuật biểu diễn. Năm 17 tuổi, Gemma Nguyen bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn viên hành động và đóng thế chuyên nghiệp tại Hollywood. Gemma được Century Maritals Arts – nhà cùng cấp dịch vụ võ thuật lớn nhất thế giới liên hệ sau khi tham gia vào show Final Fu trên kênh MTV. Từ đó, cô thực hiện một loạt DVD hướng dẫn các bài tập đá, côn nhị khúc và tricking (võ thuật biểu diễn). Trên con đường theo đuổi sự nghiệp đóng phim hành động, Gemma tự hào nhất là được nhận vào vai chính Astrid trong dự án lưu diễn toàn cầu How to train your dragon live spectacular của hãng phim nổi tiếng Dreamworks. Nhờ kinh nghiệm trên sân khấu và trước máy quay, Gemma cũng hoàn thành xuất sắc việc đóng thế, diễn xuất. Một số khách hàng của cô là Nike, Puma, Pepsi, Verizon, Maytag… cũng như các tựa game, chương trình truyền hình.

choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac

Trong lần trở lại quê hương Việt Nam năm 2018, Gemma Nguyễn rất mong muốn được đóng góp một chút đam mê của mình cho làng võ Việt Nam. Bên cạnh đó, Gemma Nguyễn còn bật mí cô đặc biệt yêu thích bộ môn võ cổ truyền. Việc trở về nước và tham gia show Đấu trường võ nhạc cũng là cơ hội cho cô tiếp cận gần hơn với đam mê võ thuật. Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình, Gemma Nguyễn hào hứng chia sẻ đây là chương trình võ nhạc đầu tiên của Việt Nam nên cô rất vinh dự hòa mình vào không khí võ thuật của quê hương. Hơn nữa, sự đầu tư hoành tráng, nghiêm túc và có tâm với võ thuật của nhà sản xuất cũng là một động lực lớn để cô nhận lời. Những thí sinh đầy nhiệt huyết, đam mê với các môn võ thuật cũng khiến Gemma Nguyễn ngưỡng mộ, không thể chờ đến ngày quay hình để được giao lưu trực tiếp, tiếp cận nhiều hơn với con người, văn hóa, đặc biệt là những môn võ truyền thống của Việt Nam.

choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac
Siêu mẫu Minh Tú

Siêu mẫu Minh Tú đã và đang là một cái tên rất “hot” trong làng mẫu Việt. Cô nàng nổi lên từ khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2013 và giành giải Bạc chung cuộc. Nét cá tính, thần thái và phong cách tạo dáng đầy nóng bỏng đã giúp cô tạo ấn tượng khó phai đối với khán giả. Năm 2014, Minh Tú được mời tham dự tuần lễ thời trang ở Singapore từ công ty Mannequin. Sau đó, cô xuất sắc vượt qua hơn 500 gương mặt quốc tế, lọt vào top 50 người mẫu được chọn biểu diễn cho thương hiệu nổi tiếng thế giới Oscar de la Renta. Đích thân nhà thiết kế tài năng này đã dành những lời khích lệ và chia sẻ kinh nghiệm catwalk với Minh Tú. Trở lại với showbiz Việt, sau khi làm huấn luyện viên cho một số những chương trình tuyển chọn, đào tạo người mẫu, Minh Tú được rất nhiều nhãn hàng để mắt đến và thường xuyên góp mặt trong các show diễn thời trang lớn, nhỏ. Khán giả có lẽ sẽ thắc mắc về lý do nhận lời một chương trình về võ thuật kết hợp âm nhạc của nàng siêu mẫu. Tuy nhiên, Minh Tú cho rằng nghề mẫu hay bất kỳ nghề nghiệp nào khác đều cần sự trau dồi, học hỏi và luôn sáng tạo. Chính vì thế, cô luôn mong muốn bản thân được thử sức với nhiều hơn những chương trình đa dạng. Cô cũng hết lời khen ngợi sự bùng nổ của các tài năng võ nhạc khiến cho một người “ngoại đạo” như cô cũng phải ồ lên thán phục. Minh Tú cũng mong rằng, với kinh nghiệm trên sân khấu, cô sẽ giúp các thí sinh có thêm sự tự tin, thể hiện tốt nhất cho phần thi của mình.

choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac
John Huy Trần

John Huy Trần chính là mảnh ghép cuối cùng trong bộ ba ban giám khảo quyền lực của Đấu trường võ nhạc. John Huy Trần sinh ra trong một gia đình gốc Việt có truyền thống võ thuật ở Canada. Khi trở về Việt Nam, với tài nhảy múa điêu luyện, John Huy Trần nhanh chóng lọt vào mắt xanh các nhà sản xuất và giữ vai trò biên đạo cho những chương trình như Vietnam Idol, Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo… Ở tất cả các chương trình mà anh tham gia, khán giả luôn được mãn nhãn bởi những tiết mục đặc sắc, dàn dựng công phu. Đến với Đấu trường võ nhạc, John Huy Trần có cơ hội được tiếp xúc trở lại với võ thuật và chắc chắn những kinh nghiệm dày dặn trong sự nghiệp biên đạo, nam giám khảo sẽ là cái tên đầy sức nặng để các thí sinh tìm đến học hỏi.

