Đan Chi khiến khán giả thổn thức ngay từ tập 1 'Hãy nghe tôi hát'

(TGĐA) - Ngay ở tập 1 Hãy nghe tôi hát 2019, Đan Chi đã nhận về cơn mưa lời khen của ba vị giám khảo đáng kính. Riêng danh da Phương Dung khen nữ ca sĩ hát trong niềm đau khổ, tuyệt vọng, tiếng nức nở là nét độc đáo riêng để tạo nên và tỏa sáng tên tuổi của cô trên con đường nghệ thuật.

dan chi khien khan gia thon thuc ngay tu tap 1 hay nghe toi hat Elvis Phương tiết lộ bản thu giúp Lê Hựu Hà lấy được vợ
dan chi khien khan gia thon thuc ngay tu tap 1 hay nghe toi hat Đan Chi 'chơi hết mình' để giành chiến thắng trong 'Mình ăn trưa nhé!'

Trong đêm Hãy nghe tôi hát tập 1 với chủ đề danh ca Elvis Phương, Đan Chi cùng các ca sĩ Anh Đào, Xuân Nghi, Đỗ Tùng Lâm, Hoàng Nhật Minh và Vũ Phương phải cover lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam danh ca theo phong cách mới lạ, riêng biệt.

dan chi khien khan gia thon thuc ngay tu tap 1 hay nghe toi hat
Ca sĩ Đan Chi

Bài không tên cuối cùng của nhạc sĩ Vũ Thành An vốn thân thuộc với khán giả nay bỗng hóa mới mẻ qua giọng hát khàn riêng biệt của ca sĩ Đan Chi. Trong chiếc đầm thiết kế trắng tinh khôi, nữ ca sĩ thoát khỏi hình ảnh cá tính thường ngày để mang đến một vẻ đẹp dịu dàng say đắm người xem.

Danh ca Thái Châu đặc biệt khen ngợi chất giọng của nữ ca sĩ: “Chính giọng hát khàn đó tạo ra những âm thanh rất tình cảm và lãng mạn. Đan Chi hát bài này rất khéo, có sự tính toán từng câu cho cảm xúc rất tốt”.

Danh ca Elvis Phương khen Đan Chi hát không chỗ nào chê: “Với bài hát này có một số câu, nam giới hát sẽ phù hợp hơn, nhưng hôm nay Đan Chi đã hát rất hay và truyền cảm”.

Về phía danh ca Phương Dung khen nữ ca sĩ Đan Chi hát trong niềm đau khổ, tuyệt vọng, tiếng nức nở là nét độc đáo riêng để tạo nên và tỏa sáng tên tuổi của cô trên con đường nghệ thuật.

Với sự thể hiện đầy tình cảm, Đan Chi nhận được 39,35 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.

dan chi khien khan gia thon thuc ngay tu tap 1 hay nghe toi hat

Ca sĩ Đan Chi (tên thật là Dương Hoàng Kim Chi), từng đoạt giải Á quân Tiếng hát truyền hình năm 2011, Giải nhì Giọng ca vàng tiếng hát Phát thanh TP.HCM. Thời gian vừa qua, Đan Chi tiếp tục tham gia nhiều chương trình truyền hình như Duyên dáng Bolero, Giọng ca bí ẩn, Vui sống mỗi ngày, Kiến tạo nhịp cầu… để đánh dấu sự trở lại với khán giả.

Đan Chi được đánh giá là đang bước vào độ tuổi chín muồi về giọng hát lẫn ngoại hình. Dòng nhạc trữ tình, bolero là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của cô. Đan Chi hát bằng tất cả sự từng trải của chính mình, nghe Đan Chi hát không còn cảm giác nghe hát mà là nghe tự sự.

dan chi khien khan gia thon thuc ngay tu tap 1 hay nghe toi hat

Tham gia cuộc thi Hãy nghe tôi hát, Đan Chi muốn tiếp tục được khán giả, ban giám khảo yêu thương nhiều hơn bởi chất giọng riêng, giàu nội lực. Song song đó, thời gian qua đã “lột xác” khỏi hình ảnh “kín cổng cao tường” thường thấy, cô đã thử nghiệm thay đổi phong cách thời trang để bản thân mình mới hơn, gần gũi hơn trong mắt khán giả.

Video Bài không tên cuối cùng:

dan chi khien khan gia thon thuc ngay tu tap 1 hay nghe toi hat Đan Chi 'chơi hết mình' để giành chiến thắng trong 'Mình ăn trưa nhé!'

(TGĐA) - Đan Chi - cô nàng ca sĩ với nụ cười tỏa nắng đã ...

dan chi khien khan gia thon thuc ngay tu tap 1 hay nghe toi hat Ca sĩ Đan Chi 'lột xác' ngoạn mục với phong cách hiện đại

(TGĐA) - Sau dấu ấn trong chương trình Duyên dáng Bolero, ca sĩ Đan Chi đã ...

Mi Ty

Ảnh: Jet Studio