Cô nàng múa lửa nóng bỏng Mỹ Kim ‘hút hồn’ khán giả ‘100 giây rực rỡ’

(TGĐA) - Trong tập 8 100 giây rực rỡ, cô nàng nóng bỏng Mỹ Kim ‘thiêu đốt’ toàn bộ trường quay với những động tác múa lửa uyển chuyển và không kém phần quyến rũ.

co nang mua lua nong bong my kim hut hon khan gia 100 giay ruc ro Xuân Thảo & Đình Lộc lấy nước mắt khán giả khi tái hiện thân phận ‘Quỳnh búp bê’ trong ‘100 giây rực rỡ’
co nang mua lua nong bong my kim hut hon khan gia 100 giay ruc ro Hotboy làng xiếc & Âu Bảo Ngân đánh bại Zero9 bước thẳng vào vòng chung kết

Tập 8 100 giây rực rỡ đã lên sóng với 5 phần thi đa dạng thuộc nhiều thể loại nghệ thuật thu hút khiến khán giả không thể rời mắt. Trong tập này, diễn xuất, ca hát, nhảy hiện đại và múa lửa cùng nhau tranh đấu để tìm ra người xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong.

co nang mua lua nong bong my kim hut hon khan gia 100 giay ruc ro

Mở màn đêm thi, thí sinh Hữu Sang đem tới sân khấu 100 giây rực rỡ tiết mục mashup Vì em quá yêu anh – Ddu du ddu du – Mercy. Dàn dựng sân khấu như một quán cafe, anh chàng phục vụ Hữu Sang đã cùng toàn bộ khách hàng trong quán kết hợp với nhau tạo nên một bữa tiệc âm nhạc thu hút người xem. Sở hữu giọng hát truyền cảm, kết hợp cùng vũ đạo nhuần nhuyễn, anh chàng sinh viên mới tốt nghiệp Đại học ngành Công nghệ môi trường đã cho mọi người thấy tài năng âm nhạc cùng với đam mê nghệ thuật của mình. Phần mashup 3 ca khúc Anh – Hàn – Việt đã khiến cả trường quay không thể ngồi yên mà phải đứng dậy hòa chung cùng những vũ điệu sôi động mà Hữu Sang đem tới chương trình.

Mặc dù mới chỉ tập vũ đạo trong 2 ngày, nhưng Hữu Sang không hề lúng túng mà trái lại, hết sức nhuần nhuyễn cũng như không hề bị hụt hơi, đây là một lời khen mà khán giả 100 giây rực rỡ đã dành tặng cho anh. Kết thúc phần thi, Hữu Sang nhận được 43 phiếu trong 100 giây đầu, 42 phiếu trong 100 giây tiếp theo, tổng điểm nhận được 106,5 điểm.

co nang mua lua nong bong my kim hut hon khan gia 100 giay ruc ro
Hữu Sang

Tiếp nối chương trình, cô nàng nóng bỏng Mỹ Kim đến với 100 giây rực rỡ bằng tiết mục múa lửa. Hóa thân thành hình tượng phù thủy Ai Cập, Mỹ Kim đã nhiều lần khiến khán giả phải ồ lên trong sự thích thú xen lẫn sợ hãi vì cách cô diễn với lửa như đang đùa giỡn. Để có được sự thuần thục như ngày hôm nay, Mỹ Kim đã phải trải qua 10 năm gắn bó với những ngọn lửa. Cô nàng chia sẻ rằng đi diễn 30 ngày thì bị bỏng 25 ngày là điều bình thường. Có những lần gặp tai nạn nghề nghiệp nặng hơn, phải nghỉ diễn vài tháng trời, nhưng vết thương chưa lành hẳn, cô đã lại quay trở lại với đam mê của mình.

Trong suốt thời gian tiết mục diễn ra, điều Mỹ Kim lo lắng không phải là sự an toàn cho bản thân mà cô lo cho những người bạn diễn của mình nhiều hơn. Những động tác nuốt lửa, kết hợp cùng vũ đạo, lắc vòng khiến cho cả trường quay nóng lên thực sự. Ngoài khả năng múa lửa, Mỹ Kim còn dành tặng khán giả 100 giây rực rỡ một đoạn của ca khúc Phía sau một cô gái càng làm cho sự ủng hộ của 100 khán giả tại trường quay dâng cao. Kết thúc phần thi, Mỹ Kim nhận được 48 phiếu trong 100 giây đầu, 32 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm 104 điểm.

co nang mua lua nong bong my kim hut hon khan gia 100 giay ruc ro
Nhóm nhảy 218

Nhóm nhảy 218 xuất hiện trước khán giả 100 giây rực rỡ với tiết mục nhảy đèn led công nghệ cao. Trên nền nhạc Trống cơm, hình ảnh nón lá, cây dừa đã được nhóm tái hiện khiến cả trường quay không thể ngồi yên. Kết hợp nhuần nhuyễn âm nhạc, vũ đạo hiện đại cùng những hình ảnh truyền thống, 218 đã đem đến một làn gió mới cho chương trình.

