Dám yêu dám hận, họ đã tìm được hạnh phúc đích thật sau khi tái hôn

(TGĐA) - Trong làng giải trí Hoa ngữ, các nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân thất bại chẳng phải ít, nhưng điều đáng quý là họ dám yêu dám hận, đã không đánh mất lòng tin đối với tình yêu, đến lúc gặp được tình yêu thật sự họ đã dũng cảm nắm lấy hạnh phúc, điển hình là các nghệ sĩ Giả Tịnh Văn, Lạc Cơ Nhi, Hồng Hân, Chung Lệ Đề… sau khi tái hôn mới tìm được tình yêu thật sự.

dam yeu dam han ho da tim duoc hanh phuc dich that sau khi tai hon Bị tổng cục siết chặt, thù lao Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cùng Lý Dịch Phong đồng loạt giảm xuống
dam yeu dam han ho da tim duoc hanh phuc dich that sau khi tai hon Shock: Tỉnh Bách Nhiên & Nghê Ni xác nhận chia tay, Hồ Ca bị cư dân mạng nghi ngờ là kẻ thứ ba?

Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai

Giả Tịnh Văn từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với doanh nhân giàu có Tôn Chí Hào và chuyện ly hôn lùm xùm đã làm hao tốn nhiều bút mực giới báo chí. Sau khi ly hôn, Giả Tịnh Văn trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi dưỡng con gái bé Ngô Đồng. Năm 2014, Giả Tịnh Văn tìm được tình yêu đích thực ở Tu Kiệt Giai, hai người có cảm tình với nhau do có chung sở thích chạy bộ. Năm 2015, Giả Tịnh Văn bất ngờ tuyên bố mang thai và thừa nhận hai người đăng ký kết hôn. Năm 2017, Giả Tịnh Văn sinh đứa con gái thứ hai cho Tu Kiệt Giai, niềm hạnh phúc không dễ gì có được nên cô thường hay khoe hình ảnh gia đình trên trang cá nhân, khiến cư dân mạng bày tỏ sự yêu thích.

dam yeu dam han ho da tim duoc hanh phuc dich that sau khi tai hon
Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai

Tu Kiệt Giai không những có ngoại hình điển trai, mà còn có tài nấu ăn, dù hai người cách nhau 9 tuổi nhưng điều đó không là khoảng cách của cả hai.

Y Năng Tịnh và Tần Hạo

Y Năng Tịnh từng có một cuộc hôn nhân với ca sĩ Dữu Trừng Khánh và có một đứa con trai chung. Sau khi ly hôn, Y Năng Tịnh đã quen và hò hẹn với nam diễn viên Tần Hạo, kém cô 10 tuổi. Năm 2014, Y Năng Tịnh tái hôn với Tần Hạo, một năm sau cô đã mạo hiểm làm sản phụ cao niên, sinh cho anh đứa con gái ở tuổi 40.

dam yeu dam han ho da tim duoc hanh phuc dich that sau khi tai hon
Y Năng Tịnh và Tần Hạo

Sau 4 năm kết hôn, hai vợ chồng Y Năng Tịnh và Tần Hạo cùng tham gia chương trình Siêu nhân đã trở về, cư dân mạng lên án Tần Hạo có thái độ lạnh nhạt, thiếu sự quan tâm với vợ, nhưng Tần Hạo lập tức lên tiếng phản hồi: “Không phải không quan tâm chỉ là cách quan tâm và thấu hiểu của mỗi người không giống nhau”.

Hồng Hân và Trương Đan Phong

So với các nữ nghệ sĩ khác thì hoàn cảnh của Hồng Hân éo le hơn, cô mang thai khi chưa kết hôn với Mạc Thiếu Thông và điều tệ hại nhất là kẻ phụ tình đã không thừa nhận đứa con, khiến Hồng Hân phải nuôi con một mình. Tuy làm bà mẹ đơn thân nhưng Hồng Hân vẫn duy trì vóc dáng trẻ trung, trong thời gian sang Trung Quốc đóng phim, cô đã quen được chàng diễn viên trẻ Trương Đan Phong, kém cô 10 tuổi.

dam yeu dam han ho da tim duoc hanh phuc dich that sau khi tai hon
Hồng Hân và Trương Đan Phong

Năm 2009, Hồng Hân tái hôn với Trương Đan Phong, dù là sau khi nổi tiếng với bộ phim Hoa Thiên Cốt, anh vẫn không hề vướng scandal tình cảm, thậm chí mỗi lần xuất hiện bên cạnh Hồng Hân, Trương Đan Phong đều nắm chặt tay vợ, điều này khiến Hồng Hân cảm thấy không quen, nhưng anh nói đây là thói quen của anh. Năm 2014, Hồng Hân sinh cho Trương Đan Phong đứa con gái - Trương Hy Đồng, cuộc sống vô cùng hạnh phúc, khiến người xung quanh phải ghen tị.

