Đan len – Thú vui ‘tao nhã’ của sao Hollywood

(TGĐA) - Các diễn viên tuổi trung niên như Julia Roberts, Cameron Diaz… là những người nổi tiếng muốn tự đan một chiếc áo ấm hay đôi tất mà mình thích và xem đó như một thú vui trong những ngày rảnh rỗi.

Kate Winslet: Sinh ra để làm diễn viên Kate Winslet: Sinh ra để làm diễn viên
Giai thoại ngôi sao Giai thoại ngôi sao
Đan len – Thú vui ‘tao nhã’ của sao Hollywood
Julia Roberts

Diễn viên Julia Roberts xem đan len giống như cơ hội để tập trung tư tưởng, giảm stress và mệt mỏi sau khi đóng phim. Nhiều khi cô quá say mê với công việc này mà trễ cả bữa ăn tối. Diễn viên Cameron Diaz thì luôn mang theo hộp đan len đến thành phố nơi cô đóng phim để khuây khỏa những lúc rảnh rỗi. Ca sĩ Geri Halliwell có cả buổi biểu diễn trước ống kính báo chí khoe tài đan len của mình. Ngay cả nữ diễn viên Liz Taylor lừng danh một thời trên màn bạc cũng xem cuộn len là phương tiện giúp giải sầu mỗi khi buồn chán. Tất cả họ có một điểm chung là phải rất vất vả mới đan được một chiếc tất, mảnh khăn quàng hay chiếc áo ấm trông được được. Nhưng họ không quan tâm lắm đến chất lượng sản phẩm của mình mà chỉ xem đây như thú tiêu khiển. Được hỏi về thành tích đan len, diễn viên Meryl Streep nói: “Lần đầu tiên tôi đan thử chiếc áo cho mình mặc nhưng khi hoàn thành chỉ vừa với đứa cháu, vì chiếc áo quá nhỏ. Sau vài lần rút kinh nghiệm tôi đã đan được một chiếc áo đúng với kích cỡ của mình và lưu giữ nó cẩn thận như một kỷ niệm. Thật là thích thú khi bạn khoác trên người một sản phẩm thủ công do chính đôi tay mình làm ra”.

Đan len – Thú vui ‘tao nhã’ của sao Hollywood
Diễn viên Meryl Streep

Tuy nhiên, đa số những người nổi tiếng tham gia phong trào đan len mới đều từ 40 tuổi trở lên. Các diễn viên như Lindsay Lohan hay Myles Cyrus hầu như không hứng thú.

Julia Roberts tiết lộ lý do vì sao cô chỉ nhận vai diễn cha mẹ Julia Roberts tiết lộ lý do vì sao cô chỉ nhận vai diễn cha mẹ
Julia Roberts bộc bạch về vai diễn trong ‘Wonder’ Julia Roberts bộc bạch về vai diễn trong ‘Wonder’

P.V