Con trai Thành Long dùng phim đầu tay làm quà sinh nhật tặng mẹ

(TGĐA) – Ngày 30/1, Phòng Tổ Danh - con trai Thành Long đã thông qua trang cá nhân chúc mừng sinh nhật lần thứ 65 của mẹ - nữ nghệ sĩ Lâm Phụng Kiều, đồng thời tuyên bố vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh đầu tay do anh làm đạo diễn. 

con trai thanh long dung phim dau tay lam qua sinh nhat tang me 'Án mạng liên hoàn' 'qua mặt' phim của Thành Long
con trai thanh long dung phim dau tay lam qua sinh nhat tang me Phim hài Hong Kong, hoài niệm 60 năm nhìn lại
con trai thanh long dung phim dau tay lam qua sinh nhat tang me
Phòng Tổ Danh chúc mừng sinh nhật mẹ, đính kèm lời nhắn là tấm hình chụp lúc 10 tuổi với mẹ - Lâm Phụng Kiều.

Sau 3 năm đóng trang cá nhân weibo, vào ngày 30/1 nhân dịp sinh nhật của mẹ, Phòng Tổ Danh mới cập nhật thông tin với lời chúc dành cho mẹ: “Bộ phim điện ảnh đầu tay đóng máy, chúc mẹ sinh nhật vui vẻ!”. Đính kèm lời nhắn là tấm hình cũ được chụp năm 10 tuổi với mẹ.

con trai thanh long dung phim dau tay lam qua sinh nhat tang me
Phòng Tổ Danh đã bỏ ra 65 triệu HK$ để đầu tư cho bộ phim điện ảnh Bắc Kinh tối 9 sáng 5.

Phòng Tổ Danh tuyên bố bộ phim đầu tay Bắc Kinh tối 9 sáng 5 do anh làm đạo diễn đã đóng máy, và xem tác phẩm này như món quà sinh nhật tặng cho mẹ.

Bắc Kinh tối 9 sáng 5 là bộ phim đánh dấu Phòng Tổ Danh chuyển hướng làm đạo diễn, do Tạ Đình Phong và Quách Thái Khiết đóng chính, đặc biệt là Thành Long và Tăng Chí Vỹ cũng góp mặt với tư cách khách mời, được xem là hành động ủng hộ con trai.

con trai thanh long dung phim dau tay lam qua sinh nhat tang me
Thành Long và Tăng Chí Vỹ góp mặt với tư cách khách mời, được xem là hành động ủng hộ Phòng Tổ Minh lần đầu tiên làm đạo diễn.

Trước món quà chúc mừng sinh nhật của con trai, Lâm Phụng Kiều bày tỏ: “Rất vui khi nhìn thấy con trai nghiêm túc với công việc đạo diễn, hoàn thành bộ phim đầu tiên. Là một người mẹ, con trai lúc nào cũng là tốt nhất, bất kể có thành công hay không tôi vẫn hy vọng con trai luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc”.

con trai thanh long dung phim dau tay lam qua sinh nhat tang me Thế giới kỳ quan phương Đông trong phim 'Thần thám Bồ Tùng Linh: Lan Nhược tiên tung'

(TGĐA) – Ngày 17/1, bộ phim điện ảnh Thần thám Bồ Tùng Linh: Lan Nhược ...

con trai thanh long dung phim dau tay lam qua sinh nhat tang me 'Án mạng liên hoàn' 'qua mặt' phim của Thành Long

(TGĐA) – Án mạng liên hoàn, Yêu miêu truyện, Cơ khí chi huyết, Nhị đại ...

Trịnh Nghi