Dàn diễn viên ‘Thanh Vân Chí’ sau 4 năm giờ ra sao?

(TGĐA) - Thanh Vân Chí là bộ phim cổ trang, võ hiệp để lại ấn tượng sâu đậm với người hâm mộ phim Hoa ngữ. Vậy sau 4 năm phát sóng, những cái tên quen thuộc như Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Dương Tử, Thành Nghị, Nhậm Gia Luân,... đã có những thay đổi như thế nào?

dan dien vien thanh van chi gio ra sao Tung trailer cùng thời điểm nhưng 'Hữu Phỉ' của Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt 'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử
dan dien vien thanh van chi gio ra sao Nhậm Gia Luân ‘chuẩn soái ca’ trong ‘Thu Thiền’ sẽ lên sóng từ 4 tháng 5
dan dien vien thanh van chi gio ra sao Triệu Lệ Dĩnh khiến fans phát cuồng với loạt hình đẹp quá sức tưởng tượng trong 'Hữu Phỉ'

Mặc dù không nhận được điểm số cao trên chuyên trang đánh giá phim Douban nhưng Thanh Vân Chí lại nhận được số lượng lượt xem online cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bộ phim chưa thực sự thành công bởi kĩ xảo kém chất lượng và nội dung kịch bản cải biên so với nguyên tác quá nhiều.

dan dien vien thanh van chi gio ra sao

Thanh Vân Chí kể về cuộc đời của Trương Tiểu Phàm, một thiếu niên mồ côi gia nhập Thanh Vân Môn. Trải qua bao sóng gió thăng trầm trong cuộc đời anh trở thành một "Quỷ Lệ". Trong anh có một tính cách quật cường và bền bỉ, nhưng vô tình Trương Tiểu Phàm bị cuốn vào cuộc tranh chấp giữa 2 phe chính – tà để rồi phải gặp bao phen sóng gió. Xoay quanh Trương Tiểu Phàm là những tình yêu, tình bằng hữu, tình sư đồ đa dạng và cảm động, khiến khán giả như sống trong chính nhân vật.

Bộ phim Thanh Vân Chí có sự tham gia của Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Thành Nghị, Tần Tuấn Kiệt, Mao Tử Tuấn, Lưu Học Nghĩa, Nhậm Gia Luân. Sau 4 năm phát sóng, dàn diễn viên ngày ấy đã có được cho mình những thành công nhất định trong giới giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh

Sau Thanh Vân Chí, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ được biết đến nhiều hơn mà còn gặt hái được nhiều thành công lớn trong lĩnh vực giải trí. Nữ diễn viên được đề cử hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 22. Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn đạt được danh hiệu Nữ diễn viên được yêu thích nhất của Giải thưởng truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 28 với vai diễn Hoa thiên Cốt.

dan dien vien thanh van chi gio ra sao
dan dien vien thanh van chi gio ra sao

Triệu Lệ Dĩnh liên tục có những bộ phim ấn tượng như Sở Kiều Truyện, Hữu Phỉ,... Trong đó, Sở Kiều Truyện là bộ phim cổ trang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Chính vì vậy, vai diễn Sở Kiều của Triệu Lệ Dĩnh cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Sắp tới, Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Chu Phỉ trong bộ phim Hữu Phỉ hợp tác cùng Vương Nhất Bác.

Lý Dịch Phong

Đảm nhận vai diễn Trương Tiểu Phàm trong phim Thanh Vân Chí, Lý Dịch Phong để lại cho người hâm mộ Hoa ngữ những ấn tượng mạnh mẽ về nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất. Ngoài vai trò là diễn viên, anh còn được biết đến với tư cách là một ca sĩ.

dan dien vien thanh van chi gio ra sao
dan dien vien thanh van chi gio ra sao

Sau Thanh Vân Chí, Lý Dịch Phong có một khoảng thời gian vắng bóng màn ảnh và đến năm 2018 anh mới trở lại với vai nam chính Từ Thiên trong phim Anh ở Bắc Kinh đợi em. Bên cạnh đó, Lý Dịch Phong cũng đảm nhận vai chính trong các bộ phim Bí mật mà vĩ đại, Hào thủ vào vị trí. Ngoài ra, nam diễn viên còn đảm nhận vai chính trong dự án phim điện ảnh Thế giới động vật.

Dương Tử

Trong số những diễn viên của Thanh Vân Chí, có thể nói rằng Dương Tử là một trong số những nữ diễn viên nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được đánh giá cao trong số những tiểu hoa đán của thế hệ 9x. Trong Thanh Vân Chí, Dương Tử đảm nhận vai Lục Tuyết Kỳ đã để lại cho khán giả những ấn tượng sâu sắc. Năm 2018, Dương Tử hợp tác với Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương, bộ phim gây tiếng vang lớn, là một trong một trong những những bộ phim Hoa ngữ thành công nhất năm. Năm 2019, Dương Tử tiếp tục gây bùng nổ mùa hè với tác phẩm Thân Ái, Nhiệt Ái hay còn được gọi với tên Cá Mực Hầm Mật cùng nam diễn viên Lý Hiện.

dan dien vien thanh van chi gio ra sao
dan dien vien thanh van chi gio ra sao

Dương Tử từng nhận được giải Nữ thần của năm và Nghệ sĩ nhân khí của năm trong Đêm hội Weibo 2020. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn được đề cử ở rất nhiều hạng mục ấn tượng khác. Sắp tới, bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Dương Tử và Tiêu Chiến sẽ được lên sóng.

dan dien vien thanh van chi gio ra sao

Bên cạnh những cái tên như Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Dương Tử thì Nhậm Gia Luân và Thành Nghị cũng đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Mới đây, Nhậm Gia Luân được đánh giá cao khi tham gia bộ phim Cẩm Y Chi Hạ cùng với Đàm Tùng Vận. Nhờ vai diễn trong bộ phim này mà nam diễn viên đạt được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng nhân khí truyền thông của sao nam Hoa ngữ.

dan dien vien thanh van chi gio ra sao

Thành Nghị mới đây cũng thành công trong bộ phim Lưu Ly hợp tác cùng Viên Băng Nghiên. Với kịch bản 'cẩu huyết' cộng với diễn xuất hấp dẫn của dàn diễn viên đã giúp bộ phim ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Trên chuyên trang đánh giá phim Douban, bộ phim đạt được số điểm 7.5 và nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực của cộng đồng mạng.

Sau thời gian 4 năm phát sóng, dàn diễn viên của Thanh Vân Chí đã có con đường riêng để chinh phục sự nghiệp diễn xuất. Có người đã giành được những giải thưởng, những thành công nhất định nhưng cũng có những người bị lu mờ, chìm dần vào quên lãng.

dan dien vien thanh van chi gio ra sao 3 bộ phim Hoa ngữ đang phát sóng có điểm số Douban ấn tượng, thu hút người hâm mộ
dan dien vien thanh van chi gio ra sao Tung trailer cùng thời điểm nhưng 'Hữu Phỉ' của Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt 'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử
dan dien vien thanh van chi gio ra sao 'Cẩm y chi hạ' 'đại chiến' 'Trần Tình Lệnh' tại giải Phi Thiên - Phim chiếu mạng xuất sắc nhất

Chu Linh