Cuộc chiến quý ông: Cuộc chiến thương hiệu cho chính mình 1

(TGĐA Online) - Một cuộc chiến tranh giành thương hiệu giữa vợ chồng anh em, đồng thời đề cao tính tự lập, vươn lên tự khẳng định năng lực bản thân mình của giới trẻ hiện nay. Phim gồm 64 tập, đạo diễn Phương Điền thực hiện, Công ty Sóng Vàng sản xuất. Phát sóng lúc 21h00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV9 bắt đầu từ ngày 9/5/2014.

Minh Dũng xuất thân từ gia đình danh giá làm nghề đông y. Song anh chỉ đam mê vào tiệm bánh nổi tiếng trong vùng của gia đình người bạn gái thân Kim Ngọc và hẹn xây dựng tổ ấm cùng nhau. Anh từ chối tình cảm của Trang – người con gái yêu anh thật lòng. Anh chỉ xem cô là người bạn thân... Ông Hưng - ba của Ngoc thấy Dũng có nhiều sáng tạo và năng khiếu làm bánh nên đã truyền hết các bí quyết của tiệm bánh – ngược lại Sơn anh trai của Ngọc sinh lòng đố kỵ với Dũng vì anh đã vạch trần những kế hoạch xấu xa mà Sơn dựng nên nhằm lợi dụng lòng tin của em gái mình. Bị phát hiện âm mưu đó Sơn xấu hổ và bỏ đi xa… Thất vọng vì đứa con trai duy nhất không nên người, ông Hưng qua đời vì bạo bịnh – tiệm bánh trao lại cho Ngọc và Dũng – hai vợ chồng đồng tâm hiệp lực phát triển và thành công với tên tuổi của tiệm bánh.

DSC_8427

Phúc An người con trai cả sau khi đi du học về luôn xung đột với ông ,đề nghị thay đổi cơ cấu công ty. An vô tình gặp Bảo Trâm con gái của bà Trang, bạn thân của cha khiến cô yêu An nhưng An chỉ xem Trâm là em gái vì tình cảm An đặt vào Thu Hà– cô trợ lý xinh xắn của mình. Cô vẫn bên cạnh Phúc An khi anh bị thất bại... riêng An không tìm thấy sự đồng thuận của cha mình nên anh quyết tâm ra ngoài tự kinh doanh....

Thảm họa đến khi tiệm bánh của An bị kiện vì khách bị ngộ độc, An bị phá sản và cùng cậu Sơn quay về cầu cứu ông bà Dũng. Muốn giúp con và em trai nhưng bà Ngọc không dám đành phải im lặng. Mối mâu thuẫn của họ càng gay gắt hơn khi bà Ngọc nhận thấy bà Trang thường xuyên kề cận với chồng mình, thay vì thông cảm bà lại xé to chuyện và mọi việc đỗ vỡ - không chấp nhận mọi lý do chồng đưa ra cũng như có sự dèm pha của anh trai (Sơn) và người tình (Khoa) bà quyết định ly dị chồng sau khi lấy phần lớn tài sản và bỏ đi cùng người tình . Ông Dũng cùng các con quyết định làm lại sự nghiệp với sự trợ giúp của bà Trang ông đồng ý An lấy Trâm và khuyến khích Khiêm đến với Hân. …Công việc làm ăn càng thuận lợi,, trong khi đó việc kinh doanh của bà Ngọc càng tệ .., nhưng với tình nghĩa vợ chồng thăng trầm bao nhiêu năm, ông Dũng hỗ trợ bà Ngọc và vực bà lên khỏi tình trạng suy thoái… cảm động trước tấm lòng của người chồng cũ, bà Ngọc cảm thấy hối hận và cầu xin cha con ông Dũng tha thứ…

Cả gia đình đoàn tụ với nhau và cùng nhau phát triển công ty ngày càng thành đạt hơn…..

DSC_3714

Dàn diễn viên chính:

Lý Hùng vai ông Dũng

Là người thành danh sau khi trải qua những biến cố thời trai trẻ.Với ý chí mạnh mẽ vươn lên, ông Dũng trở thành một con người khẳng khái, chính trực trong kinh doanh, không hám danh lợi và xem chất lượng cho người tiêu dùng là hàng đầu… Tuy nhiên ông phải đương đầu với sự tính toán và ghen tuông của bà Ngọc ….

Trịnh Kim Chi vai bà Ngọc

Là người vợ yêu thương chồng nhưng vì quá tin vào anh trai mình cùng với tính ghen tuông với ông Dũng, bà đã dần đánh mất hình ảnh người vợ hiều dịu, người mẹ mẫu mực trong gia đình. Bà Ngọc mê mẩn Khoa – người tình của mình và trở thành con mồi ngon của gã trai lường gạt đã khiến bà lắm lúc tưởng như đánh mất cả thương hiệu kinh doanh của chính gia đình mình….

Thái Hòa vai ông Sơn

Người anh vợ tính nham hiểm, đầy tính toán, lọc lừa. Ông Sơn vì mưu lợi không ngại thực hiện mọi âm mưu nhằm lợi dụng lòng tin của bà Ngọc – em gái mình ngay cả việc sẵn sàng phá tan sản nghiệp của em mình chỉ mục đích vì tiền.

Thân Thúy Hà vai bà Trang

Trang yêu thầm ông Dũng nhưng cô chỉ nhận lại được tình cảm anh em từ ông.. Sự đời trớ trêu khi cô bị Khoa cưỡng chế và có con... Bỏ xứ ra đi cho đến khi gặp lại ông Dũng – bà Trang cũng là người thành đạt với gia tài kếch xù và cô con gái Bảo Trâm xinh xắn. Tình bạn của bà và ông Dũng vô cùng trong sáng tuy bị nhiều lời dèm pha của kẻ xấu nhưng họ vẫn là bạn tốt của nhau…

Hồng Liên