Thành lập cách đây 5 năm, hiện tại số thành viên của 218 đã lên tới con số 13 cùng với 2 thành viên nữ. Từng lọt vào top 3 một cuộc thi tài năng tại Việt Nam, vào bán kết trong khu vực Châu Á, 218 đã thực sự chứng tỏ được tài năng của mình với bộ môn nghệ thuật non trẻ này. Sau phần trình diễn bùng nổ, 218 nhận được 86 phiếu trong 100 giây đầu, 6 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm nhận được 135 điểm và trở thành nhóm chiến thắng trong tập 8 100 giây rực rỡ, nhận được giải nhất tuần tương đương với 20 triệu từ ban tổ chức chương trình.

co nang mua lua nong bong my kim hut hon khan gia 100 giay ruc ro
Nhóm kịch nhí

Hoàn toàn khác lạ với những tiết mục khác, nhóm kịch nhí đem tới khán giả 100 giây rực rỡ những sắc màu trẻ trung, dễ thương cùng tiểu phẩm Phù thủy tập sự. Chỉ mới là những cô cậu bé, nhưng niềm đam mê nghệ thuật đã sớm nhen nhóm trong các em. Gặp gỡ nhau khi cùng sinh hoạt nhà thiếu nhi, nhóm đã tìm thấy niềm đam mê chung giữa những người bạn của mình và cùng nhau kết hợp trở thành một nhóm kịch nhí. Có lợi thế là sự đáng yêu, cùng chung sở thích diễn xuất, tiết mục của nhóm đã trở thành một luồng gió mới, đem lại cho sân khấu 100 giây rực rỡ một sắc màu rất riêng. Sau phần trình diễn, nhóm nhận được 43 phiếu trong 100 giây đầu, 44 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm nhận được 108,5 điểm.

co nang mua lua nong bong my kim hut hon khan gia 100 giay ruc ro
Tú Uyên

Kết lại đêm thi là ca khúc Duyên mình lỡ với phần thể hiện của Tú Uyên. Với giọng hát trong trẻo, cùng vẻ ngoài xinh đẹp, Tú Uyên dễ dàng chiếm được cảm tình của 100 khán giả tại trường quay. Xuất hiện trong hình ảnh nữ thần, cô nàng khiến cho những nam nhân không thể không bấm nút cho mình. Một nam khán giả dành tặng cho cô những lời khen nhiệt liệt, anh chia sẻ rằng chính vì phần thi quá thu hút, nên anh đã ngay lập tức bấm chọn cho Tú Uyên ở ngay những giây đầu tiên. Trong khi chính anh, ở tiết mục trước cho rằng vì phần thi hay quá mà anh đã quên bình chọn.

Chia sẻ này của anh đã ngay lập tức bị Hari Won ‘phát giác’, bà xã Trấn Thành đã gọi anh là ‘xạo sự’ khi chỉ vì thấy gái đẹp nên bình chọn chứ không phải vì phần thi thu hút hay không. Phát hiện này của Hari Won khiến cả trường quay bật lên những tràng cười không ngớt. Kết thúc phần thi, Tú Uyên nhận được 53 phiếu trong 100 giây đầu, 36 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm nhận được 115,5 điểm.

co nang mua lua nong bong my kim hut hon khan gia 100 giay ruc ro Xuân Thảo & Đình Lộc lấy nước mắt khán giả khi tái hiện thân phận ‘Quỳnh búp bê’ trong ‘100 giây rực rỡ’

(TGĐA) - Tập 7 100 giây rực rỡ tiếp tục đem đến cho khán giả 5 ...

co nang mua lua nong bong my kim hut hon khan gia 100 giay ruc ro Hotboy làng xiếc & Âu Bảo Ngân đánh bại Zero9 bước thẳng vào vòng chung kết

(TGĐA) - Năm tiết mục đặc sắc nhất của bảng A 100 giây rực rỡ đã ...

Vũ Liên