Chuyện tình cảm động trong ‘Định mệnh trong mắt anh’

(TGĐA) - Dựa theo tiểu thuyết của tác giả nổi tiếng Hyakuta Naoki, Định mệnh trong mắt anh (tựa Tiếng Anh: Fortuna’s Eye) kể về Shinichiro Kiyama (Ryunosuke Kamiki), một chàng trai sở hữu “con mắt của Fortuna” – khả năng nhìn “xuyên qua” những ai đang cận kề với cái chết.    

chuyen tinh xuc dong trong dinh menh trong mat anh 'Doraemon: Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký' - Chuyến du hành kỳ thú
chuyen tinh xuc dong trong dinh menh trong mat anh Doanh thu phòng vé tại Nhật Bản đạt hơn 2 tỉ USD trong năm 2018

Shinichiro Kiyama đã mất gia đình trong một tai nạn máy bay từ khi còn nhỏ. Không gia đình, không bạn bè, anh chỉ biết vùi đầu vào công việc. Cuộc sống của Shinichiro hoàn toàn đảo lộn kể từ ngày anh nhận ra mình sở hữu “con mắt của Fortuna” – khả năng nhìn “xuyên qua” những ai đang cận kề với cái chết. Shinichiro tình cờ gặp Aoi Kiryu (Kasumi Arimura) – một cô gái rạng rỡ và tràn đầy tự tin tại cửa hàng sửa điện thoại. Cuộc sống nhạt nhòa của Shinichiro bắt đầu được tô điểm bởi những sắc màu mới mẻ. Hai người cảm mến nhau và cùng trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Nhưng đột nhiên, Shinichiro phát hiện anh có thể nhìn xuyên thấu qua Aoi. Shinichiro sẽ lựa chọn ra sao khi cái giá để cứu người anh yêu thương nhất lại là sinh mạng của chính mình?

chuyen tinh xuc dong trong dinh menh trong mat anh

Poster chính thức của phim đầy lãng mạn với hình ảnh Shinichiro và Aoi nắm chặt tay nhau cùng lời nhắn: “Anh có thể nhìn thấy vận mệnh của em”. Trước số phận ngắn ngủi được định trước của Aoi và một thảm họa sắp xảy đến, Shinichiro sẽ làm gì? Và Aoi sẽ quyết định như thế nào khi nói với Shinichiro rằng: “Em sẽ chấp nhận số phận của mình?”.

Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Takahiro Miki chia sẻ: “Tôi cho rằng đây là một tác phẩm mang tính thử thách nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi mong muốn người xem sẽ cảm nhận được một cách mạnh mẽ rằng sức mạnh của tình yêu có thể lớn hơn nỗi sợ phải chết.” Hai diễn viên chính Ryunosuke Kamiki và Kasumi Arimura đã từng 3 lần hợp tác, nên không gặp khó khăn khi phối hợp rất ăn ý trong bộ phim này. Khán giả yêu mến bộ phim hoạt hình Your name hẳn sẽ biết Ryunosuke Kamiki là người lồng tiếng cho nhân vật Taki trong phim. Còn Kamiki cũng được đánh giá thuộc hàng thực lực nhất trong lứa diễn viên cùng thời với 20 năm kinh nghiệm diễn xuất, dù mới 26 tuổi đời. Cả nam và nữ chính đều thuyết phục khán giả bằng năng lực thể hiện cảm xúc nội tâm của nhân vật mà không cần lời thoại.

Trailer Định mệnh trong mắt anh:

Trong tuần đầu phát hành tại Nhật Bản, Định mệnh trong mắt anh đã giành vị trí số 1 phòng vé. Bộ phim được công chiếu trên 301 màn hình lớn trên toàn quốc, thu hút 141.000 lượt khán giả vào hai ngày cuối tuần và đạt doanh thu 188 triệu yên.

Định mệnh trong mắt anhsẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 12.07.2019 tại các rạp trên toàn quốc.


Tên phim: Định mệnh trong mắt anh

Tên tiếng Anh: Fortuna’s Eye

Thể loại: tình cảm, lãng mạn, giả tưởng

Đạo diễn: Takahiro Miki

Diễn viên: Ryunosuke Kamiki, Kasumi Arimura, Jun Shison, DAIGO

Phát hành: CJ HK ENTERTAINMENT

Dự kiến khởi chiếu: 12/07/2019
chuyen tinh xuc dong trong dinh menh trong mat anh 'Doraemon: Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký' - Chuyến du hành kỳ thú
chuyen tinh xuc dong trong dinh menh trong mat anh Doanh thu phòng vé tại Nhật Bản đạt hơn 2 tỉ USD trong năm 2018

P.V