Lạc Cơ Nhi và Lan Chu

Lạc Cơ Nhi và Lê Minh kết hôn hơn 4 năm, sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, trở lại cuộc sống độc thân Lạc Cơ Nhi đã có nhiều vệ tinh theo đuổi và cuối cùng sau 5 năm ly hôn với Lê Minh, vào thời điểm tháng 8/2017, Lạc Cơ Nhi đã tái hôn với tỷ phú Lan Chu, nổi tiếng trong ngành thực phẩm ở Califonia - Mỹ, sau 2 năm hẹn hò.

dam yeu dam han ho da tim duoc hanh phuc dich that sau khi tai hon
Lạc Cơ Nhi và Lan Chu

Đối với việc tái hôn, Lạc Cơ Nhi chia sẻ: “Rất may mắn khi gặp được anh ấy, tôi chấm cho chồng 100 điểm, hy vọng mãi mãi bên nhau hạnh phúc”.

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc

Chung Lệ Đề là nữ thần gợi cảm, đã trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, năm 2015 cô tái hôn với người chồng thứ 3 là soái ca – Trương Luân Thạc.

Năm 1998, Chung Lệ Đề kết hôn với người chồng đầu tiên Glen Ross, tiếc là sau khi sinh con gái đầu lòng, hai người đã ly hôn. Một năm sau, cô tái hôn với người chồng thứ 2, nhạc sĩ Nghiêm Tranh. Cô sinh cho anh 2 đứa con gái nhưng cuộc hôn nhân này vẫn không thoát khỏi số phận chia ly. Sau 2 cuộc hôn nhân thất bại, Chung Lệ Đề tưởng chừng ở góa nuôi 3 đứa con gái, nào ngờ “Nguyệt Lão” đã se duyên cho cô gặp tiểu sinh Trương Luân Thạc, kém cô 12 tuổi.

dam yeu dam han ho da tim duoc hanh phuc dich that sau khi tai hon
Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc

Tuy nhiên, mối tình chị em của cặp đôi đã gặp phải sự phản đối từ hai phía gia đình, nhất là khi Chung Lệ Đề đã trải qua 2 cuộc hôn nhân bất bại, hơn nữa còn chênh lệch tuổi tác quá lớn. Nhưng, tình yêu chân thành của Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc đã làm cảm động cư dân mạng, cuối cùng hai người đã quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Hơn nữa, mối quan hệ giữa Trương Luân Thạc và 3 đứa con gái của Chung Lệ Đề rất tốt, dạo trước anh còn đưa 3 cô con gái tham gia chương trình truyền hình thực tế Ba ơi mình đi đâu đó, xem ra Chung Lệ Đề đã thật sự tìm được hạnh phúc đích thật của cuộc đời.

Triệu Nhã Chi và Huỳnh Cẩm Sân

Năm xưa, Triệu Nhã Chi vừa gia nhập làng giải trí đã nhanh chóng kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hán Vỹ và chuyên tâm phát triển sự nghiệp trong làng giải trí. Sau khi kết hôn, cô sinh 2 người con trai, nhưng cuộc hôn nhân này đến quá nhanh và tan vỡ cũng nhanh. Khi ly hôn, Triệu Nhã Chi còn vì tranh giành quyền nuôi con với chồng mà kiện tụng nhau ra tòa, từng trở thành đề tài cho dư luận và báo giới Hong Kong.

dam yeu dam han ho da tim duoc hanh phuc dich that sau khi tai hon
Triệu Nhã Chi và Huỳnh Cẩm Sân

Khi Triệu Nhã Chi đang chán nản vì chuyện ly hôn và tranh giành quyền nuôi con, thì Huỳnh Cẩm Sân xuất hiện, anh là bạn diễn của cô trong bộ phim Hoa Mộc Lan, hai người xảy ra “phim giả tình thật” trong quá trình đóng phim. Năm 1984, Triệu Nhã Chi tái hôn với Huỳnh Cẩm Sân và sinh cho anh một cậu con trai. Trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, Huỳnh Cẩm Sân luôn ủng hộ Triệu Nhã Chi vô điều kiện, năm nay hai người tổ chức kỷ niệm 34 năm ngày cưới.

Ông Hồng và Lưu Luân Hạo

Năm 2003, vào thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Ông Hồng đã kết hôn với doanh nhân Ngũ Vỹ Kiệt, nhưng cuộc hôn nhân này chỉ duy trì được 2 năm đã tan vỡ, nguyên nhân chủ yếu là vì chồng ngoại tình.

dam yeu dam han ho da tim duoc hanh phuc dich that sau khi tai hon
Ông Hồng và Lưu Luân Hào

Năm 2006, được bạn bè giới thiệu Ông Hồng đã quen biết với thương gia Lưu Luân Hào và nhanh chóng kết hôn vào năm 2007. Một năm sau, Ông Hồng sinh con gái Tiểu Thủy Tinh, năm nay con gái đã được 10 tuổi, cô thường chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ trên trang cá nhân, chứng tỏ Ông Hồng đã tìm được hạnh phúc đích thực với cuộc hôn nhân thứ hai.

dam yeu dam han ho da tim duoc hanh phuc dich that sau khi tai hon Địch Lệ Nhiệt Ba: Khi sắc đẹp châu Á làm lu mờ mọi thứ
dam yeu dam han ho da tim duoc hanh phuc dich that sau khi tai hon Sao Hoa ngữ: Chuyện đời như thể chuyện phim…

Trịnh Nghi