Á hậu Thúy Vân là cái tên được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí MC. Cô sở hữu ngoại hình thu hút, gương mặt xinh đẹp và giọng nói truyền cảm. Thúy Vân từng đạt danh hiệu Á hậu 3 của Hoa hậu quốc tế 2015 được tổ chức tại Tokyo – Nhật Bản. Từ cột mốc đó, cô thử sức với vai trò MC và xuất hiện chuyên nghiệp ở những chương trình uy tín như: Asia’s Got Talent, Mai Vàng, Shark Tank, Khúc hát se duyên… Tham gia Đấu trường võ nhạc, Á hậu Thúy Vân không giấu nổi sự hào hứng trước một chương trình tầm cỡ cùng dàn thí sinh tài năng. MC Thúy Vân mong muốn sẽ trở thành chiếc cầu, kết nối thí sinh với khán giả.

choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac
Á hậu Thúy Vân

Ngoài những cái tên “nóng bỏng tay” như trên, Đấu trường võ nhạc còn mời được dàn biên đạo đầy chất lượng như cặp đôi biên đạo gạo cội Xuân Thảo – Đình Lộc, Hải Anh, Lý Phương Châu, Thy Trần…

Quy tụ những nhóm võ đầy chất lượng, chuyên môn cao từ nhiều môn phái võ khác nhau

Qua những buổi tuyển sinh gắt gao, top 20 Đấu trường võ nhạc đã lộ diện gồm rất nhiều nhóm từ nhiều môn phái võ khác nhau.

Đầu tiên phải nhắc đến nhóm Vlions, thuộc đội Võ nhạc Taekwondo Việt Nam, gồm 6 nam và 2 nữ, đều là những vận động viên dành nhiều HCV thế giới và châu lục. Đặc trưng của Taekwondo chính là đòn chân và nhào lộn đá trên không.

choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac
Nhóm Lửa thiêng

Một ứng cử viên rất mạnh và đầy tiềm năng khác là Vovinam 1938. Tiền thân của nhóm chính là đội tuyển Vovinam của Thành phố Hồ Chí Minh, các thành viên đều tập luyện trên 10 năm và hiện đều là HLV, giảng viên dạy võ trên địa bàn thành phố, từng đạt nhiều huy chương và giải thưởng khác nhau. Vovinam 1938 sẽ được dẫn dắt bởi trưởng nhóm Mai Thị Kim Thùy – một võ sĩ Vovinam giàu thành tích của làng võ Việt.

Ngoài ra, nhóm Nak Muay thuộc nhóm võ Muay Thái TP. HCM cũng hứa hẹn đem đến những bất ngờ không nhỏ. Muay Thái là môn võ cổ truyền và rất phổ thông ở Thái Lan. Nổi bật nhất trong nhóm phải kể đến là nhóm trưởng Trần Duy Nhất – biểu tượng của làng Muay Việt. Duy Nhất có thân hình cơ bắp cuồn cuộn và sở hữu 12 chức vô địch thế giới ở cấp độ amateur và bán chuyên.

choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac
Nhóm Người anh em

Nhóm Lửa thiêng gồm 8 nam 1 nữ thuộc Liên đoàn võ Cổ truyền 2. Võ Cổ truyền chính là môn võ được người Việt sáng tạo và bồi đắp qua nhiều thế hệ, hình thành nên kho tàng những bài binh khí, kỹ thuật chiến đấu đặc thù. Thực dụng, linh hoạt. Thế mạnh của môn võ này chính là tính thực dụng, linh hoạt, dĩ công vi thủ, dĩ nhu chế cương, dĩ đoản chế trường.

Kế đế là nhóm Vịnh Xuân Quyền thuộc nhóm Vịnh Xuân Sài Gòn. Nhóm trưởng Bùi Trung Hiếu đã từng học qua nhiều môn võ khác nhau nhưng chọn Vịnh Xuân vì môn này nhẹ nhàng, thực tế, ẩn sâu trong đó còn là những đạo lý về cuộc sống.

Ngoài ra, top 20 còn có sự xuất hiện của các nhóm võ thuật khác như nhóm Thanh long, Võ nhạc Taekwondo Việt Nam, Hai giờ sáng, Người anh em, Hoa hướng dương, Cờ lau, IVS, Aikido JKT, Cơn lốc vàng, Mặt trời nhỏ, Tre Việt, Chấn hưng, Mặt nạ… Các nhóm võ thuật đều có thế mạnh riêng, hứa hẹn đem đến những cuộc chiến nảy lửa, nổ tung sân khấu.

Đấu trường võ nhạc là chương trình truyền hình thực tế về võ thuật được đầu tư quy mô nhất từ trước đến nay, từ dàn khách mời đến thiết kế sân khấu, phục trang. Chương trình với format mới lạ, đề cao tinh thần thượng võ, kết hợp hài hòa với hơi thở hiện đại sẽ là món ăn tinh thần độc đáo, hấp dẫn, thu hút sự theo dõi của nhiều đối tượng khán giả.

Chương trình Đấu trường võ nhạc mùa 1 sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 14/4.

Trailer Đấu trường võ nhạc:

choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac Thúy Vân xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện 'Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế'
choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac Nữ diễn viên, chuyên gia võ thuật Hollywood Gemma Nguyễn trao giải cho fan Việt múa côn đẹp mắt
choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac Làm giám khảo 'Đấu trường võ nhạc', siêu mẫu Minh Tú khiến dân tình 'náo loạn'
choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac Nữ võ sư Hollywood gốc Việt Gemma Nguyễn diện áo dài, chào xuân Mậu Tuất
choang voi dan giam khao toan sao khung cua dau truong vo nhac 'Đấu trường võ nhạc': Chương trình giải trí kết hợp võ thuật và vũ đạo đầu tiên tại Việt Nam

Mi Ty