Chồng bị chê tính 'đàn bà' nhưng ca sĩ Trương Anh Đào lại hạnh phúc đến phát khóc

(TGĐA) - Mảnh ghép hoàn hảo phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9 là talkshow giúp khán giả, đặc biệt những cặp vợ chồng hiểu và thông cảm với nhau hơn trong cuộc sống, để rồi sau những hiểu lầm, mất mát, mọi người nhận ra người bạn đời của mình chính là mảnh ghép hoàn hảo.

chong bi che tinh dan ba nhung ca si truong anh dao lai hanh phuc den phat khoc 'Mảnh ghép hoàn hảo': Vợ diễn viên Ngọc Tưởng tiết lộ bị bố chồng 'bắt' cưới chồng 'trẻ con' khi mới… 22 tuổi
chong bi che tinh dan ba nhung ca si truong anh dao lai hanh phuc den phat khoc Nổi da gà với phim ngắn “Giải mã bùa yêu” của Tống Gia Vỹ

Trương Anh Đào là con gái ruột của nghệ sĩ cải lương gạo cội Trương Hoàng Long. Tuy không nối nghiệp cha mình ở bộ môn nghệ thuật cải lương, nhưng Trương Anh Đào lại hoạt động rất tốt ở mảng tân nhạc khi sở hữu chất giọng ngọt ngào, da diết. Cô gây ấn tượng với khán giả khi giành giải 3 Sao nối ngôi 2019. Và để có được những thành công ấy, đồng hành cùng cô không ai khác là chồng – nam ca sĩ Bảo Luân.

chong bi che tinh dan ba nhung ca si truong anh dao lai hanh phuc den phat khoc
Trương Anh Đào và Bảo Luân

Trương Anh Đào và Bảo Luân kết hôn được 9 năm và có một cậu con trai 8 tuổi. Dẫu là cặp đôi “ăn rơ” và hỗ trợ đối phương hết mình trong nghệ thuật, nhưng cuộc sống hôn nhân, của cả hai gặp không ít tình huống trớ trêu khi hai vợ chồng có tính cách hoàn toàn đối lập.

Chia sẻ trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, Trương Anh Đào thú nhận, cô là người vô tư, hơi hậu đậu và có phần đãng trí. Trong khi đó, Bảo Luân lại là người tỉ mỉ và cầu toàn trong mọi việc, nên cô hay bị chồng cằn nhằn. “Đôi khi tôi rất bực mình vì chuyện gì anh ấy cũng can thiệp. Từ chuyện công việc đến chuyện dạy con, hay những chuyện bé xíu trong nhà anh ấy cũng hay cằn nhằn” - Trương Anh Đào cho biết. Nhiều lúc chồng khiến cô tự ái, rồi cãi nhau. Nhưng những lúc như vậy, Bảo Luân lại không nói gì mà cứ bỏ đi.

chong bi che tinh dan ba nhung ca si truong anh dao lai hanh phuc den phat khoc

Về phần mình, Bảo Luân khẳng định anh hay cằn nhằn cũng vì muốn tốt cho vợ. Anh chia sẻ, Trương Anh Đào là con gái út trong nhà, từ nhỏ đã được cưng nhiều và hầu như không phải làm gì. Đến lúc cả hai quen nhau thì mẹ của Trương Anh Đào mới bắt đầu chỉ dạy cho cô nấu ăn vì sợ sau này cưới chồng không thể ăn ngoài mãi được. Thậm chí nam ca sĩ còn “dìm hàng” vợ khi tiết lộ lúc mới học nấu ăn, Trương Anh Đào nấu món gì cũng ngọt như chè. Anh nói: “Hồi đó, cô ấy nấu sườn kho mà ăn giống như chè sườn vậy. Rồi cô ấy bắt đầu thay đổi và chỉnh sửa lại để nấu ngon hơn. Hiện tại bây giờ cô ấy nấu ăn là số 1”.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng dễ dàng giải quyết bằng những lời “càm ràm”, vì vậy mà không ít lần Bảo Luân to tiếng với Trương Anh Đào, khiến cô khóc: “Tôi rất sợ nhìn thấy phụ nữ khóc. Những lần vợ khóc, tôi sẽ im lặng để vợ dịu lại rồi mới nói chuyện sau”. Nhưng Bảo Luân cũng thú nhận, đôi khi vợ quá vô tư khiến anh cảm thấy buồn vì bản thân rất quan tâm lo lắng cho Trương Anh Đào, nhưng cô lại hời hợt.

