Cứ bị tố, Kỳ Duyên lại biến mình thành nạn nhân

(TGĐA) - Cô Hoa hậu tai tiếng Kỳ Duyên lại tiếp tục vướng phải một vụ lùm xùm nữa sau hàng loạt scandal khiến khán giả ngán ngẩm. Để giải quyết ồn ào lần này, Kỳ Duyên lại chọn cách cũ là biến mình thành nạn nhân để trả lời dư luận.

cu bi to ky duyen lai bien minh thanh nan nhan Hoa hậu Kỳ Duyên đi xe máy phát quà từ thiện lúc nửa đêm
cu bi to ky duyen lai bien minh thanh nan nhan
Kỳ Duyên bị tố đậu xe vô ý thức

Cụ thể, vào ngày 16/2, một Facebooker tự nhận là hàng xóm của Kỳ Duyên đã đăng tải, đoạn trạng thái chê trách ý thức đậu xe nơi công cộng của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đoạn chia sẻ có nội dung phàn nàn về việc hoa hậu Kỳ Duyên về khuya, đậu xe giữa cổng, dù được bảo vệ yêu cầu dựng nơi khác nhưng vẫn tỉnh bơ và bỏ lên phòng ngủ khiến những người hàng xóm ở cùng chung cư rất khó chịu vì cản trở việc đi lại.

Người này chia sẻ: “Đậu xe kiểu Hoa hậu! Từ lâu nghe nói cô Hoa hậu này ở cùng chung cư, mình chẳng để ý, thế nhưng sáng nay thì không thể không để ý. Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ!

Báo hại bà con chung cư muốn check out phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc (Mercedes) sang trọng của Hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ rằng, chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!”.

Ngay sau khi đoạn status trên được đăng tải kèm theo hình ảnh, cộng đồng mạng đã để lại nhiều ý kiến chỉ trích sự thiếu ý thức của Kỳ Duyên.

Ngay sau đó, cô Hoa hậu 9x này lập tức lên tiếng phản pháo lại thông tin trên. Kỳ Duyên xác nhận đây đúng là chiếc "xế hộp" của cô. Tuy nhiên, Hoa hậu cho hay cô cho một người bạn mượn xe và người này đậu tại chung cư của họ, đây không phải là nơi cô đang sống.

Kỳ Duyên cũng chia sẻ thêm, bạn của cô đã xin phép bảo vệ để đỗ xe tại đó đến sáng và đã được đồng ý.

Bên cạnh đó, cô bạn của Kỳ Duyên cũng chia sẻ rằng sáng nay bảo vệ cũng đã gọi điện cho cô để xuống cất xe đi một cách nhẹ nhàng, cô cũng gửi lời xin lỗi nếu sự việc có gây ra sự phiền hà, khó chịu cho mọi người trong chung cư thì rất mong mọi người thông cảm và bỏ qua.

cu bi to ky duyen lai bien minh thanh nan nhan
Kỳ Duyên bị tung ảnh hút thuốc hồi cuối năm 2016

Có thể thấy, cách giải quyết ồn ào lần này của Kỳ Duyên rất tương tự với một lần trước đó cô từng làm. Vào ngày 26/12/2016, tưởng chừng sau scandal hút thuốc đình đám lần một, nàng hậu này sẽ đi vào "quy củ" để lấy lại hình tượng, tuy nhiên, một loạt hình ảnh cô nàng hút thuốc lần 2 cùng với bóng cười lại tràn lan trên mặt báo.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng thêm lần nữa được phen "dậy sóng", rất nhiều người tỏ ra ngán ngẩm vì cho rằng Kỳ Duyên "ngựa quen đường cũ".

Tuy nhiên, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khẳng định mình bị người quen biết chơi xấu. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 nói bị tung ảnh hút thuốc lá cách đây khá lâu, cụ thể từ tháng 2/2016 và đến tháng 9/2016 thì cô đã bỏ thuốc.

Nhưng một người quen đã tung lại những hình ảnh xấu xí này lên mạng xã hội nhằm "hãm hại" cô.

Bức xúc vì bị lộ ảnh hút thuốc lá từ lâu, Kỳ Duyên chia sẻ “Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình” kèm theo ảnh về luật nhân quả, thầm trách móc người tung ảnh cũ hãm hại mình.

cu bi to ky duyen lai bien minh thanh nan nhan
Cách Kỳ Duyên chọn để giải quyết scandal là biến mình thành nạn nhân

Ở phần bình luận dưới status, Kỳ Duyên tiết lộ người đó từng đứng chung sân khấu với cô, một người bạn của cô lại tiết lộ thêm rằng đây là một Á hậu. Điều này khiến cho khán giả dấy lên một nghi ngờ rằng người người quen mà Kỳ Duyên đang ám chỉ ở đây không ai khác là Huyền My.

Như vậy, có thể thấy qua hai lần bị tố gần đây, Kỳ Duyên đã chọn chung một cách xử lý khá khôn khéo đấy là biến mình thành nạn nhân, người vô tình bị ảnh hưởng. Cô luôn đưa mình vào tình thế bị động, không hề biết gì về sự việc, cho đến khi có người lên tiếng "tố" thì cô mới tá hỏa biết rằng mình đang bị vạ oan.

cu bi to ky duyen lai bien minh thanh nan nhan Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa

(TGĐA) - Có nhiều người nói vui rằng khi cánh cửa của bác sỹ phẫu ...

cu bi to ky duyen lai bien minh thanh nan nhan Hoa hậu Kỳ Duyên đi xe máy phát quà từ thiện lúc nửa đêm

(TGĐA) - Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng mẹ và một vài người bạn thân thiết ...

Theo Đất Việt