'Choáng' với hình ảnh 'gái hư' của IU trong MV mới

(TGĐA) - Sau khi thông tin này được lan truyền, các fans của cô nàng "Em gái quốc dân" đang rất hào hứng và mong đợi được chiêm ngưỡng tác phẩm âm nhạc mới của IU.

Loạt idol ‘mặn như muối' đổ bộ show 'Ăn đi rồi kể' khiến fan ‘xỉu up, xỉu down’ Loạt idol ‘mặn như muối' đổ bộ show 'Ăn đi rồi kể' khiến fan ‘xỉu up, xỉu down’
Nghĩ ra vũ đạo quá khó, Lisa và thí sinh 'Thanh xuân có bạn 3' cùng nhau 'ngất xỉu' Nghĩ ra vũ đạo quá khó, Lisa và thí sinh 'Thanh xuân có bạn 3' cùng nhau 'ngất xỉu'

Mới đây, teaser album LILAC vừa được trình làng thu hút mạnh mẽ sự quan tâm chú ý của người hâm mộ.

'Choáng' với hình ảnh 'gái hư' của IU trong MV mới

Trong LILAC, IU rũ bỏ hình tượng “Em gái quốc dân” kiêu sa và đằm thắm, cô nàng đã lột xác với một hình ảnh cá tính và quậy phá hơn. Album chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ với sự biến hóa của IU. Trước giờ IU luôn gắn với hình tượng cô “em gái quốc dân” trẻ trung, đáng yêu, có phần chỉn chu và thanh lịch. Nhưng vói sự trở lại lần này, IU đã thay đổi hình ảnh một cách đa dạng, mới mẻ và cá tính hơn. Theo đó, ngay trong những giây đầu tiên và ngắn ngủi của đoạn teaser trailer đã khiến người hâm mộ không khỏi mắt chữ A, miệng chữ Ô khi “Em gái quốc dân” IU vừa hút thuốc vừa đánh đấm siêu ngầu.

'Choáng' với hình ảnh 'gái hư' của IU trong MV mới
'Choáng' với hình ảnh 'gái hư' của IU trong MV mới
Cô nàng khoe khả năng "đánh đấm" siêu đỉnh

IU là nữ ca sĩ solo hàng đầu Kpop, hoạt động 13 năm vẫn giữ nguyên sức hút. Cô nàng được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc số" của Hàn Quốc vì cứ comeback là kiểu gì cũng đạt Perfect All Kill (PAK). Âm nhạc của cô luôn được công chúng xứ sở Kim chi đón nhận nhiệt tình, do đó tên tuổi nữ ca sĩ chưa bao giờ hạ nhiệt trong suốt 13 năm hoạt động. Chính vì vậy sự trở lại lần này của IU thu hút sự chú ý của ngời yêu nhạc không chỉ ở Hàn mà còn khán giả quốc tế.

'Choáng' với hình ảnh 'gái hư' của IU trong MV mới
'Choáng' với hình ảnh 'gái hư' của IU trong MV mới

Full album LILAC sẽ được phát hành vào ngày 25/03. Đây cũng chính là sinh nhật âm lịch của IU. Album được phát hành nhằm đánh dấu sự kết thúc của những năm tháng tuổi 20 và bắt đầu những năm tháng của tuổi 30.

'Kiều nữ' Park Min Young đang hẹn hò cùng mỹ nam Park Seo Joon? 'Kiều nữ' Park Min Young đang hẹn hò cùng mỹ nam Park Seo Joon?

(TGĐA) - Dù chỉ lộ ra một chi tiết nhỏ lộ ra rất vô tình ...

Lợi Trần đang kì vọng là ngôi sao hành động mới Lợi Trần đang kì vọng là ngôi sao hành động mới

(TGĐA) - Tự thực hiện những pha hành động nguy hiểm trong vai Thập bát ...

P.V

Tổng hợp