chong bi che tinh dan ba nhung ca si truong anh dao lai hanh phuc den phat khoc

Bảo Luân cũng tiết lộ, nhờ những lời “càm ràm” ấy, mà Trương Anh Đào hiện tại đã cố gắng thay đổi rất nhiều vì chồng. Còn anh lại mang tiếng là người chồng cái gì cũng tốt nhưng tính “đàn bà”. Cũng vì vậy mà dần dần anh cũng phải giảm bớt sự cầu toàn của mình để dung hoà với tính cách của vợ.

Dù liên tục tố nhau qua lại, nhưng khi nói đến chồng, Trương Anh Đào vô cùng tự hào khẳng định, Bảo Luân là người chồng tốt và luôn lo toan mọi việc rất chu đáo. Dù có giận nhau thì cũng không quá 3 ngày và cũng chẳng cần ai phải làm hoà trước. Nữ ca sĩ nghẹn ngào thú nhận bản thân rất biết ơn chồng vì anh đã mang niềm hạnh phúc lớn lao đến với cô.

Nhìn thấy vợ xúc động, Bảo Luân cũng không kiềm được nước mắt, anh bộc bạch bản thân sinh ra trong một gia đình không được hoàn chỉnh, nên khi lập gia đình, Bảo Luân luôn muốn vun đắp cho mọi thứ thật vẹn toàn: “Tôi muốn hai vợ chồng tôi cùng con cái lúc nào cũng có những bữa cơm gia đình sum vầy. Tôi sợ đổ vỡ giống ba mẹ mình, nên đôi lúc lại hay càm ràm vợ, nhưng thực sự những gì tôi làm cũng vì mong muốn gia đình sau này không có bất cứ một vướng mắc nào cả”.

chong bi che tinh dan ba nhung ca si truong anh dao lai hanh phuc den phat khoc

Lắng nghe câu chuyện, Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A dành nhiều lời khuyên cho cặp đôi, cô cũng khẳng định rằng phụ nữ dù vô tư đến mấy thì cũng dễ bị tổn thương, nên đôi khi đàn ông phải biết tiết chế những kỳ vọng của mình. Trong khi đó, MC Ốc Thanh Vân lại tin tưởng Bảo Luân là người chồng rất tinh tế và luôn vì gia đình, nên chắc chắn nam ca sĩ sẽ biết điều chỉnh mọi việc cho phù hợp. Ốc Thanh Vân nói thêm: “Có những thứ thuộc về bản tính rất khó thay đổi, nhưng nếp sống và thói quen thì có thể, và đó cũng là chân lý của tình yêu. Khi bạn thực sự yêu thương một ai đó, bạn sẽ mong muốn cho người đó tốt hơn mỗi ngày. Và chính bản thân bạn sẽ không thể nào không tốt lên được khi nhìn người bạn đời của mình đã thay đổi ra sao”.

Chương trình Mảnh ghép hoàn hảo với câu chuyện hôn nhân dễ thương của ca sĩ Trương Anh Đào và Bảo Luân, cùng sự tư vấn sâu sắc của MC Ốc Thanh Vân và Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A được phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật ngày 9/2/2020 trên VTV9.

Trailer Mảnh ghép hoàn hảo tập 5 “Những anh chồng càm ràm”:

chong bi che tinh dan ba nhung ca si truong anh dao lai hanh phuc den phat khoc Những mảnh ghép hoàn hảo làm nên 'Little Women'

(TGĐA) - Kể về cuộc sống của bốn chị em nhà March từ khi thơ ...

chong bi che tinh dan ba nhung ca si truong anh dao lai hanh phuc den phat khoc Nổi da gà với phim ngắn “Giải mã bùa yêu” của Tống Gia Vỹ

(TGĐA) - Thử sức mình với phim ngắn Giải mã bùa yêu, ca sỹ Tống ...

Mi Ty